"Dưới ánh mắt khiển trách của Hoàng Đế, Văn công công lặng lẽ cúi thấp đầu xuống, mặc dù trước đó đã được nhắc nhở rằng sau khi Vinh Phi nương nương tỉnh lại phải đi thông báo, không được phép mang nàng ra ngoài để phòng ai đó không biết nặng nhẹ mà đụng phải, nhưng khi thực sự nhìn thấy cảnh tượng người chết kia, Văn Tam Toàn mới phát hiện mình đã suy nghĩ quá đơn giản. Thì ra Hoàng Thượng phân phó như vậy chính là bởi vì có phản thần toan tính mưu nghịch, dẫn quân bức cung.
Cơ thể Văn Tam Toàn hơi co rúm lại, hắn ta rốt cuộc vẫn không bằng Ngụy công công có thể suy đoán được mấy phần thánh ý, hôm nay biết mình phạm vào sai lầm lớn, trong lòng thấp thỏm không yên.
Cũng may Vĩnh Hi đế chỉ là trừng trừng nhìn hắn một cái, tâm trí cả người toàn bộ đều đặt lên người Tân Cửu.
Nhưng khi nghe lời của Sở Dịch, Tân Cửu nhất thời không cẩn thận suýt chút nữa thì bẻ gãy móng ta mình, qua một hồi lâu từ cổ họng khô khốc mới có thể khó khăn nặn ra một chút âm thanh.
Nàng điều chỉnh biểu tình trên mặt, cố gắng để bản thân trấn định: "Hoàng Thượng, người không nên đùa như vậy chứ..." Nàng sẽ khiếp sợ đến mức hít thở không thông đấy.
Cho dù nàng mơ hồ ý thức được lời hắn nói dường như là thật. Vĩnh Hi Đế không phải là một người sẽ thích đùa, tương tự, thời điểm muốn đạt được mục đích gì, hắn sẽ trực tiếp dùng năng lực của mình mà làm, chứ sẽ không vòng vèo quanh co.
Nhưng bây giờ nàng tình nguyện rằng người này bôi mật ngoài miệng, toàn nói lời mê sảng. Nàng rõ ràng có nhớ phải ngừa thai, tuy rằng cũng có người trúng số vào kỳ an toàn, nhưng nàng không cảm thấy mình sẽ "may mắn" như vậy.
"Không phải đùa giỡn." Hắn mặt lạnh vẽ lên một nụ cười nhẹ nhàng, còn rất hảo tâm nghiêm túc nhắc nhở: "Đêm ở biệt viện đó."
Hình ảnh chăn nệm xốc xếch, bị hôn đến chết đi sống lại, còn có cổ độc phát tác sau đó...Từng hình ảnh tại thời điểm Sở Dịch vừa dứt lời hiện ra ở trong đầu Tân Cửu. Suy nghĩ kỹ một chút, hai tháng này kinh nguyệt dường như cũng tới ít hơn nhiều so với bình thường, nàng vốn cũng không để trong lòng, nhưng lúc này khi nghe Sở Dịch nhắc tới, lại phát hiện hiện tượng khác thường này cùng với triệu chứng khi phụ nữ "mang thai" lại không hẹn mà hợp.
Chưa ăn qua thịt heo cũng từng gặp heo chạy, ở thời điểm hiện tại, tùy ý bật lên một bộ phim truyền hình cũng có thể phổ cập kiến thức về việc mang thai, Tân Cửu tất nhiên cũng có chút hiểu biết.
Lòng nàng trầm xuống.
Hệ thống mới vừa nói linh hồn nàng phải rời thân thể, thân xác qua đời, nhưng nàng hiện giờ có đứa bé, một khi nàng chết, vậy đứa bé của nàng phải làm sao đây? Hệ thống chắc sẽ không để cho nàng một xác hai mạng chứ?
Trong lòng nàng có chút phức tạp.
Nghĩ đến đây là máu thịt của mình, nếu như bởi vì nguyên nhân là mình mà mất đi, chung quy không nỡ được.
Trong lòng nàng hò hét gọi hệ thống, nhưng thật lâu cũng không có trả lời, chỉ còn lại một giọng điện tử được chương trình mặc định dùng chất giọng bình thường mà nói rằng năng lượng của trí năng số một đã dùng hết, hiện đang tích trữ năng lượng. Đây cũng chính là nói, thời gian sắp tới nàng sẽ không tìm được hệ thống, cũng không thể thảo luận bất kỳ chuyện gì với hệ thống, vì chỉ số thông mình đã đi ngủ đông rồi, còn lại chỉ là một âm tần được mặc định đơn giản không đến mức có chút sức thuyết phục nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊU DIỆT HOA ĐÀO CỦA ĐẾ VƯƠNG
Romance Tác giả: Chu Nữ Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại. Nàng từ thời hiện đại lại vô tình được cơ hội xuyên không về cổ đại, vào xác của một phi tần, liệu nàng có thể làm quen với cuộc sống cổ đại hay không? Những âm mưu tranh giành...