Chap 1: H tục

63.5K 380 12
                                    

Cô là Phan Triết Ngọc, năm nay 18 tuổi. Là tiểu thư dòng họ Phan Thị nhưng ít ai biết vì cô sống tự lập. Là một sinh viên ngoan, học lực khá, tích cực tham gia các hoạt động nhưng con người có thực chất không phải vậy. Triết Ngọc là người nói là làm, kinh doanh rất giỏi, cô đã lấy gần hết tiền trong tài khoản của mình để đầu tư khách sạn với khá nhiều chi nhánh. Điều bí mật nhất mà không một ai biết cô đó là cô hết sức dâm đãng đối với chàng trai của mình.

Có thể nói Quán bar cô đến còn nhiều hơn đến trường học nữa. Bước vào trong phục vụ đã chạy đến để tiếp đãi.

- Chào tiểu thư...

Tên phục vụ nhìn thấy khách quen mau chóng chạy ngay ra tiếp đón.

- Loại cũ....

Triết Ngọc nhìn thấy phục vụ liền gọi đồ luôn.

- Vâng tôi bt rồi...

Ly rượu được bưng ra, Triết Ngọc cầm lên mà nhâm nhi mùi vị của nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ly rượu được bưng ra, Triết Ngọc cầm lên mà nhâm nhi mùi vị của nó. Bỗng có một người đàn ông đi tới đằng sau cô ghé sát vào tại và nói thủ thỉ.

- Có muốn làm tình không?

Triết Ngọc mỉm cười đáp lại.

- Mục Tổng đúng không?..

Anh ta không nói gì bàn tay đưa nhẹ lên lồn cô xoa bóp thật mạnh mẽ, Triết Ngọc sướng như lên tiên mà khẽ rên..

- Ư... Ư. Sướng... .. Lên phòng.. em cho anh.

Nói xong cô chạy một mạch lên phòng, vào phòng cô đã cởi hết đồ trên người chỉ còn bộ nội y mà ngồi xuống ghế sofa nhâm nhi lý rượu vang trên tay, cùng lúc Lục Tổng đã lên đến phòng, anh đứng ở của ngắm cô.

- Sao không vào đây đi???... Làm người ta nứng rồi muốn bỏ chạy à.

Anh bước lại ghế sofa, ko chần chừ liền nhào tới hôn cô ngấu nghiến, Triết Ngọc liền đưa tay lên cổ anh ấn đầu anh cho gần hơn để lưỡi chạm lưỡi.

Bàn tay hư hỏng của Mục Mạc Hiên mò xuống vú cô bóp, nặn đủ kiểu không quên dừng lại nụ hôn để nghe tiếng rên của cô.

- Ahh... Ah.. Bóp nữa đi, nát cũng được... Sướng quá..

Triết Ngọc nằm dài trên sofa hưởng thụ từng cơn khoái cảm.

- Đúng là dâm nữ mà..

Mạc Hiên buông một câu chỉ rõ con người cô.

- Kệ.. Miễn được làm.. Sung sướng là... Được.

Xong xuôi ở cặp đào anh mò xuống lồn cô, nơi lông lá chùm kìn nếu để ý thì phía ngoài quần chip đã dính chút nhớt. Mạc Hiên sờ sờ bên ngoài mỗi lúc một mạnh hơn khiến cô như muốn nổ tung vậy...

- Sướng chết mất... Ahh... Ah... Nữa đi.. Em muốn anh làm nát bướm em..

- Đúng là đĩ...

Cứ như vậy khoảng vài phút sau cô uốn éo chuẩn bị ra thì anh ngừng lại. Đi lại cái ghế trước mặt ngắm Triết Ngọc khiến cô muốn điên lên..

- Sao vậy anh..? Em sắp ra rồi..

- Anh muốn em thủ dâm cho anh xem nếu anh ra, anh sẽ làm cho em sướng hơn nhiều..

Triết Ngọc vạch quần lót mình sang một bên, cho tay vào hột le Ấn mạnh mà rên la...

- Sướng quá... em sướng quá... Ah.. Ah.. Em là đĩ...nên cần anh vào, anh vào... Em đi..

Triết Ngọc tiếp tục cho từng ngón, từng ngón vào trong lỗ lồn mà ra vào mạnh mẽ..

- ahh... Ah.. Sướng quá.. Muốn được vào bởi anh... Muốn được Mạc Hiên làm cho thật sướng..

Mạc Hiên anh đã rất kìm chế đến nỗi cặc anh đã phồng to lên từ lúc nào không hay. Không thể chịu nổi nữa anh liền chạy tới chỗ cô, bỏ tay cô ra mà bú lồn..

- Ahhh... Bú nữa đi.. Ah... Em muốn nữa.. Ư... Đút lưỡi vào bím em đi.. Nữa đi.. Để em ra..

Anh điên cuồng mút thật mạnh bạo còn cô lấy tay ấn đầu anh vào để cho lưỡi anh vào thật sâu và nhắm mắt lại hưởng thụ. Một lúc sau cô đã ra liên tục như suối. Không để nó chảy xong Triết Ngọc đã kéo quần anh xuống mà mút lấy mút để cặc anh làm anh sướng không tả nổi.

- Em mút cặc thích quá.. Mút nữa đi.. Ah. Ah... Làm anh ra.. Anh sẽ chịch nát lồn em..

Nói thế khiến cô càng mút nhanh hơn khiến chỉ trong giây lát anh đã ra đầy miệng cô. Cô nuốt ực hết mà nhìn anh bằng ánh mắt gợi tình. Anh liền đè cô ra đút cặc mình vào lồn cô mà thúc liên hồi...

- Grrrrrr... Địt chết con... Đĩ này đi.. Bướm em thèm cặc.. Nhanh lên đi... Sướng quá..

Không tài nào kiềm chế nối kiểm xúc mình nữa, Triết Ngọc cả người nhảy dựng lên.

- Đừng bót mà.. Anh ra mất.. Đúng là lồn hư này..

Anh vỗ liên tục vào mông cô, tay còn lại thọc sâu vào đít cô mà ra vào, bị tấn công từ hai khiến cô không chịu nỗi mà ra..

- Ra nhanh thế...

- Tại ai mà bướm em mới ra chứ.. Kệ... Địt nữa đi.. Chờ anh ra trong em mới thôi... Ah.. Ah...

Đổi tư thế Cô dạng háng ra anh thúc liên hoàn vào trong cô nhanh kinh khủng... Thúc thật mạnh khiến cô không ngừng rên rỉ..

- Ah... Ah... Anh bóp vú em đi..
Lồn em sướng quá.. Anh..chịch nữa đi... Nát luôn... Cũng được

Anh bóp lấy vú cô mà nhào ở nặn, khoảng 30 p sau khi cả hai đưa ra đưa vào thì họ cùng ra và họ vẫn không dừng mà vẫn tiếp tục quấn quýt nhau... Trao cho nhau những cú thúc hay cú đưa đẩy vừa mạnh mẽ lại thô bạo khiến cả hai đối phương càng muốn được nhiều hơn thế.

Những phân đoạn của mấy bộ H tục sẽ không liên quan lắm đến bộ phim ngôn tình phía dưới nha mọi người...

Cấm mấy bà nghiện sex vào xem đúng H tục xong đi ra. Nhất định phải đọc hết chuyện.

[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ