Chap 2- First kiss with Eun Jung (Nụ hôn đầu của Min)

2.6K 21 4
                                    

-" Xin thông báo, các học sinh khối 10 VIP tập trung ở sân trước để nhận lớp và nhận kí túc xá. Xin nhắc lại, các học sinh ....." - Tiếng thông báo oang oảng trên loa phát thanh của trường vang lên làm cho cả đám 8 con người kia phải giật mình.

-" Hình như là kêu chúng ta tập trung ở sân trước để nhận lớp thì phải"- Ji Yeon lên tiếng

-" Chúng ta học khối 10 VIP mà phải không?" - So Yeon thắc mắc

-" Thì chúng ta học khối 10 VIP chứ còn gì nữa mà hỏi." - Qri lập tức giơ tay lên cóc đầu So Yeon 1 cái rõ đau.

-" Úi da....Tớ hỏi lại cho chắc thôi mà!!!~ Có cần phải bạo hành như vậy không?" So Yeon vừa xoa xoa chỗ mới vừa bị cốc.

- " Thôi đi mấy cô nương, lo mà đến đó cho kịp đi chứ ở đó mà đùa với giỡn." -Giọng nói lạnh lùng của ai kia làm cả bọn im thin thít, không dám trả lời lại chứ huống chi là cãi.

  Cũng nhờ Eun Jung nên chỉ 5' sau cả bọn mới đến kịp sân trước chứ nếu không thì tới mai~ Khi 8 người đến nơi thì cũng là lúc cô hiệu trưởng cất tiếng nói. Theo sơ đồ bố trí thì lớp 10T9 VIP ở tầng 3 và kí túc xá sẽ là khu T9 VIP.

- Bây giờ các em hãy tham quan lớp học và kí túc xá. Ngày mai chúng ta sẽ tổ chức nhận lớp và dọn vào ở hẳn kí túc xá, các em nhớ mang theo đầy đủ đồ đạc. Bây giờ cô sẽ cử ra 1 người để làm lớp trưởng kiêm trưởng kí tuc xá. Uhm......riêng lớp T9 VIP thì Eun Jung sẽ làm lớp trưởng nhé! "- Cô hiệu trưởng chỉ định, dù có muốn hay không thì Eun Jung cũng phải làm lớp trưởng thôi! ^^ ( Tội nghiệp Jung nhà mình phải quản 7 đứa nhí nhố :">)

- "Yahoooooooooo!!!~" -Cả đám đồng thanh la lên....Eun Jung đảo mắt rồi quay lại phóng cho 7 cô  gái xinh đẹp ánh mắt hình viên đạn, cả đám đang vui cũng im re vì sợ T^T ( Jung nhà mình dữ quá!!!~)

(Au sẽ bê nguyên cái phòng học và cái kí túc xá của 8 gái vào đây cho các rds dễ mườn tượng nhá! ^^)

Vì trước đây Eun Jung cũng đã tham quan sơ qua ngôi trường này cùng với ba cô và các thầy cô nên bây giờ có thể nhớ như in cái lớp T9 và ktx VIP ở đâu. Eun Jung đi đầu thì 7 gái rúi rít theo sau, lớp học thì có đầy đủ tiện ghi ( phải nói là dư tiện ghi luôn ý chứ), rộng rãi thoáng mát, tường được sơn màu trắng viền thì được ốp đá đen tạo cảm giác thoải mái, bàn học là bàn đôi, cũng là màu trắng đen, một lớp thì có khoảng 15 cái bàn. Một lớp học thì có 2 cái bảng đối diện nhau, cứ mỗi tiết thì sẽ chia ra làm 2 môn, ai thích học môn nào thì ngồi quay theo hướng bảng môn đó. KTX thì khỏi phải nói, sạch sẽ, rộng rãi, bày trí rất đẹp mắt, mặc dù ở đây không lớn bằng ở nhà nhưng lại ấm cúng hơn và cũng chính vì thế mà làm cho 8 người cảm thấy thoải mái hơn.

                                               ๑۩۞۩๑ (Sáng hôm sau)๑۩۞۩๑

        ۰۪۪۫۫●۪۫۰ (Kí túc xá KinRin) ۰۪۪۫۫●۪۫۰

 -" Cái bàn này để ở đây, anh treo tấm ảnh ấy ở đây, cái tủ đó để ở đằng kia...." _So Yeon không ngừng nói một giây nào, mọi người ai nấy đều tất bật dọn đồ vào phòng mình. Nói là dọn thế chứ thật ra là chỉ thị cho mấy người bưng bê, chỉ có thế thôi mà đã rộn ràng cả cái ktx. Cuối  cùng thì ktx được chia ra như vầy: Tất cả có 6 phòng mỗi phòng 2 người nên dư ra 2 phòng, vì thế 2 phòng để trống. Một phòng là 2 giường, giường đôi hay giường chiếc thì tùy thuộc vào 2 người đó. Tất nhiên, Areum và Eun Jung chung phòng, thậm chí là chung giường nữa cơ...vì Areum có 1 lí do rất ư là "chính đáng"...đó là.......SỢ MA......Thế nên dù không muốn nhưng Eun Jung cũng phải chiều theo ý nguyện của cô em ma lanh này. Phòng tiếp theo là của cặp đôi "vàng" Qri và So Yeon, tiếp đó là 2 chị em nhà họ Park và cuối cùng và cặp trai tài gái sắc YoungRam.

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now