Extra. 6. Dazai Osamu - Boyfriend

5.5K 482 49
                                    

Chúc mừng sinh nhật anh nhé Dazai! Cái His Coruption kia viết vội nên đọc cứ thấy ngu si thế nào ấy ;;-;;

------------------------------------------

Mafia Cảng và Trụ sở Thám tử đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật lớn cho Dazai, đương nhiên là chỉ trong nội bộ những người quen biết. Ngoài những thành viên của trụ sở, Mafia Cảng chỉ có Mori, Kouyou, Chuuya và Hirotsu. Và đáng ra là có cả bạn nữa.

Bạn là người của mafia và bạn đang phải đi công tác ở nước ngoài. Theo kế hoạch thì hôm nay bạn đã phải về rồi, nhưng kẻ địch chây lỳ hơn bạn nghĩ. Bạn đã gọi điện chúc mừng sinh nhật hắn lúc 12 giờ đêm và hứa sẽ bù đắp sau cho hắn. Tuy nghe giọng có vẻ buồn nhưng hắn vẫn đồng ý.

Bữa tiệc tan lúc 10 giờ tối. Kouyou và Hirotsu phải vác Chuuya về, Mori cùng Thống đốc Fukuzawa đã biến mất từ trước. Dazai cuốc bộ trên phố, vẫn có cảm giác thiếu thiếu lạ thường.

Hẳn thở dài. Phải rồi, thiếu bạn.

"Osamu! Đứng yên đó!!"

Phía sau hắn bỗng nhiên có tiếng hét. Hắn ngạc nhiên, rồi lại mỉm cười.

Bạn vội vã chạy tới, thở không ra hơi, áo khoác ngoài bay phấp phới. Bạn đã cố gắng xông pha hoàn thành công việc trước, đặt vé máy bay bay về ngay lập tức, bỏ lại một lũ thuộc hạ ngáo ngơ.

Dazai nhìn bạn chân trần chạy tới chỗ hắn, bộ quần áo mùa đông trên người khiến bạn chảy mồ hôi. Hắn cũng không quản trên tay bạn đang cầm cái gì, ngay lập tức nói. "Đi giày vào cho anh."

"Vâng vâng."

Bạn vội vã để đôi cao gót xuống mà xỏ vào. Rồi lấy ra một bó hoa đưa tới trước mặt hắn. "Chúc mừng sinh nhật anh nhé, Osamu."

Dazai đờ đẫn nhận lấy bó hóa, rồi bỗng nhiên quay mặt đi, vành tai đỏ ửng. Kiểu này chắc chắn là đang ngại rồi, bạn cười thầm.

"Em chạy qua trụ sở thám tử nhưng họ nói anh đã đi về rồi nên vội chạy qua đây. Anh chưa ăn no đúng không? Em biết anh không thích ăn uống ở các bữa tiệc. Em xin lỗi vì đã về muộn. Cơ mà việc bận quá! Anh ăn mặc thế này mà đi ngoài đường à? Có biết lạnh-"

Dazai chặn ngay cái môi đang liến thoắng của bạn bằng một nụ hôn. Nó không vội vàng như những lần hai người lén lút mà ngọt ngào và dịu dàng đến lạ. Bạn đương nhiên thưởng thức nó rồi mới lưu luyến để hắn buông bạn ra.

"Buộc lại tóc đi."

Hắn chỉ chỉ vào tóc bạn. Bạn giật mình nhận ra dây buộc tóc của mình đã rơi mất tiêu từ bao giờ. Trong lúc bạn đang luống cuống, Dazai lại mỉm cười, tháo một trong những sợi ruy băng buộc hoa xuống, vòng ra phía sau buộc tóc cho bạn.

Bàn tay lạnh của hắn luồn vào tóc bạn, khiến bạn có chút rùng mình mà ngọ nguậy. Dazai mỉm cười gian tà, thổi vào tai bạn. "Yên nào~"

"Anh!"

"Rồi đó."

Bạn hít một hơi sâu, lại nói tiếp. "Anh đói không?"

"Đói, muốn ăn e-"

"Vậy chúng ta đi mua cua!"

"..." Ơ hay.

Bạn hí hửng dắt hắn đi mua cua về làm lẩu. Siêu thị giờ này đã đóng cửa hết cả, nhưng bạn có một "người quen" bán hải sản tươi sống nên sau vài lần "lịch sự gõ cửa", trên tay bạn đã là một cái hộp đựng hai con cua dễ thương.

Bạn thò tay qua cái lỗ trên nắp hộp, chọc chọc. "Mấy con cua này cute nhỉ, giống anh đó."

"Ý em là lát nữa anh sẽ bị luộc sống~?"

"..."

"Đùa thôi, Tomie của anh." Dazai xoa đầu bạn, cười rõ tươi.*

-----------------

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật anh, Dazai Osamu!!

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật anh, Dazai Osamu!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cameo thế này thì nhân vật chính với con dân sống sao anh ơi! (><) ( /'v')/

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cameo thế này thì nhân vật chính với con dân sống sao anh ơi! (><) ( /'v')/

*tung bông* sinh nhật vui vẻ nha anh <3 <3 <3

*Tomie: Là cô gái đã cùng Dazai Osamu - sensei tuẫn tình =)))

[Bungou Stray Dogs] Boyfriend MaterialsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ