Request của bạn: iviefreshtea
Mấy ngày nay tâm lý bất ổn quá...... Muốn chửi người muốn đánh người huhu!!
',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',',
Bạn là trợ lý của Edgar Allan Poe.
Trước kia, bạn là một tác giả nho nhỏ chuyên viết truyện online về những thể loại kỳ ảo, huyền bí. Một ngày nọ, nhà bên cạnh bạn có người thắt cổ tự sát. Bạn hóng hớt nhoài người qua ban công xem. Bỗng nhiên, có thứ gì đó cọ cọ vào chân bạn.
Đó là một con racoon nhỏ đáng yêu. Bạn cho nó miếng cá đóng hộp, nó bèn quấn luôn lấy bạn. Bạn ôm nó ra ngoài cửa chính xem người ta khiêng xác đi.
Nhưng ngay lập tức, cảnh sát cũng đã còng tay một người dắt đi theo. Hóa ra đó là một vụ giết người ngụy trang tự sát, và có người đã phá vụ án đó. Không phải cảnh sát.
"Uhm....Thưa cô?"
Trước mặt bạn là một chàng trai đáng yêu, tóc mái dày che hết đôi mắt. Trên người anh mặc một bộ áo choàng đẹp mắt, tay lại còn đang cầm một quyển sách.
"A...chào anh..."
Đột ngột, bé racoon cute nhảy xuống khỏi cái ôm của bạn rồi yên vị trên vai anh ta.
"Con racoon là của anh?"
"Vâng...Và cảm ơn cô đã tìm thấy nó cho tôi."
Anh ta nói chuyện có vẻ lúng túng lắm, sắc mặt còn đỏ lên nhìn cực kỳ dễ thương. Tóc trên đầu nhìn còn mềm mềm nữa.
"Anh tên gì?"
"Edgar Allan Poe, tôi là thám tử, vừa là tiểu thuyết gia nữa."
"Oa!" Mắt bạn sáng lên, trực tiếp nhảy tới tóm lấy tay anh ta. "Tôi hâm mộ truyện của anh lắm đó!!"
...
Một thời gian sau buổi gặp mặt đó, bạn đã trở thành trợ lý kiêm người yêu của Poe.
Edgar thực sự còn đáng yêu hơn cả tưởng tượng của bạn a! Rất dễ chọc à hí hí hí~
Về công việc trợ lý, việc của bạn là đọc bản thảo của Poe và cho nhận xét, đôi khi sửa lại vài chỗ lủng củng hoặc vì anh bị "cuốn theo chiều gió" quá mà quên luôn tính logic. Vì bạn vốn viết thể loại siêu nhiên nên có rất nhiều ý tưởng để đóng góp, đôi khi còn khiến Poe ngạc nhiên vì độ bứt phá của chúng.
"Nếu muốn không tìm ra vậy thì không có thủ phạm là được rồi!" Bạn vỗ tay nói.
"Ý em là thiên tai?"
"Đúng rồi!!" Bạn reo lên phấn khích, nhào tới ôm Poe. "Edgar thật thông minh quá đi~"
"A....a....Em mau...mau xuống khỏi người anh đã."
Poe lúng túng ôm lấy bạn. Nhưng bạn không biết điểm dừng, cứ ôm lấy rồi dụi dụi đầu vào ngực người ta, khiến Poe đỏ đến tận mang tai.
"Ứ ứ~ hông chịu đâu~ Edgar phải khen em cơ!!"
"Em...em..."
Cái ghế nghiêng ngả, rồi bỗng nhiên đổ sập xuống. Bạn nhanh tay kéo Poe vào lòng mình, để lưng mình chạm sàn. Năng lực của bạn có thể giảm tất cả các loại lực xuống cường độ nhẹ hơn bạn muốn, và ở đây bạn vừa giảm lực đập tới mức tối thiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Stray Dogs] Boyfriend Materials
FanfictionAuthor: Niceythepro Quần áo mua ở: @NhayLaMotXuThe Câu chuyện về Bạn (reader) và các anh nhà Bungou Stray Dogs với tư cách là người yêu hoặc anh/chị/em. *Những ý tưởng trong đây là những ý tưởng của riêng mình (trừ những motif quá quen thuộc và ở đâ...