Request của bạn: iviefreshtea
Khách quen :>
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Bạn thích Mori Ougai, một trong năm quản lý cấp cao của Mafia Cảng.
Nhưng vấn đề là, bạn thực chất là một gián điệp.
Gia nhập Mafia Cảng không quá khó, bởi cả năng lực lẫn khả năng của bạn đều thừa ổn. Vả lại, Mimic cũng có kẻ lót đường cho bạn.
Tiếp cận một quản lý cấp cao của Mafia Cảng không dễ, nhưng người bạn nhắm vào là Mori Ougai, một thanh niên vừa mới làm quản lý được năm tháng.
Tuy nhiên, bạn nhận ra trước khi người ta để ý đến bạn, bạn đã thích người ta cmnr.
Tiết tháo không mua được.....
...
Bỏ qua những cái đó, bây giờ thì bạn không còn có thể lo đến mấy cái việc linh tinh được nữa rồi.
Bạn làm gián điệp cho bên chính phủ chỉ là vì họ hứa sẽ chu cấp cho đứa em gái đang sống thực vật trong bệnh viện của bạn. Nhưng hai ngày trước, con bé đã chết. Cố gắng kìm nén cảm xúc, bạn xin phép bên chính phủ cho nghỉ việc. Tuy nhiên, lão già đang điều hành bên đó là một kẻ tàn độc từ tận trong xương tủy, tàn độc còn hơn cả Mafia.
Lão ta yêu cầu, à không, bắt buộc bạn phải tiếp tục ở lại làm gián điệp, nếu không, lão sẽ cho người phát tán tin tức cho bên Mafia để bạn bị giết chết, còn người cung cấp thông tin đó lên cho Mafia, đương nhiên cũng là một quân cờ của lão ta, sẽ lên thế chỗ bạn. Quả là một kế hoạch tuyệt hảo.
Bạn đã có ý định bỏ trốn, nhưng ngẫm nghĩ lại, một con người như bạn mà còn có gan trốn khỏi Mafia Cảng sao? Chẳng phải là tự sát à!?
Nghĩ đi nghĩ lại, cũng chẳng có đường nào là có thể sống cả.
Trong đầu bạn bỗng nhiên nảy lên một ý định điên rồ. Bạn quyết định sẽ đập cho lão ta không ngóc đầu lên nổi trước khi chết.
Vậy là bạn bắt đầu đi thu thập bằng chứng tham nhũng của lão già bại hoại đó để gửi lên chính phủ. Trước đó, bạn cũng chẳng phải hạng người tốt đẹp gì. Súng cũng đã cầm, người cũng đã giết qua. Mấy việc này chưa bao giờ là trái với lương tâm bạn cả.
Động tĩnh lớn như vậy, lão ta cũng đã nhận ra, bèn cho người rò rỉ tin tức của bạn. Bạn cũng không kém, thao túng người đưa hết thông tin bên chính phủ ra cho Cảng.
Bây giờ thì là, ai nhanh hơn người đó chết sau. Tuyệt nhiên sẽ không có kẻ nào còn sống. Ta chết ngươi chết.
Cuối cùng, lão ta cũng bị lật đài. Nhưng đếm đó cũng là đêm cuối cùng của bạn.
"Mori - san muốn gặp tôi ư?"
"Ừ, có thể không~? Elise - chan rất thích kẹo cô làm đó."
"Được thôi sếp." Bạn khẽ mỉm cười. "Ở đâu vậy ạ?"
"Nếu cô không phiền, hiện tại liền đi ra góc phía Tây của Cảng đi, nơi đó khá thích hợp."
"Vâng sếp."
Bạn cúp điện thoại. Yeah, hôm nay là ngày giỗ của bạn rồi.
...
Đêm không trăng, màn đêm như con quái thú nuốt chửng cả khu cảng.
Vừa đỗ xe, bạn đã thấy Mori Ougai đứng đó, tựa tường nhìn bạn. Ánh mắt hắn có xẹt qua một tia gì đó không rõ, nhưng mau chóng biến mất.
"Mori - san." Bạn cười nhẹ, vẫy tay. "Lâu quá không gặp."
"Đúng vậy. Tiểu thư, chính phủ có đề nghị gì mới mẻ không?"
Bạn im lặng mất một lúc. Hắn đã vào thẳng đề luôn rồi!
"Không có không có." Bạn vội vã xua tay. "Mấy hôm nay cũng không có lệnh gì đặc biệt. Mà nè, Mori - san, nghe nói ba ngày nay ngài được nghỉ phép, hay chúng ta đi hẹn hò đi."
Cái này không gọi là não rỗng, chỉ là bạn nghiện hắn hết thuốc chữa rồi. Tuy biết rằng chỉ lát nữa sẽ bị đạp gãy hàm và ba phát súng vào ngực, nhưng bạn cũng vẫn muốn được nhây nhây một lần nữa nha.
Trước khi chết, con người sẽ có những suy nghĩ táo bạo và đáng sợ.
Không khí chìm vào im lặng.
Bạn vẫn tự tin mỉm cười nhìn Mori. Elise không có ở quanh đây thì phải.
Tiếng gió rít bên tai, hắn từ khi nào đã tiến tới trước mặt bạn. Ánh mắt giết chóc của hắn như xoáy một lỗ lớn trên thân thể và tâm hồn bạn.
Bạn đã chẳng thiết tha gì nữa rồi.
Nhắm mắt lại, bạn bắt đầu thấy nhẹ nhõm....
...
Không có gì xảy ra cả.
Bạn toan mở mắt ra nhưng bỗng nhiên, hắn vươn tay ôm chầm lấy bạn, siết chặt bạn. Giọng nói ngọt ngào chết người của hắn rủ rỉ bên tai bạn.
"Xét về những gì em đã đóng góp cho tổ chức, nhất là những thông tin về chính phủ, tôi tuyên bố em vô tội."
Não bạn đơ mất vài (chục) giây, rồi bạn mỉm cười khó khăn.
"Mori - san, ngài không phải là boss."
"..."
...
Bạn thế mà chưa chết a!
Vừa về đến nhà, bạn đã đóng sập cửa lại, chui vào tủ lạnh lấy ra một chai sake mà tu một ngụm lớn. Tim bạn đập thình thịch bên tai. Mori vừa tha cho bạn, lại còn ôm bạn đó!
Ngồi tự cười hềnh hệch với chính mình một hồi, bạn mới nhận ra bây giờ bạn trông như một con tâm thần trốn trại vậy.
Nói chung là bạn vẫn giữ được cái mạng ruồi này. Ít nhất là một khoảng thời gian nữa.
Quan trọng là........Mori đã ôm bạn!
Cảm giác được crush ôm thật cmn kích thích!
...
Đêm hôm đó, câu nói "Ngài không phải là boss" chỉ là một câu nói vô ý tứ, nhưng bạn không ngờ Mori thực sự coi trọng nó tới vậy. Bằng chứng là một thời gian sau, hắn đã lên làm boss.
Bạn suýt rớt cả trong mắt khi được gọi vào phòng boss và thấy Elise chạy tung tăng trang trí. Còn chưa kịp nói gì, Mori đã tiến tới, hôn lên mái tóc bạn và nói.
"Nào, cô gái vô tội, chúng ta đi "hẹn hò" theo lời của em nào."
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Cua không gắt lắm, lần sau sẽ cố gắng hơn, haizzzz.....
Vẫn còn nữa, để dành lần sau bạo chương tiếp :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Stray Dogs] Boyfriend Materials
FanficAuthor: Niceythepro Quần áo mua ở: @NhayLaMotXuThe Câu chuyện về Bạn (reader) và các anh nhà Bungou Stray Dogs với tư cách là người yêu hoặc anh/chị/em. *Những ý tưởng trong đây là những ý tưởng của riêng mình (trừ những motif quá quen thuộc và ở đâ...