[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]

8.6K 39 15
                                    

-Author: Young + Jin

-Pairing: JiJung và các couple T9

-Disclaimer: Tất nhiên JiJung không thuộc về au nhưng au là người quyết định số phận các nàng. :*>

-Rating: K

-Category: Fun, Romance

-Chú thích: < suy nghĩ của nhân vật>

Trước khi vào fic au muốn gới thiệu trước. Đây là lần đầu au viết fic JiJung  nếu có sai sót gì mong mọi người bỏ qua cho au. Mọi người thích fic này là NC-17 hay PG-17, 15 gì gì đó thì nói cho au biết rồi au sẽ đáp ứng nhu cầu. :*>

_Ham Eun Jung: Con cưng của chủ tịch tập đoàn nhà họ Ham lớn nhất Hàn Quốc hiện nay. Từ nhỏ đã được nuông chiều nên bảng tính cứng đầu và ương ngạnh tất nhiên cũng mắc phải, càng lớn thì Eun Jung nhà ta càng đẹp trai, bảnh bao và nổi tiếng trong cả trường học và ngoài xã hội. Mang phong cách tomboy. Bằng tuổi với Hyo Min, khi chuẩn bị vào cấp ba thì phải đi nước ngoài học tập 1 năm nên cũng giống Hyo Min :">

_Ham Eun Hee (Areum): Em gái ruột của Ham Eun Jung. Khác với người chị của mình, cô là một người vui vẻ, hòa đồng với bạn bè, rất ngoan ngoãn chứ không cứng đầu như chị mình. Nhưng có một điểm yếu đó là: THÍCH NGƯỜI CON GÁI MANG PHONG CÁCH TOMBOY.....(vâng, đúng như mọi người nghĩ, cô ấy yêu chị mình.......tuy hơi kì nhưng chỉ có Eun Jung mới là người mà cô quan tâm vì ở chung một nhà và là người cô tin yêu nhất!!!~) Nhỏ hơn Eun Jung 2 tuổi nhưng do học nhảy cóc 1 năm nên học chung với Eun Jung.

_Park Ji Yeon: Con gái của một gia đình danh giá, có uy có quyền. Là con ngoan trò giỏi của nhà trường và cha mẹ. Dù là vậy nhưng Ji lại xa mẹ từ khi cô vào cấp 2 vì mẹ cô phải qua Mĩ sống với  bà ngoại để điều trị căn bệnh tim của bà, ba của cô cũng là chủ tịch tập đoàn nhà họ Park cũng là tập đoàn đứng nhì HQ. Vì công việc làm ăn nên ông có rất ít thời gian ở bên gia đình và con cái, nhưng không vì thế mà ông bỏ mặc 2 đứa con mình.

_Park Hyo Min: Con gái của chủ tịch Park và đồng thời là chị ruột của Park Ji Yeon, lớn hơn Ji Yeon 1 tuổi nhưng vì qua Mĩ học tập một năm nên khi về nước học cấp 3 lại học chung lớp với Ji Yeon. Một con người lạc quan vui vẻ, quan tâm chăm sóc mọi người và đặc biệt là em gái mình.

_Lee Qri, Park So Yeon: Cặp đôi hoàn hảo của trường, đều là con của các gia đình quý tộc. Đã có hôn ước với nhau từ nhỏ.

_Jeon Boram, Ryu HwaYoung: Con của 2 chủ tịch tập đoàn làm ăn lớn trên thương trường. Từng là couple đc yêu mến nhiều nhất trong trường cấp 2 KangRin.

_Lee Qri, Park So Yeon,Jeon Boram, đều cùng tuổi với Hyo Min và bọn họ đều đi Mĩ học tập nên khi về cũng giống như Hyo Min là học cùng với Ji Yeon. Riêng Ryu HwaYoung thì bằng tuổi Ji Yeon.

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now