Chương 149

1.4K 77 37
                                    

"Cút!" Lâm Tĩnh Hằng trong cơn thịnh nộ xoay tay lại thụi cậu một phát, "Buông tay!"

Nhưng cú này như thụi lên tường, vang lên một tiếng trầm đục, Lục Tất Hành ngay cả rên cũng chưa rên tiếng nào.

Trong đầu cậu một mạch máu sắp bục ra, cái gì cũng không kịp suy nghĩ, chỉ theo bản năng ôm Lâm Tĩnh Hằng chặt hơn, cậu vùi mặt thật sâu vào vai hắn, ngửi được nhiệt độ cơ thể ngấm qua vải.

Độ ấm mỏng manh ùa vào xoang mũi cậu, như một cây gai, đâm vào ấn đường.

Trong lúc giãy giụa, Lục Tất Hành lảo đảo nửa bước, cẳng chân đập vào bàn tiếp khách, mớ ly trà nhỏ đơn giản đổ một loạt, hai người cùng ngã dúi vào chiếc sofa đơn.

Tư thế này quả thật bất nhã, Lâm Tĩnh Hằng nhất thời không bẻ tay cậu ra được, lại bị xương cổ tay rắn chắc ghì không thở nổi, hắn không thèm lựa lời cười gằn một tiếng: "Cái này? Lúc vượt ngục bị nổ, mẹ nó nổ thật không đúng chỗ, lên trên một chút nữa, thì cậu và Lâm Tĩnh Xu đều có thể yên tâm mà..."

Sắc mặt Lục Tất Hành chợt sầm xuống, giọng nói đổi điệu: "Anh nói lung tung gì thế!"

Lâm Tĩnh Hằng: "Tôi không biết tôi trở về làm gì!"

Lục Tất Hành ngoài miệng rất bình tĩnh, có vẻ muốn "chia tay sớm bớt đau khổ", lúc này tay nắm người còn lâu mới thoải mái được như thế: "Ở Mân Côi Chi Tâm là em chưa hề hỏi anh, là em tự tiện xông vào giữa bọn họ dẫn anh về, là em cố ý xem nhẹ anh năm đó không chút do dự để Bạch Ngân Thập Vệ cứu nguy cho liên minh trước, suýt nữa vây chết mình ở ngoài Thiên Hà Số 8! Là em không muốn trả anh lại cho liên minh, em tự chủ trương, em ép buộc, được chưa!"

Lâm Tĩnh Hằng cúi đầu, khéo léo bẻ tay Lục Tất Hành, các ngón tay kia bất đắc dĩ buông lỏng, lại tóm áo khoác của hắn theo bản năng, bị hụt – Lâm Tĩnh Hằng trực tiếp cởi áo khoác ném vào mặt cậu, khuy áo kim loại thân mật va chạm với mũi của Tổng trưởng.

Thân thể người mang chip là không có cảm giác với chút xíu đau vặt này, cậu chỉ cảm thấy khuy áo kia lạnh lẽo, giống như nhuộm một tầng... sương năm đó trên sao Bắc Kinh β mới có.

Vạt áo sơ mi của Lâm Tĩnh Hằng bị cậu kéo ra một nửa nhăn nhúm như mặt ông Harden, còn rơi mất vài khuy, hắn tức giận không kiềm nổi đứng cách vài bước, quần áo xốc xếch, dáng vẻ nhếch nhác.

Hắn trầm mặc một lúc lâu, ngực từ phập phồng mạnh đến hít sâu kiềm chế, nhưng làm thế nào cũng giống như không thở nổi, thế là hắn hơi ngẩng đầu, gân gáy căng lên, đột ngột từ dưới da lộ ra dấu vết lởm chởm. Hắn tức muốn thăng thiên.

Lục Tất Hành cầm áo khoác của hắn, cắn đầu lưỡi ép mình bình tĩnh lại, cúi đầu kết thúc cuộc cãi vã trước: "Lâm, em... xin lỗi, em không có ý đó."

Lâm Tĩnh Hằng từ phía trên nhìn xuống cậu, giọng đè trong cổ họng: "Vậy ý cậu là gì?"

Lục Tất Hành mím môi thành một đường, đôi tay chống trên đầu gối đan vào nhau, mười ngón không ngừng giày vò lẫn nhau.

Mặt nam giới trưởng thành hoặc nhiều hoặc ít đều có góc cạnh, thế nhưng trước kia xương Lục Tất Hành bao bên ngoài một tầng da thịt mỏng, mỏng hơn "mũm mĩm em bé" rất nhiều, không phải tướng thiếu niên chưa lớn, lại mạ một tầng êm dịu vừa đúng cho xương, bởi vì mặt mày giãn ra và khóe miệng luôn nhếch lên mà nhìn cậu có vẻ đặc biệt dịu dàng đa tình.

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ