"Ầm___" Tống Cảnh Hàn thở hổn hển lăn về phía sau, một đạo nọc độc theo đó đánh tới, trong tay một đạo lôi điện đánh về phía trước.
Tiếp đó vô số băng tiễn cũng theo đến, Tống Cảnh Hàn nhìn xung quanh, mọi người điều là vết tương lớn nhỏ, thần sắc trên mặt trắng nhợt, rõ ràng là di chứng của việc sử dụng dị năng quá độ, nhưng không một ai lùi bước vẫn điên cuồng công kích kẻ địch trước mặt.
Tống Cảnh Hàn nhắm chặt ánh mắt cay xè vì mồ hôi cùng bụi đất tạo thành, Liễu Tú Nhã, hắn mạnh mở mắt ra nhìn chằm chằm phía trước, hiện tại hắn đã không thể nghĩ được thêm gì nữa ngoại trừ ý nghĩ muốn phanh thây con quái vật trước mặt.
Nữ vương nhện gào thét cùng điên cuồng phóng độc, vẻ ngoài của nàng ta đột nhiên dần biến đổi, thân thể nhanh chóng teo tóp lại, có cảm giác như làn da dán cả vào xương và nhanh chóng hiện lên nhăn nheo. Sinh mệnh của nàng ta giống như đang tổn hao từ từ.
Nữ vương nhện ánh mắt âm u, tiểu phúc vốn đang xẹp xuống lại lần nữa mà phình to ra, nếu đã không thể tránh được cái chết, vậy thì lũ sâu mọt nhỏ bé này cũng phải theo nàng.
"Cô ta muốn bạo thể" Hạ Hầu Nghị nheo mắt lạnh lùng nhìn cái bụng nhện phía trước đang phình to ra hết cở, trong đầu không có ý định chạy trốn mà chỉ nghĩ làm sao mới có thể lấy lại cơ thể của Liễu Tú Nhã.
Có lẽ mọi người cũng điều có ý nghĩ đó, từng đạo từng đạo tấm chắn xuất hiện muốn cường chống lại lần bạo thể này, ngay khi Lâm Hạo Trạch muốn dựng lên phòng tuyến cuối cùng thì Mộc Tuấn Khanh đột nhiên ngăn cản hắn.
"Chờ đã, có dị thường" Mộc Tuấn Khanh nhìn chăm chú về phía nữ vương nhện, trong mắt tràn đầy tơ máu nói.
Mọi người lúc này mới chú ý thân thể của nhện nữ vương giống như xuất hiện từng đạo vết rách, máu đen theo đó mà ứa ra, bụng của nàng ta là khủng khiếp nhất đã bắt đầu nứt toác, mơ hồ lộ ra thịt đen phía trong.
Nữ vương nhện mặt mày đau đớn, giống như của hàng trăm thứ sắc nhọn đang không ngừng cắt qua da thịt nàng, cảm giác thân thể như muốn xé nát ra, máu đen cuồn cuộn không ngừng chảy tràn ra khóe miệng.
"Ca______" Nữ vương nhện thống khổ hét một tiếng hét dài, một mũi kiếm đen tuyền sáng loáng chính là từ bụng nàng ta dần dần trồi ra ngoài, mũi kiếm bắt đầu chậm chậm cắt ngang bụng nữ vương nhện, máu đen theo đó mà ồ ạt trào ra, theo sau đó còn có vô số những đoạn nội tạng giống như mất đi chỗ bám cũng trào ra theo vết cắt.
Nữ vương nhện thống khổ giãy dụa nằm ngã trên đất, cả thân hình to lớn ngập ngụa trong đống máu đen, nàng ta không thể động đậy được vì phía dưới đã bị chém làm hai, một bóng dáng từ từ đứng dậy trong đống thịt đen thùi của thân dưới nữ vương nhện.
Trước ánh mắt hoảng sợ của nữ vương nhện, khóe môi nhếch lên một cái cười lạnh âm trầm , vẻ mặt của Liễu Tú Nhã dữ tợn cực kỳ, một loại âm hàn lãnh khốc dâng lên đáy mắt. Âm Hàn Kiếm trong tay chém mạnh xuống đầu nữ vương nhện, bổ đầu nàng ta ra làm hai, màu trắng óc não từ đó chảy ra kèm theo một viên tinh hạch thuần một màu hắc sắc cũng theo đó lăn ra.
YOU ARE READING
Đánh tang thi, Đùa mỹ nam
Ciencia FicciónNguồn:sstruyen Tác giả:Dạ Vũ Thanh Sắc Mình truyện hay nên lưu lại vì vậy đừng ném đá nha😉 *********------------------------------********* Liễu Tú Nhã tu sĩ căn cốt thượng giai, kì tài trong cả mấy nghàn năm qua, chỉ hơn nghàn tuổi đã có thể tu lu...