Request của bạn: hanako_uta
Viết được 1003 từ xong xóa hết đi viết lại từ đầu :))) Đơn giản vì bản trước như shiet vậy.
±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±±
"Ryunosuke!!!"
Bạn chạy thẳng vào phòng Akutagawa. "Chúng ta đi ăn kem đi."
"Không."
Khung cảnh này đã trở nên rất quen thuộc đối với các thành viên Mafia Cảng.
Bạn là bạn gái của Akutagawa. Ban đầu nghe nói đến Akutagawa, cả Mafia Cảng như lên cơn điên. Chuuya rớt mất mũ mà không thèm nhặt, Mori đang cười cũng cứng đơ người, Dazai từ đâu về hóng hớt xong cũng hỏi bạn. "Bộ em mắt mù hay gì?"
Tin này lan truyền khắp nơi như sóng thần, đi đến đâu người chết đến đó. Ai mà nghĩ được Akutagawa giết người như ngóe, "Chó săn của Mafia Cảng" mà cũng yêu.
Nhưng rồi họ nhận ra bạn cũng không phải dạng vừa.
Ngay cái hôm có đứa đâm chọc sau lưng bạn về Akutagawa, bạn đã ngay lập tức túm tóc con nhỏ sát thủ nghiệp dư đó mà tát nó đến không gượng dậy nổi, mắng cho nó nguyên một tràng dài ở đại sảnh. Con nhỏ đó về sau nghe nói xin chuyển công tác.
Bạn đanh đá thế đó, nhưng có ai dám làm gì bạn? Riêng việc chỉ tát không mà đã khiến người không đứng dậy nổi cũng đủ khiến mafia dè chừng bạn.
...
"Em ăn vị dâu. Anh ăn gì?"
"Socola."
Hai người cùng nhau cầm kem bước ra ngoài hiên của cửa hàng. Đột nhiên, bạn phát giác thấy có một cô gái cũng đang cầm kem chạy về phía hai người các bạn. Cả bạn lẫn Akutagawa đều lườm cho cô ta một cái cháy mắt, nhưng cô ta không để ý, cứ cắn răng chạy tới trước.
Bạn xin thề với chúa là bạn còn thấy cô ta mỉm cười lúc kem dính lên áo bạn.
"Cô đi đứng kiểu gì thế hả!?"
Bạn chưa kịp mắng người đã bị mắng lại luôn. Chạm đáy nỗi đau~ Đây là vừa ăn cướp vừa la làng chắc.
Bạn là một đứa vừa đanh đá vừa cục súc, nên bạn đã nói luôn.
"Cô là người chạy tới đấy, áo tôi mới là cái áo bị bẩn đấy! Cô lấy đâu ra lắm gan mà mắng người thế!? Mắt thì đã đui mù rồi lại còn mồm to như mấy bà bán cá ngoài chợ, chưa gì đã khua môi múa mép kêu gào. Tôi đã gặm mất của cô miếng thịt nào chưa?"
Cô ta có chút khựng lại như không ngờ tới việc bạn mắng người như hát hay đến vậy. "Tôi....Cô quá đáng, tôi đã làm gì cô đâu!?"
"Cô mắng tôi."
Ngay lập tức, bạn đã dùng chân đạp cho cô ta một phát khiến cô ta phải khuỵu gối kêu đau. "Cô chửi vào mặt tôi."
Bàn tay bạn giáng thẳng vào má cô ta. "Cô to tiếng với tôi. Và trên hết, cô động vào tôi. Thế đã đủ chưa?"
Tiếng chát vang lên khiến mọi người xung quanh đều toát mồ hôi lạnh, xì xầm bàn tán với nhau, cho đến khi Akutagawa lên tiếng.
"Mời trả lại chúng tôi ví, và cút."
Cô ta ngồi thẫn thờ ở đó, choáng váng vì cái tát. Bạn ngứa mắt đạp một phát vào lưng cô ta, làm cho cô ta oằn mình xuống, đầu đập mạnh xuống sàn lát đá. Tay bạn mò lấy lại được ví trên người cô ta.
"Miễn lễ."
Rồi bạn mới bỏ chân ra, quay lưng đi thẳng.
Sau khi thay một cái áo mới, Akutagawa mua luôn cho bạn một thùng kem dâu cỡ lớn về đặt tại nhà. Hai người vừa ngồi xem ti vi vừa ăn kem.
"Ryunosuke."
"Sao thế?"
Ôi giọng nói quyến rũ chết tiệt này.
"Anh có thấy em.....quá đanh đá không?"
Thực ra bạn cũng đã lo lắng về vấn đề này. Không phải vì gái đanh đá không lấy nổi chồng, mà là cách mọi người xung quanh nhìn bạn cũng sẽ khác. Bạn thiếu đi sự khéo léo mà đôi khi rất cần thiết.
Akutagawa bỗng nhiên nghiêng người qua, ôm bạn vào lòng. "Không sao cả. Em như vậy rất tốt, sẽ không ai dám ăn hiếp em."
"Ừm."
Bạn dụi dụi đầu vào vai anh, một lúc sau là đã ngủ. Akutagawa mỉm cười nhìn cô gái trong lòng, vuốt vuốt vài sợi tóc lòa xòa trên mặt.
"Hôm nay em vất vả rồi."
Nói xong, anh bế bạn về giường, hai người ôm nhau ngủ. Anh khẽ hôn lên trán bạn, thì thầm.
"Chúc ngủ ngon."
"Ưm...Ngủ ngon, Ryunosuke."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Stray Dogs] Boyfriend Materials
FanfictionAuthor: Niceythepro Quần áo mua ở: @NhayLaMotXuThe Câu chuyện về Bạn (reader) và các anh nhà Bungou Stray Dogs với tư cách là người yêu hoặc anh/chị/em. *Những ý tưởng trong đây là những ý tưởng của riêng mình (trừ những motif quá quen thuộc và ở đâ...