Từ bây giờ trở đi au sẽ ko viết Eun Jung nữa mà sẽ xưng tôi để miêu tả một cách chính xác hơn nhá!!^^ Hope you enjoy it :">
Ji Yeon nở nụ cười gian tà, đứng lên nệm thả mấy tấm màn trắng xuống rồi kéo chúng sát lại với nhau. Thế là cả căn phòng rộng lớn bây giờ không còn nữa mà chỉ có một màu trắng xung quanh chiếc giường của chúng tôi. Ji Yeon đè tôi xuống giường, hôn tới tấp lên môi và mặt tôi, sự đụng chạm của Ji Yeon đã làm tôi không thể tự chủ bản thân được nữa rồi. Tôi đáp trả lại nụ hôn của em ấy một cách nồng nhiệt nhất, bàn tay của Ji Yeon đã không thể yên trên cái cơ thể quyến rũ của tôi nữa nên đã bắt đầu cởi từng chiếc nút trên áo mà tôi đang mặc. Thế là chiếc áo sơ mi trắng và chiếc bra đen của tôi đã yên vị dưới sàn nhà. Do Ji Yeon mặc áo loại nút đính lại với nhau nên chỉ cần một cái hất tay của tôi là chiếc sơ mi mỏng ấy cũng đã "êm ái" tiếp sàn mà không một trở ngại gì. Tiếp theo đó là chiếc quần kaki đen và chiếc bra đen của Ji Yeon cũng không ngoại lệ mà được ở hoài trên người cô ấy, chúng nó đã được tôi đá tận sang cửa phòng tắm rồi, trong khi chúng bay qua đấy thì có vài thứ rớt xuống trước. Quần áo mỗi cái bay một nơi, bra với cái quần ... bay một chỗ tạo thành mớ hỗn độn. (Bãi chiến trường thì đúng hơn ý ^^) Đôi môi của Yeonnie rất ngọt ngào làm tôi không thể rời nó, lưỡi tôi và em ấy hòa quyện vào nhau. Hai thân hình nóng bỏng của chúng tôi quấn lấy nhau, tim bắt đầu đập nhanh, tôi xoay người, đè Ji Yeon xuống. Rời đôi môi mềm mại kia sau đó tôi trượt dài nụ hôn xuống chiếc cổ mịn màng của Ji Yeon. Từ từ di chuyển xuống vùng bụng của em ấy. Tiếng thở ngày càng gấp gáp và càng lớn, lồng ngực em ấy cứ phập phồng liên tục không ngừng. Điều đó đã kích thích tôi rất nhiều, đôi môi hư hỏng của tôi nút lấy những khoảng da trắng như sữa của em làm chúng ửng đỏ.
~~~~~CỐC CỐC CỐC~~~~~~~~
-" AI ĐÓ?" Tôi bực dọc hét lớn với người đang gõ cửa ở bên ngoài, người đó đã làm tôi mất hứng.
-" Cậu chủ và cô chủ mau mau chuẩn bị, ông chủ đang vào nhà và bảo tôi lên gọi cô cậu xuống."_Quản gia Lee thất thần vì câu hét của tôi nhưng gắng lấy lại bình tĩnh và nói.
-"Mok??? Appa đến đây làm gì vậy bác Lee?"_Ji Yeon vừa mặc quần áo vào và hỏi lớn.
-" Ông chủ bảo rằng có chuyện muốn bàn với cô cậu ạ."_ Bác Lee giọng vẫn đều đều, Ji Yeon chạy đến mở cửa trong khi tôi lấy chăn phủ lên người.
-" Bác xuống trước đi, chút nữa tụi con xuống sau, Junggie vừa mới bị bác ... đánh thức nên hơi bực hì hì...."_Ji Yeon bịa đại 1 lí do với bác ấy.
-" Ơ ... tôi xin lỗi cô cậu, tôi không biết cậu đang ngủ nên ..."_Bác quản gia cúi gập người 90 độ xin lỗi tôi rối rít.
-" Thôi không sao đâu, bác cứ xuống trước đi."_Ji Yeon nói nhỏ với bác ấy.
-" Vâng! chào câu chủ, cô chủ tôi xin phép xuống"_Bác ấy lại cúi người rồi nhẹ nhàng bước đi như không muốn tái phạm điều gì nữa.
Ji Yeon đóng cửa phòng, đi vào phòng tắm và lấy ra một bộ vest tươm tất để rồi đi đến bên tôi.
-" Junggie ah~ mặc vào đi! Đừng bực nữa mà!!!~ Dù sao thì chúng ta cũng sẽ kết hôn thôi và ngày đó sẽ đến rất mau. Đợi đến khi đó cũng được mà!!! "_Ji Yeon nhìn tôi bằng đôi mắt long lanh.
YOU ARE READING
[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]
RomanceChuyện tình lãng mạn và lời đính ước từ nhỏ. Một thiên thần hết lòng vì người mình yêu, một ác ma lăng nhăng luôn làm đau lòng thiên thần và mọi chuyện diễn ra xung quanh họ. Liệu ác ma như thuyền không bến sẽ tìm được bến đổ của mình?