Chương XXXXIII

108 3 0
                                    

Đội ngũ mang theo Tang Hoa nhanh chóng rời đi nơi mà đóa hoa đào thứ chín đang ở, trở lại tòa hoàng thành Khánh An này. Hoàng đế giả ánh mắt phức tạp nhìn nam nhân đang làm bộ làm tịch hết lần này đến lần khác nhường mình ngồi lên ghế rồng ở trước mắt, trong lòng giận dữ và kinh hoảng gần như cân bằng nhau, cuối cùng hóa thành vẻ ẩn nhẫn.

Vĩnh Hi đế khoác tay đứng ở bên cửa liếc hắn một cái, ung dung hừ lạnh một tiếng: "Tuyển tú?"

Lúc hắn không có ở đây, cho dù trên cổ khoác đao của ám vệ, người này vẫn là dám ngồi trên long ỷ làm mưa làm gió? Nên nói hắn ta là không biết sợ hay là không thấy rõ vị trí của mình đây?

Giọng nói của Vĩnh Hi đế hoàn toàn biểu hiện rõ hắn rất bất mãn.

"Chính xác là Ninh gia đề xuất tuyển tú trước..." Con trai Thành vương cười khổ một tiếng, sờ lên gương mặt có tám phần tương tự Vĩnh Hi đế, trong giọng nói cũng khó tránh khỏi lộ ra vài tia cô đơn: "Nhưng ta đã sớm không phải là con cờ của bọn họ, chuyện tuyển tú chính là quần thần thương nghị ra sau đó, Hoàng Thượng cần gì phải tức giận?"

Sắc mặt Vĩnh Hi đế càng lạnh thêm mấy phần, nhìn về phía buồng trong của Ngự Long điện, nhíu mày một cái. Suy nghĩ của Vĩnh Hi đế rất đơn giản, hắn có Tân Cửu là đủ rồi, còn về những nữ nhân khác...

Nếu như nữ nhân trong cung quá nhiều, nghĩ tới lại bực mình.

Tất cả mọi người đều hướng tới việc làm Hoàng Đế, người mang lòng mưu phản có mục đích duy nhất bất quá cũng chỉ là ba thứ địa vị, tài sản, và nữ nhân, hắn từ nhỏ chính là Hoàng Tử, cho nên tiền tài không thiếu, vả lại bởi vì thuở thiếu niên trải qua cung đấu, đối diện với nữ nhân mang gương mặt dịu dàng nhưng tâm như rắn rết lại là chán ghét, tài sản và nữ nhân có lẽ người trong thiên hạ đều muốn, nhưng hắn không hề hứng thú.

Trong cuộc đời nhàm chán, cũng chỉ gặp được một người hợp tâm duy nhất, những người khác sao có thể khiến hắn đặt vào mắt? Có điều...vừa nghĩ đến Tân Cửu có thể sẽ vì vậy mà ăn chút giấm, Vĩnh Hi đế trong lòng khẽ động, âm thầm suy tính, tuyển tú, thật ra thì cũng không phải là một phương pháp không tốt.

Tương tự, kích thích càng lớn càng có thể để cho nàng biết rõ nội tâm của mình.

Từ đó suy ra cũng giống với suy bụng ta ra bụng người, liên tưởng đến dục vọng chiếm hữu của bản thân đối với Tân Cửu, Vĩnh Hi đế đột nhiên cũng muốn hưởng thụ dục vọng chiếm hữu của Tân Cửu một chút. Đây hoàn toàn là suy nghĩ bộc phát ngoài dự đoán, nhưng cẩn thận ngẫm lại chuyện này rất đáng để làm, ý tưởng muốn làm Tân Cửu ghen cứ vậy mà tựa như hạt giống ở trong lòng nảy mầm, khỏe mạnh mà lớn lên.

Ánh mặt trời tản mạn chiếu vào phòng.

Phượng Hoàng vui sướng phe phẩy cái đuôi nhỏ đi theo Tân Cửu đặt chân nhỏ ngồi trên thảm nhung hướng tới trước mà ngửi, đầu mũi nhỏ ươn ướt, cụng một cái lại một cái, tận lực biểu đạt sự hân hoan của bản thân. Cách thời gian không gặp lâu như vậy, đối với thân nương ôn nhu thích làm thức ăn ngon cho nó, Phượng Hoàng không lúc nào là không biểu đạt sự thân mật của bản thân.

TIÊU DIỆT HOA ĐÀO CỦA ĐẾ VƯƠNG  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ