Hàn Phượng Cẩm xuất hiện cũng không tạo ra ảnh hưởng gì quá lâu, mọi người hàn huyên một hồi thì trở lại xe của mình, Liễu Tú Nhã giao mấy đứa bé cho cha của chúng nó mới về xe của mình mà sửa soạn lại.
Liễu Tú Nhã thay đồ sạch sẽ xong, nhắm mắt dưỡng thần một chút, khi mở mắt ra nhìn nhìn ngoài cửa xe đã tối đen, ngẩng đầu nhìn đồng hồ, đã gần tám giờ, thời gian cơm tối còn chưa qua.
Liễu Tú Nhã vội đi xuống để đến chỗ ăn cơm, nàng đã hứa với Hi nhi là ăn tối cùng bé, nếu đến trễ nhất định Hi nhi sẽ dày vò chết nàng.
Có lẽ đi quá nhanh, Liễu Tú Nhã không kịp nhìn đường thì đã nện lên một bức tường thịt cứng rắn, nàng chỉ cảm thấy mũi nặng nề đánh lên một tấm sắt.
Liễu Tú Nhã vội đưa tay bịt cái mũi đã đỏ ửng lên, híp mắt nhìn vật cản đường kia: "Lý Tu, vì sao không tránh"
"Hừ, cấp độ của em hơn tôi, em đã muốn yêu thương nhung nhớ thì sao tôi tránh kịp" Thanh âm thanh cao ngạo mang theo đắc ý vang lên, đối với loại hành vi sàm sỡ này của Liễu Tú Nhã, Lý Tu thực sự rất vừa lòng.
Bất quá, Liễu Tú Nhã không phải loại người hấp tấp, tại sao lại bất cẩn như vậy, Lý Tu nghi hoặc hỏi: "Nhã Nhã chạy nhanh như thế làm gì, cứ như muốn đi đầu thai"
"Tu, giờ ăn cơm sắp kết thúc, em đã hứa với Hi nhi ăn cùng bé." nếu không phải sắp hết thời gian, nàng đâu cần chạy vội như thế a.
Nghe thấy câu trả lời của Liễu Tú Nhã, Lý Tu nhíu nhíu đầu mày, anh hỏi: "Chẳng lẽ không ai thông báo cho em thời gian cơm tối đêm nay kéo dài đến mười giờ sao"
Thấy trên mặt Liễu Tú Nhã một mảnh mờ mịt, Lý Tu biết hỏi cũng như không, khẳng định cô gái này chẳng biết chuyện gì, bằng không sẽ không vội như thế.
Ngón trỏ tay phải anh nâng nâng cổ áo tay trái, khóe miệng dẫn ra một tia ý lạnh như có như không, thoạt nhìn tổ hậu cần phải được tận tình chỉnh đốn một chút. Lý Tu rất tức giận, không ngờ cũng có kẻ vậy mà cũng dám lạnh nhạt với người của anh.
Liễu Tú Nhã nghe thế cũng hiểu được đầu đuôi ngọn nguồn, nàng âm thầm bĩu môi, mấy cái tiểu thiếp lại giở trò rồi. Lý Tu lạnh giọng nói: "Thoạt nhìn tổ hậu cần nên thay đổi một số người"
Liễu Tú Nhã hiểu ý, nàng nhìn vẻ mặt tức giận của Lý Tu thì che miệng nở nụ cười duyên, Lý Tu thấy nàng không để bụng chuyện này thì cũng không tiếp tục nói nữa, mấy người râu ria mà thôi, thật sự nghĩ rằng bản thân có quyền hạn mà làm xằng làm bậy.
Lý Tu nhìn nụ cười rạng rỡ của Liễu Tú Nhã thì bực mình nói: "Biểu tình của em. . . Về sau phải lạnh hơn một chút cho tôi." Nói xong liền cất bước đi về phía trước, đi không quá hai bước lại quay đầu nghiêm túc giao phó một câu, "Còn có, trước mặt người khác không cho phép cười loạn."
Liễu Tú Nhã sững sốt một chút, nàng đi theo phía sau Lý Tu kháng nghị một chút: "Anh nói rõ ràng nha, vì sao không cho em cười. Đây là tự do của em"
"Chẳng lẽ em không biết nụ cười của em tiết lộ quá xấu hay sao" Lý Tu mạnh mẽ lên án.
Liễu Tú Nhã nghe thế liếc mắt xem thường Lý Tu một cái nghĩ___Khẩu thị tâm phi.
YOU ARE READING
Đánh tang thi, Đùa mỹ nam
Science FictionNguồn:sstruyen Tác giả:Dạ Vũ Thanh Sắc Mình truyện hay nên lưu lại vì vậy đừng ném đá nha😉 *********------------------------------********* Liễu Tú Nhã tu sĩ căn cốt thượng giai, kì tài trong cả mấy nghàn năm qua, chỉ hơn nghàn tuổi đã có thể tu lu...