Request của bạn: AkiHimitsu
>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>
Trong một lần làm nhiệm vụ cho Trụ sở thám tử, bạn thấy ảnh của Akutagawa trên bàn giấy của Kunikida.
Thứ đầu tiên bật ra trong đầu bạn chính là mẹ nó, Kunikida vậy mà đánh chủ ý lên tên Akutagawa này?
"Kunikida - san...Cái này?"
"À, đó là một kẻ cực kỳ nguy hiểm của Mafia Cảng, lần này đi làm nhiệm vụ ủy thác, nếu có thấy hắn thì tuyệt đối không được đụng mặt!" Kunikida nghiêm giọng nói.
"Em còn tưởng anh là stalker hay gì...."
"Há há há..." Dazai rất không có tiết tháo cười lớn. "Kunikida~"
"Im ngay Dazai."
...
Ghét của nào trời trao của đó, quả không sai.
"Nghe nói ngươi đã gia nhập Trụ sở Thám tử? Ngươi ở đây làm gì?"
Akutagawa lạnh giọng nói với bạn. Phải đó, hai bạn là người yêu cũ. Ngay tại thời điểm phát hiện ra công việc của đối phương, hai người đã tự hiểu ý mà không giao du với nhau nữa. Mà điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã không gặp hắn trong vòng 1 năm 9 tháng 23 ngày rồi.
"Làm ủy thác, đương nhiên." Bạn nhẹ nhàng đáp. Bạn quả thực không muốn chọc đến tên ôn thần này. "Chỉ là một vụ trộm vặt vãnh, sẽ không ảnh hưởng tới công việc của Mafia Cảng đâu."
Tay lật lật mấy tờ giấy, bạn dợm quay người bước đi. Nhưng bỗng nhiên, tòa nhà trước mặt bạn có một điểm lóe sáng. Là súng bắn tỉa!
Bạn ngay lập tức giật mình lui lại, viên đạn bắn trật đúng chỗ bạn vừa đứng, Akutagawa cũng đề cao cảnh giác.
"Tôi đi trước."
Nói rồi, bạn chạy thật nhanh ra khỏi con ngõ đó. Tên bắn tỉa này thế qué nào mà nhắm vào bạn!? Nhưng đành phải xử lý trước rồi bắt khai sau vậy.
Vì không muốn làm hại đến dân thường nên bạn không dám chạy ra đường lớn. Thay vào đó, bạn phóng thẳng vào tòa nhà kia. Cả tòa đó vốn đã đóng cửa do ngày nghỉ, vì vậy mà bạn thản nhiên cạy khóa xông vào.
Đứng trước thang máy, bạn vận dụng năng lực gọi được từ đâu ra một cái búa và một lon nước ngọt. Ý tưởng của bạn rất bình thường: Phá thang máy để xạ thủ không thể chạy thoát.
Đơn giản và thô bạo chẳng kém, bạn đập vỡ bảng điều khiển của thang máy, thẳng tay đổ lon nước vào. Sau một tiếng nổ nho nhỏ và vài cụm khói, thang máy chính thức ngừng hoạt động.
Nhanh tay vứt hai thứ dụng cụ gây án kia đi, bạn quay người định chạy thẳng lên bằng thang bộ để bắt người thì bỗng nhiên có thứ gì đó quấn lấy eo bạn. Rồi tầm nhìn của bạn bị chổng ngược và lưng của bạn đập đất một cái rõ đau.
La Sinh Môn!
Bạn trừng Akutagawa đang đứng khoanh tay phía sau, con hắc thú trở về áo khoác của hắn. "Trong thang máy."
Bạn cũng hiểu ý, chính là tên kia đang trong thang.
Nhưng làm thế nào mà bạn có thể mở cửa thang máy bây giờ.
Xoắn xuýt một hồi, cuối cùng bạn cũng gọi ra một quả thuốc nổ loại nhỏ.
"!"
Akutagawa điều khiển La Sinh Môn cướp lấy thuốc nổ từ tay bạn, lại cho nó một chiêc phá banh cửa thang máy.
"... Làm gì thế?"
Hắn nhìn bạn, khinh bỉ đáp. "Chỉ là thương hại ngươi thôi."
Bạn nghiến răng nghiến lợi, định bụng sẽ không so đo với hắn. Bên trong tối thui. Bạn ngẩng đầu lên và thấy thang máy đang dừng ở khoảng tầng 4. Nói chung là bạn với không nổi.
Trong lúc bạn đang loay hoay tìm cách, tên bắn tỉa cũng đang làm gì đó. Bạn nghe tiếng lách cách.
Rồi có tiếng "tích, tích".....
Tên này đang đặt bom à!?
Thầm nhớ mọi thông tin bạn có, bạn triệu hồi ra một cây thương lớn bằng sắt, một kích đâm xuyên sàn thang máy. Bồi thêm vài cú, bạn đã có một lỗ hổng đủ cho một người chui.
Biến ra một cái thang, bạn thoăn thoắt trèo lên, trong đầu không ngừng đề cao cảnh giác. Tên này có súng và bom, đánh tay đôi là không thể. Nghĩ sao làm vậy, bạn bèn thảy thuốc mê vào khoang thang máy.
Đây là thuốc mê loại mạnh nên chỉ sau 2 phút, bạn đã lôi được tên đó nằm một đống trên sàn sảnh tầng 1, cùng với quả bom, đương nhiên, nhưng chỉ còn có 63 giây.
"Akutagawa, biết phá bom không?" Bạn hỏi.
Hắn khẽ cau mày. "Không."
"Làm liều thôi." Bạn xắn ống tay áo, trong tay từ bao giờ đã có một cái kìm cắt dây điện.
"Này này..." Akutagawa tiến tới giữ tay bạn. "Đừng có liều lĩnh như thế."
"Sao?" Bạn nhìn hắn thách thức. "Lo lắng cho tôi hả?"
"..." Hắn trầm mặc không nói.
"Vậy thôi." Bạn lắc đầu ngán ngẩm. "Tôi cũng có chút kỹ thuật, may ra...."
Đột nhiên, quả bom kêu tích tắc liên hoàn. Bạn giật mình, con số trong 3 giây rơi từ 29 xuống còn có 8 giây.
Kiểu này không kịp là cái chắc!
Bạn túm tên bắn tỉa, dùng hết sức từ khi cha sinh mẹ đẻ đến giờ quăng hắn ra ngoài phố.
Còn 2 giây.
Một xúc cảm ấm áp mà vững vàng bao trùm người bạn. Akutagawa đang ôm eo bạn, kéo bạn sát lại với hắn, La Sinh Môn đang bao bọc lấy hai người.
"Aku....."
"Im lặng." Hắn nói vào tai bạn, cái giọng lạnh đến độ có thể vứt vào phòng đông lạnh đó!
...
Sau khi làm nguyên tòa nhà sụp đổ, tên bắn tỉa phải chịu kết án, còn Mafia Cảng thì bí mật mang hắn ra xử vì tội đụng vào người của tổ chức.
Bạn cũng chẳng quan tâm mấy cái đó lắm. Chỉ biết rằng từ sau cái hôm đó, Akutagawa đã bắt đầu gọi điện thoại cho bạn.
Nhưng bạn sẽ không quay lại với hắn đâu! Tên cà chớn chiếm tiện nghi của người khác!
>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>:>
Hôm trước có ai đi cái Japan Wave ở Hà Nội không? Tôi đi mãi mà ít hàng BSD quá huhu..... Mà lại còn bị boooe mẹ tóm về sớm nữa chứ ;;-;;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bungou Stray Dogs] Boyfriend Materials
Fiksi PenggemarAuthor: Niceythepro Quần áo mua ở: @NhayLaMotXuThe Câu chuyện về Bạn (reader) và các anh nhà Bungou Stray Dogs với tư cách là người yêu hoặc anh/chị/em. *Những ý tưởng trong đây là những ý tưởng của riêng mình (trừ những motif quá quen thuộc và ở đâ...