Extra. 5. Tấu hài time

5.5K 420 44
                                    

Cái fic ra đời là vì tôi muốn cho mấy cô xem cái video trên kia kìa, cơ mà đăng mỗi video thì vô duyên quá :))

==========================

1. Akutagawa

"Akutagawa, thử kể một câu chuyện cười đi." Bạn bám tay áo hắn, nói.

" ... Muốn tôi kể chuyện gì?" Akutagawa nhăn mày nhìn bạn.

"Chuyện gì mà anh cho là buồn cười ấy."

"Khụ....khụ..."

...

"Akutagawa.....kể đi." Bạn nhìn hắn.

"Tôi không biết kể gì." Hắn bối rối nhìn bạn, tay lại che miệng ho vài cái.

"Vậy kể câu chuyện mà anh thấy hay nhất cũng được." Bạn hạ thấp điều kiện. Dù sao bắt cái tên mặt liệt này mà kể chuyện cười cũng hơi khó thật.

"..."

~A few moments (in silence) later~

"A...Akutagawa?"

"Tôi vừa kể rồi còn gì."

"H...Hả!?"

"Im lặng là điều hay nhất, và cô nên học cách im mồm vào."

2. Chuuya

"Chuuya, kể một câu chuyện cười xem nào?" Bạn hỏi hắn.

Chuuya đáp luôn. "Cái miệng xinh xinh của mày không hoạt động được nữa thì có tính không?"

" .... Đó không phải là chuyện cười." Bạn phản bác.

"Nó là một câu chuyện không có thật. Tao chưa bao giờ nói tao sẽ kể chuyện cười"

"..."

3. Dazai

"Dazai nè~ Kể một câu chuyện cười đi xem nào?" 

Dazai nhìn bạn cười cười rất phởn, đáp. "Có hai lọ lớn đựng CO2 và O2, em phân biệt chúng như thế nào là đơn giản nhất?"

"Em...." Đờ mờ sao lại có hóa ở đây!? "Dẫn khí qua Ca(OH)2....a không không, đơn giản nhất thì là......cân hai bình?"

"Hai bình to nhưng không giống nhau mà cân." Dazai bĩu môi, khinh bỉ đáp.

"Thế thì chịu!" Bạn khoanh tay bỏ cuộc. "Làm thế nào?"

"Bỏ hai con chuột bạch vào hai cái bình, con nào quằn quại lăn ra chết trước thì đó là bình CO2." Hắn thản nhiên đáp.

Bạn hãi hùng nhìn hắn...

"Cái biểu cảm kinh hoàng đó là sao, bé con?" Hắn đểu cáng nhìn bạn.

"Con....con chuột bạch lần trước trong phòng thí nghiệm của em...." Bạn lắp bắp.

"Ờ, là nó đó."

Đầu bạn nổ cái bùm. Cái mẹ gì thế hả? Bạn đâu có tuyển người yêu dạng này đâu?

Nhưng bạn chưa kịp gào lên một câu giận dữ nào thì hắn đã khóa chặt đôi môi bạn, bàn tay ôm lấy má bạn mà giữ bạn lại.

Sau một hồi lâu, Dazai mới tha cho bạn. Trong khi bạn đang quay cuồng cố gắng lấy lại dưỡng khí thì hắn xách dép chạy mất.

"... Dazai! Anh có giỏi thì mau quay lại đây!!"

========================

Vid cho ai không load ở trên được:

[Bungou Stray Dogs] Boyfriend MaterialsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ