Prolouge...Kaguluhan dito, kaguluhan doon.
Away dito, away doon.
Bugbugan dito, bugbugan doon.
Bawat sulok, yan ang madalas mong makikita sa eskwelahan na pinapasukan ko ngayon. Na imbes pag-aaral ang aatupagin ng mga estudyante, e yung mga kagaguhan na gawain talaga ang uunahin nila.
Teka, pano nga ba ako napunta sa letseng eskwelahan na iyon?
Ah!*evil smirk*
Isa nga pala ako sa mga taong pakikipag basag-ulo lang ang gustong gawin sa buhay. Haha! Bakit ko nga ba nakalimutan iyon?
Sa dinadami ba namang eskwelahan ang napasukan ko na, masasabi kong ito ang pinaka iiba at sa totoo lang this school is the best!
Do you wanna know why??
Easy! Hindi mo na kaya kailangang sundin ang mga walang kwentang patakaran nila dahil wala naman talagang patakaran!
Kaya nga pwede kang magcutting, pwedeng umabsent ng isang buwang walang palya, pwedeng mo ring kalabanin ang principal. Hohoho! Kung kaya mo sya! At pwedeng pwede ring makikipagbasag ulo. Dahil kahit suwayin ka ng teacher mo, e kung mas malakas ka, papatulan talaga nila. Kawawa nga ang mga guro rito dahil halos lahat sila ay mga walang alam sa pakikipag away.
Lahat ng mga estudyante dito ay ginagawa ang lahat lahat na bawal. Kung magtatanong kayo kung ang pagpatay ay pwede rin? Ang sagot ko ay........ NAPAKALAKING OO. Pwedeng pwede!
Pero kahit ganito ako, iyong pagpatay ay ang hindi ko kayang gawin at talaga namang hindi ko magagawa.
Kaya nga minsan, naiisip ko ring best school kaya talaga to?
Dahil sa pagkakaalam ko, kademonyohan lang ang alam ng mga nag aaral rito. Kaya nga ang tawag sa mga estudyante rito ay ang mga anak ni satanas.
Nasa pangalan na nga ng eskwelahan di ba?
Ano nga ba iyon? Nakalagay iyon sa diploma ko eh. Asan na ba yun?
Ahh, oo nga pala!
Graduated in
Demon University : Satan's School
–———–———–———–———–———–
Author's Note:
Hello readers! This is my first story and I'm so happy na nakagawa nga akoooo!! Hehe! (^_^)
Gusto ko lang na malaman niyo na since first story ko nga po ito, expected na po na may mga update talaga na sabaw na konti as in konti lang naman. Dahil gagawin ko talaga ang lahat para lang na ma prevent iyon. Hehe!
Isama na po natin ang typos and wrong grammars. O sige. Spelling na rin. (-.-)
Yun lang pow! And maraming salamat dahil binabasa mo po itong author's note na alam ko naman na kadalasan ay hindi talaga gawain ng mga magbabasa. Wahaha!
Lovelots! :*
-----------------------------------------------------------
Kindly press the vote and share your thoughts in comment section!
BINABASA MO ANG
Demon University: Satan's School
Teen FictionAng istoryang ito ay tungkol sa isang eskwelahan na walang ordinaryong patakaran na kailangang sundin ng mga estudyante sa isang eskwelahan. Nababagay lang dito iyong mga estudyanteng pasaway katulad nalang ni Gill. Si Gillian Hesley Anderson ay na...