Tự nhiên nghĩ ra mấy cái nhảm nhảm này :))
Bạn là một tiểu bánh bao loli 11 tuổi, ngây thơ, có tội hay không thì chưa rõ.
♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣
Sau vụ Virus ăn thịt người, Natsume Soseki lần nữa gọi hai học trò của mình tới.
Mori cùng Fukuzawa khó hiểu nhìn vẻ mặt nghiêm nghị của thầy mình. Có gì mà phải gọi gấp hai người ra đây vậy?
"Đây là cháu gái của ta." Natsume đẩy bạn tới. "Ta bận rộn không thể chăm cho nó, các ngươi chia nhau chăm sóc con bé, tầm vài ngày nữa ta tới đón nó."
Bạn bẽn lẽn nhìn qua. "Con chào hai chú."
...
——Trụ sở thám tử.
1. Yosano Akiko
"Bé gái liền để cô chăm sóc một ngày đầu tiên thôi." Fukuzawa trịnh trọng giao bạn cho Yosano.
"Bé ngoan." Yosano xoa đầu bạn. "Hôm nay đi mua sắm không?"
"Tỷ tỷ, tỷ tỷ có năng lực đúng không?" Bạn hào hứng nói. "Nghe nói còn có thể cứu người!? Ta muốn xem a!"
"Chúng ta có thể-"
Đúng lúc đó, cửa phòng bệnh bị mở tung, một thiếu niên tóc trắng trên vai cõng một người cao ráo tóc vàng, xung quanh toàn mùi máu. "Yosano - sensei!"
"Ái chà~" Cô cười hắc hắc, rồi lại nhìn sang bạn. "Bé cưng thật sự muốn xem chứ?"
Bạn hăng hái gật đầu, mắt sáng như nhìn thấy tiền.
Atsushi để Kunikida lên bàn mổ, rồi rất biết điều đi ra ngoài và đóng cửa lại. Một lát sau, cậu run rẩy khi nghe tiếng hét thảm thiết của Kunikida, đồng thời còn có tiếng kêu "Tuyệt vời quá!", hay " Lần nữa đi tỷ tỷ!!" của bạn.
2. Dazai Osamu.
"Eh? Tiểu loli không thích tự sát sao?"
"Không thích." Bạn ngúng nguẩy lắc đầu.
"Vậy đi chơi thì sao?"
"Đi đâu?"
"Ra sông chơi. Ở đó rất đẹp và thoáng mát."
"Có có! Em muốn đi!"
Đúng lúc đó, Kunikida đi ngang qua, đập đầu Dazai một cái. "Ngươi có ý đồ gì đó!?"
Dazai. "..." Người ta muốn rủ tiểu loli tuẫn tình, cơ mà lời này có thể nói ra được sao?
"Em muốn đi xem sông nước a!" Bạn hứng khởi nói, nháo nhào dắt tay Dazai muốn đi.
Hắn khuôn mặt nở hoa. "Đi, ta dẫn tiểu loli đi thưởng ngoạn."
"Không!!!" Kunikida gào lên.
3. Kunikida Doppo.
"Bé con, đến giờ phải đi ngủ rồi."
Bạn đang ngồi trước ti vi nhà Kunikida xem thời sự thì nghe tiếng gọi. Anh ôm chăn đệm tới, trải cho hai người hai bộ futon cạnh nhau.
"Cho em xem một chút nữa được không~?" Bạn ngồi bên bàn trà nhai táo, không hề có ý định muốn rời đi.
"Nhóc con." Kunikida ngồi xuống bên cạnh bạn. "Nhóc phải đi ngủ sớm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Stray Dogs] Boyfriend Materials
FanfictionAuthor: Niceythepro Quần áo mua ở: @NhayLaMotXuThe Câu chuyện về Bạn (reader) và các anh nhà Bungou Stray Dogs với tư cách là người yêu hoặc anh/chị/em. *Những ý tưởng trong đây là những ý tưởng của riêng mình (trừ những motif quá quen thuộc và ở đâ...