"Làm sao vậy?" Vĩnh Hi đế thấy khuôn mặt nàng tràn đầy vẻ khó tin lục lọi giường, cởi áo khoác nằm ở bên người nàng, nam nhân tháo đi phát quan xõa xuống một đầu tóc đen, cả người lộ vẻ nhu hòa không ít, thậm chí khi hỏi chuyện ánh mắt rất sáng trong, phá vỡ hình tượng lạnh lùng trước giờ, nhìn qua sinh động hơn nhiều.
Tân Cửu không chú ý tới những thứ này, chẳng qua là vẻ mặt khó khăn lắc đầu một cái.
Tinh thần của nàng không mấy phấn chấn, sắc mặt cũng không tốt, dường như có chút buồn bực không vui.
Vĩnh Hi đế không biết nàng rốt cuộc đang suy nghĩ điều gì trong lòng, chỉ cho là nàng bởi vì chuyện Miêu nữ mà trong lòng không vui, hắn cầm tay nàng ủ trong lòng, tựa như an ủi mà xoa xoa ngón tay nàng.
❀❀❀❀❀❀
Bởi vì đã thu Nam Cương vào bản đồ Đại Khánh, Tân Cửu và Vĩnh Hi đế rất thuận lợi tiến vào lãnh địa Nam Cương. Chẳng qua, Nam Cương không thể so với Đại Khánh vốn là bình nguyên dễ đi, nơi này phần nhiều là đường núi và hiểm địa - giống như nơi vách đá mà Vĩnh Hi đế và Tân Cửu từng cùng nhau rơi xuống, đó chính là một nơi hiểm địa của Nam Cương, mà nơi tương tự như vậy thì có rất nhiều. Có lúc, người ngoại địa đi vào đường núi Nam Cương thậm chí sẽ bị lạc đường, mà nếu như gặp ngày mưa nhiều, cho dù là người bản xứ, cũng rất có thể phân biệt không được phương hướng.
Vốn dĩ Tân Cửu vì phòng ngừa Miêu nữ hạ cổ sẽ tự vẫn ở Miêu trại, cho nên kéo Vĩnh Hi đế cùng mình chạy tới Nam Cương một chuyến...Nhưng bây giờ đến nơi này rồi lại có chút hối hận.
Bởi vì sau khi dùng đường núi bên ngoài tiến vào Miêu trại, ách phu dẫn đường đột nhiên bắt đầu choáng váng chuyển hướng.
Nguyên nhân chẳng qua là hôm trước có một trận mưa, cũng không phải là mưa dầm liên miên, mà là mưa như thác lũ, khiến cho toàn bộ ký hiệu mà ách phu tạo ở trong núi bị tách rời. Trong số đó, cho dù là vết khắc ở trên cây to hay là vật chôn trong đất, cũng đều bị hủy thất thất bát bát, thậm chí ngay cả vật chỉ đường cũng chỉ không ra phương hướng.
Ách phu rất khổ não, đi theo phía sau ông ta là một nhóm khách du lãm, ông ta lại không thể chạy trốn một mình, cũng không thể không quản không lo gì đến bọn họ, bởi vì ông ta không biết võ công, mà trong số những người ở phía sau lại có đến mấy người biết võ nghệ.
Lúc này, ách phu đang bị một người túm cổ áo lên nói chuyện, sau lưng người đó chính là một đại hán để lộ cánh tay.
Cánh tay màu đồng làm cho đại hán thêm vài phần tráng kiện, bất quá biểu tình trên mặt hắn lại rất dữ tợn: "Cho một câu chính xác, nhóm người chúng ta rốt cuộc có thể đi ra ngoài hay không đây? Ngươi kẻ câm này không phải tự xưng là người rành vùng sơn dã sao? Giờ mới đi được hai ngày đã bắt đầu không phân được đông tây rồi, còn không mau nói rõ ràng cho gia?!"
Đại hán vừa dứt lời, sau lưng liền có người tiếp lời nói theo: "Trở ngại lão tử, còn tưởng rằng vào núi có thể tìm chút bảo bối, bây giờ tốt rồi, chớ nói những sơn trân lâu năm có thể thành tinh luôn, bây giờ ra cũng không đi ra được, ta nói ngươi này lão tiểu tử, đừng nghĩ rằng mình là một kẻ câm mà có thể không cần giải thích!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊU DIỆT HOA ĐÀO CỦA ĐẾ VƯƠNG
Romance Tác giả: Chu Nữ Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại. Nàng từ thời hiện đại lại vô tình được cơ hội xuyên không về cổ đại, vào xác của một phi tần, liệu nàng có thể làm quen với cuộc sống cổ đại hay không? Những âm mưu tranh giành...