After what happened last night was fun. We didn't even know that Relle and Connor are business partners.
And now I'm on my way to the cafeteria to buy some foods But I told my teacher that I'll go to the rest room. I'm really hungry and bud? Nah, nevermind. She's busy with Relle.
While looking for some foods, there are bitches who are talking like idiots.
"Look who's here."she said sarcastically.
Hindi ko sya pinansin at tinuloy ang pag hahanap ng pagkain.
"Are you deaf?" halatang naiinis na siya base sa boses niya.
"Is there someone talking ate?" pinandilatan ko ng mata si ateng nagtitinda kaya takot na tumango siya.
"What the hell!" sigaw nung isang haliparot na nakikisali amp.
Natawa ako sa sinabi nya, "Bagay ka nga sa hell eh"
"Excuse me?" magkasalubong na kilay nya, pikon masyado eh sya nauna. Tanga lang beh?
Umisod ako para may madaanan siya.
"Oh daan." I smirked.
"Idiot!" hihilahin na nya sana ang buhok ko ng hawakan ko ang kamay nya.
"Ganyan ka ba talaga katanga? Kapag napipikon, mananakit? Hindi ka ba nahiya? Ang daming tao tapos gagawa ka ng eksena? Oh well, walang hiya ka nga pala. Pathetic eh?" hinigpitan ko pa lalo ang hawak ko sa kamay nya kaya sumenyas sya sa dalawang alipores nya.
Hinihila nila ako pero pilit kong nagpupumiglas. Hayop! Ang sakit! Bumabaon ang mahaba nilang kuko sa balat ko.
"Putcha! Bitawan nyo ako!" sumisigaw na ako pero walang pakelam ang mga tao sa cafeteria. Mga bobo! Duwag!
"Masyado ka kasing nagmamagaling. Buti nalang wala dito yung tangang Connor at bitch cousin ni Morgan" tumawa siya na parang devil. Oh no, She's a devil after all.
"Hey, don't call my hubby na tanga. Baka gusto mong ikaw ang tirahin ko." sabi nya kay Tonya.
Inirapan nya si Morgan. "Whatever. Bilisan mo nakakangawit."
Lumapit sya sakin habang naka smirk, kaya bumwelo ako at sinipa sya sa sikmura. Tadaaaa! Tadyak lang pala kailangan sayo.
Pumilipit sya sa sakit ng tiyan nya. Pero hindi pa din ako binibitawan ng walang kwentang babae sa tabi ko.
"Pakawalan nyo na ako!" nagpumiglas ulit ako pero putek! Mas lalong bumaon ang kuko nila.
Tumayo si Morgan. Aba! Buhay pa si Tanga. Sarap mong patayin! Pinakukulo mo dugo ko.
"Sumosobra ka na ha!"
*PAKKKK!*
Dinig na dinig sa buong cafeteria ang malakas na pagsampal sakin ni Morgan. Putcha ang sakit bwisit!
Dahil sa malakas na pagsampal nya sakin ay nakuha nya ang atensyon nila. Yun din ang dahilan ng pagbagsak ko sa malamig na semento.
Hinila nya ang buhok ko at kinaladkad ako hanggang sa gitna ng cafeteria. Sobrang sakit dahil pati hanggang anit ko ang hila nya.
Inaano ko ba tong bwisit na to!? Hindi ko kaya manlaban dahil sa pagsampal nya sakin.
"Nakikita nyo to? Etong babaeng to ang lumandi sa boyfriend kong si Connor." gulat ang mga reaksyon nila dahil sa eksena niya. Wala man lang bang tutulong sakin? Sobrang sakit na ng anit ko. Naluluha na ako dahil masakit.
May biglaan na dumaan na nerd malapit samin na may dalang spaghetti at juice. Parang alam ko na gagawin nya lalo na nakatingin sya sa nerd at naka ngiti.
YOU ARE READING
Have you loved yet?
AcakI woke up early because its our special day. It's our 5th monthsarry today! I can't wait to see him. Ano kayang ginagawa nya? Kinuha ko ang phone ko at tinawagan agad siya. Naka limang ring bago nya sagutin. Dati naman hindi siya ganun? Baka tulog p...