Chap 15- Các cô gái sập bẫy tình của cáo

1.9K 18 15
                                    

Chuyến bay hạ cánh an toàn, các tiếp viên nam lấy hành lí giúp mọi người, nữ thì chạy từ cabin đi đến cửa máy bay để tiển khách. Chúng tôi ra lấy hành lí rồi chất lên xe đẩy, vài người nhân viên ở đó chạy đến giúp. Ra đến cổng sân bay thì đã có 1 dãy xe du lịch xếp hàng dài ở trước mặt, cô DamBi và cô Tae Hee đang tán gẫu với các cô chủ nhiệm khác, thấy chúng tôi ra đến thì vẫy tay gọi.

-"Ở đây, các em xếp hàng ngay ngắn đợi các lớp khác ra hết rồi cùng nhau đi nhé!"_Cô DamBi nói.

-"Nae!~"_Chúng tôi trả lời rồi xếp hàng ngay ngắn.

-"Younggie ah~ Rammie đói!"_BoRam nói rồi xoa xoa bụng mình.

-"Er...đợi Younggie đi mua đồ cho Rammie chút nha!"_Hwa Young cười rồi chạy thật nhanh đến cafeteria gần đó để mua bánh cho RamBo ăn.

-"Đây, Rammie ăn đi! Còn đây là phần của mọi người."_Hwa đưa hộp bánh bông lan cho RamBo, lấy một lon nước trong giỏ đựng bánh rồi chìa giỏ về phía chúng tôi. 

-"Kamsa Yonggie~"_Tôi lấy ra hai lon, nói đưa cả hai cho Ji Yeon, sau đó lấy ra từng lon đưa cho mọi người.

-"Có gì mà phải cảm ơn chứ?"_Hwa mỉm cười nhìn với tôi.

-"Younggie đúng là số 1"_BoRam vừa ăn vừa nói với Hwa. Cô ấy chỉ cười hì hì đáp lại.

-"Nào các em, chúng ta lên xe"_Cô DamBi hô to.

____________

-"Bây giờ chúng ta sẽ đi đến khách sạn Ohana West. Các em sẽ nhận phòng và nghỉ ngơi, đến tối khoảng 7pm chúng ta sẽ có một party ngay trên bờ biển."_Cô Tae Hee nói.

-"Oh Yeah!~"_Cả đám reo hò, đúng là tuyệt vời mà.

-"Vậy nguyên cả ngày hôm nay phải làm gì ạ? Chẳng lẽ chỉ nằm bẹp trên giường thôi sao?"_Lizzy ỉu xìu nói.

-"Các em có thể mua sắm, ăn uống, vui chơi ở các tầng 1 và 2 của khách sạn. Thậm chí còn có thể vào Bar trong khách sạn và uống rượu nếu muốn, nhưng chỉ được uống rượu nhẹ và tất nhiên mọi chuyện vẫn sẽ được quản lí chặt chẽ. À còn nữa, để bảo vệ quyền riêng tư của các em nên trong phòng ở khách sạn sẽ không gắn camera như ktx."_Cô DamBi vừa nói thì mặt ai nấy đều tươi cười trở lại.

-"Tại sao ở đây thì lại cho bọn em uống rượu còn ở HQ thì không nhỉ?"_Một cô gái tóc dài trông rất mạnh mẽ và đặc biệt là rất bảnh nói.

-"Vì .... đây là Mĩ mà! Ở đây ko có luật cấm hs uống rượu như thế! Nhưng nếu ko được trường cho phép thì cũng ko được nhưng may mắn cho các em là trường chúng ta rất biết ý nên đã đồng ý cho chúng ta uống các loại thức uống có cồn."_Cô Tae Hee cười tít mắt nói.

-"Oh yeah~ I LOVE KINRIN"_Cả xe hô to, hai cô cười phì với chúng tôi.

Chúng tôi xuống xe rồi nhận phòng như lời các cô nói. Hai người sẽ ở 1 phòng, mọi người tự chia cặp cho mình. Tôi và Ji Yeon 1 phòng, chúng tôi ở phòng 901 rồi SoRi, HwaRam, ReumMin lần lượt là 902, 903, 904.

-"Lại gặp sunbae nữa rồi hì hì"_Lizzy cười hì hì khi thấy tôi đứng trước phòng 901.

-"Đúng là có duyên nhỉ?"_Tôi cũng cười rồi nhéo má em ấy. Cô nhóc đỏ mặt quay đi, hình như kiểu đùa này hơi thân mật thì phải. May mà Ji Yeon vào trong rồi chứ không thì tôi chết mất!

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now