Chap 3- Unexpected First Kiss (Nụ hôn bất ngờ)

2.2K 18 5
                                    

Khổ sở lắm Eun Jung mới có thể thoát được đám đông lộn xộn bao vây lấy mình. Mừng hơn cả vớ được tiền, Eun Jung chạy như bay đến 3 người còn lại.

< Sao mãi mà 4 người kia chưa về nhỉ? Hay là họ bỏ đi chơi rồi??> Eun Jung POV~

-" Jung về rồi đ.......ây...."_Chưa kịp nói hết câu thì hình ảnh 3 người con gái, mỗi người 1 dáng, 1 vẻ mặt đang đứng nhìn về phía mình đang đập thẳng vào mắt Eun Jung. Bây giờ cô mới để ý, hình như 3 người họ đều có điều gì đó lạ thường, bỗng nhiên Areum chạy đến bá cổ cô và hôn lên má cô 1 cái chóc. Hyo Min thì có vẻ bực bội khi thấy Areum làm thế với Jung. Chỉ có Ji Yeon thì vẫn đúng nhìn nhưng nét mặt hơi buồn. Mọi người đều đã thấy cảnh Areum hôn Eun Jung, trong khi đó với Hyo Min thì...

1s......

3s.....đôi chân mày khẽ cử động

5s.....đôi chân mày hơi nhăn, mặt hơi khó chịu

10s....đôi mắt ánh tia lửa, mặt đỏ lên vì ghen

15s.....-"YAH, Areum em hơi quá rồi đấy, ở đây là nơi công cộng mà!"_Hyo Min bây giờ không tự chủ được nữa rồi. Ai bảo Areum hôn người lấy đi firtkiss của cô chứ? Ko ghen mới lạ đấy.Tình hình là bây giờ mặt Eun Jung đớ ra, mặt ngu như chưa bao giờ được ngu. Cô chưa bao giờ thấy Areum như thế cả, cô biết rằng Areum có tình cảm với cô trên mức chị em nhưng cô lại không ngờ rằng Areum dám làm thế trước bàn dân thiên hạ. Nhờ cái đầu óc có chỉ số IQ cao180 của Eun Jung mà cô cũng hiểu được đôi chút là Areum đang cố tình làm một ai đó ghen, cô cũng thừa biết rằng Hyo Min đang có tình cảm với mình nhưng cô vẫn "giả nai". Nhưng tại sao khi đi cùng 2 chị em nhà họ Park ấy thì cô lại có 1 cảm giác rất kì lạ? Có khi nào.......cô đã thích 2 chị em nhà họ Park rồi ư?

-" Em hôn Junggie của em có gì sai chứ? Hay unnie cũng muốn hôn nhưng không dám nên ghen với em chứ gì."_Bị Areum đánh trúng tim đen nên Hyo Min chỉ biết im lặng nhưng đôi mắt  thì cứ nhắm thẳng Areum mà phóng điện.

-" Biết ngay mà, unnie đang ghen vì thấy em và Junggie đẹp đôi quá chứ gì?"_Areum đang cố tình chọc tức Hyo Min đây mà...==" Chọc vào ổ kiến lửa rồi em ạ....

-"Này Areum, em đừng chọc Hyo Min unnie nữa, unnie ấy sắp điên lên vì em rồi đấy!"_Ji Yeon thấy tình hình có vẻ nghiêm trọng nên lên tiếng can ngăn Areum. Nhưng không kịp nữa rồi, Hyo Min bây giờ toàn thân đã tỏa lửa phừng phừng, Areum nhận thấy được có một "thứ gì đó" đang chĩa thẳng vào mình thì nuốt nước miếng nhìn qua. Areum điếng người khi nhìn thấy Hyo Min rực lửa, Areum bây giờ mặt cắt không còn giọt máu, chuẩn bị tư thế vọt lẹ. Eun Jung với Ji Yeon nhìn nhau, thật bó tay với 2 con người kia mà...Eun Jung tiến lại gần Ji Yeon, lần đầu tiên Ji Yeon thấy Jung như vậy, trước đây dù cho có muốn nói chuyện cũng không được ấy thế mà bây giờ Eun Jung lại bắt chuyện trước. Khó tin thật o.o

-"Em có muốn ăn kem không? Unnie dẫn em đi mua nhé."_Eun Jung rù quyến Ji Yeon

-" Dạ, tất nhiên là ăn rồi ạ!!!~ Mình đi liền đi unnie ^^"_Nghe đến kem là Ji Yeon cười tít cả mắt, đang là mùa đông mà được ăn kem cùng với người mình thích thi còn gì tuyệt hơn chứ ^o^. Ấy da....chỉ là Ji Yeon đang có chút rung động với Eun Jung thôi, cô không biết mình nên buồn hay nên vui nữa. Nên vui vì cuối cùng cũng đã có người làm cho trái tim mình rung động hay nên buồn vì mình đã trót rung động vì một con người có số quá đào hoa? Ôi, điên đầu chết mất thôi.....không suy nghĩ nữa, không suy nghĩ nữa.

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now