(Tristan's POV)
Tatlong araw na simula nung nagbakasyon kami nila Chandree at ngayon nandito kaming dalawa ni Charity sa mall para bumili ng regalo.
"Kuya, kamusta na kaya sila ni Chanieee at Migs" biglang sabi naman nito.
"Hahaha naguusap naman kayo lagi ni bro eh... namimiss mo na siya agad" natatawang sabi ko dito.
Pano ba naman lagi kayang nagvivideo call tong dalawang to at kung hindi naman nagchachat din.
Nagdududa na nga ako eh -_-
"Nah, I mean yung status nilang dalawa ni Migs." Sagot naman nito sabay subo ng ice cream.
Kumain kasi muna kami...
Syempre saan pa ba?Edi sa paborito ng bayan.
JOLLIBEE hahahaha
"Hahahaha yaan mo na ang dalawang yun mga aso't pusa yun eh hahahaha" natatawang sabi ko naman dito.
"Eh kahit na, nga pala kuya mahal mo ba si Chaniee?" Diretsang tanong nito.
O_O
Nabulunan naman ako sa tanong nito.
~cough~ ~cough~
"Ano ba ~cough~ namang ~cough~ ~cough~ klaseng tanong yan?~cough~ "
Bigla bigla ka ba namang tanungin ng ganyan.
"Aish... yun lang naman nabulunan ka na agad.. well, sorry kuya but shipper ako nila Migs at Chaniee" sabi lang nito.
-_- oo na oo na tch
Di na naman ako umaasa eh at isa pa okay na yung maging bestfriend kaming dalawa ni bro.Tumahimik din naman to ngunit maya maya'y...
"Kuya! May naisip ako!" Biglang sigaw nito habang kumikinang ang kanyang mga mata.
Napahawak naman ako sa dibdib dahil sa gulat.
-_- mukhang iba nanaman yata ang tumatakbo sa isip nito ah.
(Chan's POV)
~~At ang kayang ibigay lang ay ang puso ko
Kaya wag mo na sana kong itaboy
Kase di naman ako, fuckboy~~Walang gana ko namang kinuha ang cellphone kong kanina pa umiingay.
Di ko na tiningnan kung sino yung tumawag at sinagot nalang to agad agaran.
Bakit ba kasi kung saan laging natutulog ako ay diyan din sila tatawag?!
"Hmm?" Sagot ko dito habang nakapikit.
"CHANIEEEE!!!" Napabalikwas naman ako ng wala sa oras dahil sa gulat.
Jusko! Para din tong si Tristan laging pinagtritripan yung tulog ko.
"Oh Charity" sagot ko nalang dito kasabay ng paghikab.
"CHANIEEE!!! Pwede mo ba akong samahan ngayon?" Masiglang pagkakasabi nito.
"Ngayon? Saan?" Wala sa huwisyong sagot ko dito.
Inaantok pa ko eh.
Atsaka anong oras palang ba."Yeah I really need your help please"
Tsk!
Aish...
Matatanggihan ko ba to.
"Okay okay saan ba?" Napakamot naman ako sa sagot ko dito.
"YEY!!" Nailayo ko ng wala sa oras ang cellphone.
BINABASA MO ANG
She's My Lifetime Enemy
Teen Fiction"Hindi lahat ng gwapo, lalaki" Yan ang paulit ulit at laging bukambibig ng babaeng yun. Psh! problema ba niya Di niya ba alam na ang gwapo ay naglalarawan sa mga LALAKI LANG. Kung makapagsalita na gwapo sa sarili nun dinaig pa kaming mga tunay na la...