Tân Cửu chậm chạp xoay người lại, đưa tay tìm cái khăn tắm vắt trên miệng thùng tắm hình tròn có đường viền màu đỏ thẫm, mà thôi, người này đã cống hiến độ hảo cảm, hầu hạ một chút cũng không sao. Tuy thật không biết hệ thống phán rằng "rất cảm động" thì có tác dụng gì, nhưng...nhưng mà thật sự không phải là một chút tác dụng cũng không có chứ...
Vĩnh Hi Đế ngả đầu lên miệng thùng tắm, dường như đã ngủ, Tân Cửu vỗ tay đi qua, ở trên cổ của hắn dùng lực chà chà lau lau một chút, ngay lập tức chỗ đó liền ửng đỏ một mảng. Vĩnh Hi Đế nhíu mày, nâng tay phải ướt nước lên vuốt ve miệng Tân Cửu: "Mượn cơ hội trả thù? Chỉ cần ngươi bước vào trong thùng tắm, trẫm sẽ cho ngươi cơ hội trả thù."
Ở chung một thời gian dài như vậy, Vĩnh Hi Đế đã nắm được điểm yếu của Tân Cửu. Hắn nói câu này ra, không nói tới nàng sẽ kiên quyết không bước vào thùng tắm, mà ngay cả lúc này đứng bên thùng tắm thôi cũng thấy...không dễ chịu rồi.
Vĩnh Hi Đế nhếch môi cười.
[Đinh! Độ hảo cảm của nhân vật mục tiêu +1]
Không ngoài dự đoán của Vĩnh Hi Đế, Tân Cửu quả nhiên không chịu bước vào thùng tắm. Nàng lau nước tắm bên miệng, đôi mắt đầy tức giận hận không thể trực tiếp ném khăn tắm vào mặt hắn, chân lại lui về sau hai bước.
Giọt nước dọc theo cánh tay Vĩnh Hi Đế khoác bên thùng tắm tí tách rơi xuống đọng trên mặt đất, mắt nước còn bốc hơi nóng, hun mờ bóng người. Tân Cửu bước lên mặt đất thấm nước, dùng lực nhẹ nhàng kỳ cọ cho người ở trong thùng tắm.
[Đinh! Chúc mừng Kí Chủ kích hoạt nhiệm vụ chính thứ tư "tiêu diệt "Lan Hồ Điệp" của Đế Vương.]
Giới thiệu tóm tắt kịch bản:
Nàng, thân mang sứ mạng là nữ sát thủ của địch quốc, Tiêu Họa Tình, quanh năm mang lụa đen che mặt, nhưng bởi vì một lần ngoài ý muốn mất khống chế mà mạng che mặt bị lấy xuống, dung mạo nàng tuyệt thế, chính là thiên mị chi tư, yêu nhiêu độc thế*.
* thiên mị chi tư, yêu nhiêu độc thế (千媚之资, 妖娆独世): tả vẻ đẹp người phụ nữ làm người khác say mê, giống như "yêu", duy nhất trên thế gian.
Hắn, Vĩnh Hi Đế Sở Dịch vì duyên cớ mà cải trang thành tướng quân, ở tại khách điếm nơi sơn dã bắt được tâm hồn thiếu nữ của sát thủ địch quốc.
Ràng buộc, khuôn khổ, trách nhiệm.
Nàng kìm lòng không được mà khiến cho chính mình trở nên điên cuồng.
Hóa ra hắn không phải là tướng quân mà là Đế Vương.
Hóa ra người mà nàng yêu chính là bá chủ của một đất nước, cũng chính là kẻ địch lớn nhất trong cuộc đời nàng.
Hắn là tình yêu của nàng, cũng là nỗi hận của nàng, phút cuối chỉ còn lại ngọc nát đá tan.
(Sử quan gào khóc: ah ah ah ah ah Hoàng Thượng của ta ~~~!! Không chiếm được thì hủy diệt, sát thủ gì đó đều thật đáng sợ! May mắn là không để nàng đắc thủ!)
(Hậu nhân bình luận: thế gian đẹp nhất cũng chỉ có tình yêu, nhưng tình yêu của nữ sát thủ và Đế Vương lại như một chén nước độc trong sa mạc, không uống sẽ chết khát, mà uống cũng sẽ bị độc chết, chỉ có thể xem giữa hai người ai sẽ ngã xuống trước...)
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊU DIỆT HOA ĐÀO CỦA ĐẾ VƯƠNG
Romance Tác giả: Chu Nữ Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại. Nàng từ thời hiện đại lại vô tình được cơ hội xuyên không về cổ đại, vào xác của một phi tần, liệu nàng có thể làm quen với cuộc sống cổ đại hay không? Những âm mưu tranh giành...