Levi Andrade
7:15 AMAbby:
Uhm, hey.
Sorry, I blocked you.
Hindi ko lang na-control
yung inis ko. Sobrang sirang sira
kasi 'yong week ko non and
ikaw message ka ng message sakin,
sayo ko naibunton. I'm really sorry.I'm really sorry about the way I acted. Sobrang impulsive. Hindi ko lang talaga na-control yung inis. Sorry for blocking you as well. I unblocked you already na naman.
Seen 7:20 AM
Ay grabe naman. Nabawi? Siniseen na lang ako? Hey! I'm sorry na nga, e.
Masama kaya gumanti!
Seen 7:23 AM
Levi:
Ilang araw mo kaya akong binlock tapos ngayon mo lang ako iuunblock. Napaka-LR, ha. Nasa bundok ka ba talaga?
Levi:
Tsaka hindi ko pa rin makakalimutan yung sinabi mo sa akin na stfu stfu. Ano akala mo? Madaling kalimutan 'yon? Ha?
Abby:
Ang daldal mo, ano?
No wonder nairita ako sa'yo. Tsk.Levi:
Wala. Wag change topic. Naging rude ka pa din sa akin!
Abby:
Ano ba pwede gawin para makabawi? Ha? Tsaka sinesend mo naman 'yang messages na 'yan sa lahat, diba? Hindi lang sa akin?
Levi:
Oo. Copy paste lang 'yan no. Madami ako sinesendan. Wag ka assuming, Abby. Wala akong gusto
sa'yo, okay? Wag ka pakipot.Abby:
Hala siya! Na-curious lang naman ako, assuming agad? Masama na pala ang mag-tanong ngayon sa'yo.
Nako naman, Levi. Ang kapal ng mukha mo para isipan na type kita.
Levi:
Heh. Gusto mo ba makabawi?
Abby: Ayoko. Bakit? Hindi pa ba enough yung sorry ko?
Levi:
Hindi. Kailangan mong makabawi!! Masakit kayang masabihan ng ganoon when all you are trying to do is to brighten up a person's day.
Abby:
Hindi naman na gaganda ang kahit ano sa araw ko or ang buhay ko.
Pero, yeah. Paano ba ako makakabawi sa'yo, Levi guy?
Levi:
Kausapin mo ako.
Abby:
What? Madali lang 'yon. Ginagawa ko na nga ngayon, e.
Pero sige deal. Deal na 'yan.
Levi:
Palagi.
Levi:
Kailangan mo ako kausapin palagi.
Abby:
What? Are you kidding me?
BINABASA MO ANG
Walk With Me (COMPLETED)
Fanfiction[ EPISTOLARY NOVEL #1 | JUNGKOOK FF ] A girl. A not so perfect painter who lost her art. A boy. A lost musician who's trying to find his purpose again. A whole lot of conversations for months. What could go wrong between their lives?