Connor's POV
I woke up early with a smile on my face. I still can't believe that she's mine again. But still I'll court her until she said yes. We're officially together but I want the answer 'Yes' and not 'Don't break my heart again' thingy. I can't wait to see her in school. I want to announce that she's mine, all mine.
I stood up and go to the bathroom. I feel so alive. I really want to see her. After taking a bath, I went to Kiana's room because she wants to see her Ate Vee, she literally likes myjelly.
"Baby? Are you ready?" I said in a sweet voice. Then I saw Kiana in a pinky dress with a cute little bow on her head.
"Am I pretty na kuya?" umikot pa siya sa harapan ko. Kunwari akong nag isip isip pero nag pout lang siya kaya sumuko na ako.
Binuhat ko siya at humarap sa salamin. "You're getting bigger but still your my baby."
"Put me down kuya. I'm big! And I'm not a baby anymore." Ibinaba ko siya dahil nag vvibrate ang phone ko.
"Wait baby" nag cross arms siya dahil sa tinawag ko siyang baby or may tumatawag sakin.
"Yeoboseyo Dongsaeng?" nagulat ako dahil sa biglang pagtawag ni Ate.
*Yeoboseyo- Hello*
*Dongsaeng- younger brother*"Why did you call Noona?" nasa Seoul Korea siya dahil matagal na niyang pangarap tumira don.
"Yaaa! Are you not expecting that I'll call you?!" Umaatake nanaman ang pagka childish niya.
"Stop acting childish. So why did you call?"
"Hi unnie!" sumigaw si Kiana para madinig siya ni unnie.
"Hellooooo! Eotteeoke jinaesseo?" (Hello! How are you?)
As if she can understand what you are saying noona. Pfft.
"Anong sabi kuya?" bulong sakin ni Kiana.
"How are you daw" napatango siya sa sinabi ko.
"I'm okay unnie! Kelan ka uuwi? Si kuya may girlfri-" tinakpan ko agad ang bibig niya dahil hindi ko pa nasasabi kay Noona.
"Ano!? Dongsaeng you have a yeochajingu!? Omo! Is it the girl you always talk about!?" *yeochanjingul: Girlfriend* Tsk! Kaya ayoko sabihin kasi alam kong aasarin nya ako.
"Yea." matipid kong sagot.
"Ya! Omo! Can you two both take a picture and send it to me later? I want to see her!" Bakit ba english ng english to? Nagpunta lang Seoul sa Korea natuto na mag hangul at fluent na mag english.
"Arraseo. Magkikita kami mamaya kasama ko si Kiana. And please when you're talking to Kiana speak tagalog she can't understand you." Nakakaintindi ako ng Hangul dahil tinuruan nya ako para daw kapag kausap siya.
"Okay. I have to go na. Baka umuwi ako sa birthday ko, diyan ako magcecelebrate. Saranghae!" inend call na niya yung call.
"Tsk! We're late. Let's go." lumabas na kami sa kwarto ni Kiana. Pumunta muna kami sa kwarto ni Mommy pero wala siya. Pumunta kami sa office at nandon siya.
"Mommy!" niyakap ni mommy si Kiana dahil kahit nasa bahay sila palagi. Hindi pa din sila nagkikita dahil maraming ginagawa si mommy. Tulad ngayon.
"Hi Mommy. Don't stress yourself okay?" humalik ako sa pisngi niya.
"Mommy makikita ko na si ate Vee!" she's happy kasi bukod kay Noona ay si Vee lang ang ate niya.
Nung dinala ko si Lin dito nung hindi pa umuuwi si Marvoree ay hindi nila nagustuhan ang attitude ni Lin. I don't know pero hindi ko siya nakitang naging masama ang ugali sakin pero nung sinaktan niya si Kiana, i broke up with her. If she can't respect my Family, i don't want to be with her.
YOU ARE READING
Have you loved yet?
RandomI woke up early because its our special day. It's our 5th monthsarry today! I can't wait to see him. Ano kayang ginagawa nya? Kinuha ko ang phone ko at tinawagan agad siya. Naka limang ring bago nya sagutin. Dati naman hindi siya ganun? Baka tulog p...