Levi Andrade
1:00 AMAbby:
Hi, I'm sorry na ngayon lang ako nakapag-reply. Medyo busy lang sa school stuffs. Graduating na kasi :)
Grabe!! You have the looks naman pala Levi, bakit hindi mo ipinapakita sa iba?
Levi:
Hindi naman kasi palaging totoo na if you have it, flaunt it.
Levi:
Tsaka napaisip rin ako na para mabago naman hahahaha, mukha mga talaga akong depressed sa dati kong dp.
Levi:
Tinanong ko kasi mga kaibigan ko hahahahaag e mga siraulo, oo nga mukha raw akong timang na depressed.
Abby:
Haaay. Ewan ko ba bakit ginawa ng trend ng tao yung mag-dp ng black 🤣 From the last time I checked, para lang 'yon sa mga taong namatayan e.
Ang dami tuloy nagkakaroon ng maling akala. Hnggg!
Levi:
Pero hanggang ngayon naman kasi patay pa rin puso ko kaya baka okay lang, no? Hahahahaha
Levi:
Haaaaay buhay
Abby:
Teka, bakit parang ang lungkot mo naman ngayon, Levi?
May nangyari ba?
Parang hindi ka 'yong normal self mo.
Care to shareeeee? 🤨
Levi:
I'm fine, Abby.
Levi:
Death anniversary lang ngayon ng parents ko
Levi:
Naka-data lang din ako sorry. Wala ako sa bahay, nasa cemetery ako.
Abby:
Oh, I'm sorry, Levi. Nakakaistorbo ba ako? Gusto mo ba mamaya na lang tayo mag-usap?
Levi:
Pwedeng wag muna? Kausapin mo pa rin ako Abby, please.
Abby:
Sure ka ha? Hindi ko rin kasi alam paano ko mapapagaan ang loob mo, Levi. Sorry talaga.
Pero sige, nandito lang ako para kung gusto mo ng kausap.
May kasama ka ba diyan?
Levi:
Yeah. Yung kuya ko.
Levi:
Francis Andrade ang pangalan.
Abby:
Francis Andrade?
Senior ko 'yan!
Hala! Ngayon ko lang nalaman na mag-kapatid pala kayong dalawa.
Wala naman siyang sinabi sa akin kahit isang bagay tungkol sa pamilya niya. Grrr!
Levi:
Hahahahaha nalaman niya kasing mag-kausap tayo. Sabi niya sabihin ko raw sayo na kapatid ko siya :)
Levi:
Abby, sorry. Mamaya na lang pala. Baka may ginagawa ka din e. Tinatawag na ako ni Kuya.
Levi:
Mamaya na raw ako makipag-usap sayo.
Levi:
Salamat, Abby.
Levi:
Sorry sa istorbo.
Abby:
Welcome, Levi.
No. Hindi ka istorbo. Never. :)
Take care, Levi.
Seen 1:30 PM
BINABASA MO ANG
Walk With Me (COMPLETED)
Hayran Kurgu[ EPISTOLARY NOVEL #1 | JUNGKOOK FF ] A girl. A not so perfect painter who lost her art. A boy. A lost musician who's trying to find his purpose again. A whole lot of conversations for months. What could go wrong between their lives?