sorry if this story is lame. huhu. i'm very sorry. (╯3╰)
Yeshua Lim
7:45 PMAbby:
Kailan mo ba ako titigilan?
Kung hindi ka naman mawawala sa mundong 'to, tigilan mo na lang ako para tumahimik naman mundo ko.
Wala ka ng karapatan bumalik.
Niloko mo ko.
Niloko niyo ko ng kapatid ko.
Ang kapal ng mukha niyong dalawa.
Yeshua:
So sinong pinaniniwalaan mo? Si Levi?
Si Levi na lampa?
Si Levi na walang silbi?
Abby:
Walang silbi? Anong pinagsasasabi mo diyan ha?
Below the belt na mga sinasabi mo Yeshua.
Pwede ba wag mo na guluhin yung buhay ko. Wala akong pinaniniwalaan sa inyo ni Levi.
Yeshua:
Hindi mo ba talaga ako pwede mabigyan ng isa pang chance, Abby?
Isa na lang. Isa na lang talaga. Hindi na ba talaga pwede?
Please Abby. Last na lang.
Abby:
Wow ha. Parang nanghihingi ka lang ng candy kung maka-hingi ka sakin ng isa pang chance.
Pagkatapos mo sa akin, kay ate. Pagkatapos mo kay ate, sa akin ulit?
Yeshua:
Abby, ang tagal na naming wala. Noong umalis siya, nagkalabuan na rin kami noon dahil sobrang layo namin sa isat isa.
Umalis rin ako ng bansa dahil dinala ako ng pamilya ko. Alam mo 'yon diba? Nabalitaan mo yun diba?
Ginawa ko rin 'yon para kalimutan siya. Maniwala ka naman. Para mabawi yung sarili ko.
Hindi ko na kasi alam kung anong dapat gawin nung mga oras na yon.
Wala na akong mukhang maihaharap sayo.
Please. Give me another chance.
Ikaw pa rin yung mahal ko Abby. Nagkaroon ako ng kasalanan alam ko. Pero hindi mo ba talaga ako kayang paniwalaan kahit ngayon lang?
Abby:
Pinaniwalaan na kita ng maraming beses. Magpapakatanga pa ba ako ulit para gawin yun?
Tigilan mo na ako Yeshua.
Yeshua:
No Abby. Hindi kita hahayaan mapunta kay Levi. Kung nasaktan kita noon, babawi ako.
Hindi kita hahayaang mapunta sa lalaking nag-sisinungaling rin naman sayo.
Abby:
Tigilan mo na ako please. Ayoko ng madagdagan yung mga sugat ko. Tama na. Ang tagal tagal ko ng pagod. Please, tama na.
Francis Andrade
10:12 PMFrancis:
Francis Andrade sent a video.
Francis:
Mag-reply ka naman sa akin, Abby. Kahit sa akin lang. Hindi na muna sa kapatid ko.
BINABASA MO ANG
Walk With Me (COMPLETED)
Fanfiction[ EPISTOLARY NOVEL #1 | JUNGKOOK FF ] A girl. A not so perfect painter who lost her art. A boy. A lost musician who's trying to find his purpose again. A whole lot of conversations for months. What could go wrong between their lives?