-" Chào cô chủ, cậu chủ"_Bác quản gia Lee cúi đầu chào Eun Jung và Ji Yeon, bác Lee già đi trông thấy.
-" Bác Lee ah~"_Ji Yeon chạy đến ôm chầm bác quản gia mặc cho bao nhiêu người phục vụ dòm ngó.
-" Lâu lắm ko gặp bác, bác vẫn khỏe chứ?"_Eun Jung nói, vẻ mặt lạnh lùng nhưng ẩn chưa trong đôi mắt là niềm vui.
-" Cũng đã 6 năm rồi cậu ạ! Tôi thì vẫn thế, chỉ có điều lúc này hay đau nhức, bệnh tuổi già thôi haha ... Mừng vì cậu chủ và cô chủ vẫn còn nhớ đến lão già này."_Bác Lee cười hiền hậu.
-" Chúng cháu quyết định rồi, sau này kết hôn xong sẽ về đây ở. Yeonnie nhỉ?"_Eun Jung nói rồi nhìn qua Ji Yeon. Đáp lại cô là cái gật đầu e thẹn cùng với nụ cười xinh tươi và một chút ửng hồng nơi đôi má của Ji Yeon.
-" Khi đám cưới, tụi cháu cũng sẽ tổ chức tại đây. Nơi đầy ắp kỉ niệm của chúng cháu, tới lúc đó tụi cháu sẽ bắt bác Lee làm MC đó!!!"_Ji Yeon tinh nghịch nói, sau đó là tràng cười của bác quản gia.
-" Thôi được rồi! Để tôi dẫn cô cậu chủ lên phòng nghỉ ngơi, chắc cô cậu cũng mệt rồi chứ ạ? Biết rằng thế nào 2 người cũng trở về nên ngày nào tôi cũng bảo mọi người dọn dẹp phòng cho thật sạch hết."_Bác quản gia vừa nói vừa dẫn Eun Jung và Ji Yeon lên tầng ba của căn biệt thự.
Bác Lee mở cửa phòng ra, khung cảnh vẫn như xưa. Vẫn chiếc bàn kính tròn ở giữa, những chiếc ghế sofa nhỏ được đặt xung quanh, phía trên trần nhà là chiếc đèn chùm bằng pha lê sóng sánh tỏa ra ánh đèn vàng dễ chịu. Trên những bức tường là các khung hình bằng gỗ được chạm khác tỉ mỉ, trong những khung hình đó là hình ảnh Ji Yeon đang tay trong tay với Eun Jung lúc nhỏ. Bên trái là chiếc giường gỗ lớn được chạm khắc khá tinh tế, ở trên là 6 tấm màn trắng được treo rũ xuống và vén qua hai bên, kế bên chiếc giường là một cái phòng tắm nhỏ, trong phòng tắm có một tủ áo quần đã được sắp xếp sẵn, đầy đủ kích cỡ và đồ dành cho cả nam lẫn nữ (Eun Jung mặc đồ nam mờ!!~ ^^). Bên phải căn phòng là một bàn gỗ, trên đó là chiếc tv cỡ bự, một chiếc lap trắng. Có 2 chiếc cửa sổ, một cái đối diện với giường ngủ, cái còn lại được bố trí kế tủ sách. Đây là căn phòng dành riêng cho Eun Jung và Ji Yeon, trước đây là phòng của Ji Yeon nhưng khi gia đình chủ tịch Park chuyển lên Seoul sống để chủ tịch dễ bề quản lí tập đoàn hơn thì căn biệt thự này được sửa sang lại để dành riêng cho Eun Jung và Ji Yeon. Và phòng cũ của Ji Yeon được xây lại thành phòng của 2 vợ chồng như đã nói trên. Cả 2 đứa đã sống cùng nhau trong 1 căn nhà, cùng một căn phòng và trên 1 chiếc giường như vậy cũng đã được 3 năm và sau đó đã xảy ra chuyện. Nói túm lại là căn phòng này đã chứa rất nhiều kỉ niệm đẹp của Eun Jung và Ji Yeon. Cũng chính tại căn phòng này, Ji Yeon đã cưỡng hôn Eun Jung ^^ (Nói thế té ra Yeonnie nhà ta cáo quá còn gì) Ai mà biết được rằng chúng nó đã hôn nhau mấy lần trong căn phòng này rồi. (Phải nói là mấy chục lần mới đúng ý! Bọn con nít bây giờ ranh lắm hehe ^^) Dù cho trong phòng có gắn camera đi nữa thì Ji Yeon nó cũng lôi Eun Jung lên giường rồi thả màn xuống thôi. Thế nên có ai biết rằng trên giường tụi nhỏ đang làm gì đâu, nhưng mà bây giờ bọn nó lớn rồi nên căn phòng này ko có gắn camera nữa rồi.
-" Thôi, cô chủ cùng cậu chủ nghỉ ngơi đi ạ! Khi nào dọn bữa trưa thì tôi sẽ báo."_Bác quản gia cúi chào rồi bước đi.
-" Vâng."_Ji Yeon và Eun Jung đáp trả rồi Eun Jung đi đến chiếc giường thân quen, đổ người xuống giường một cách mệt nhọc.
-" Junggie ah~ vậy là điều ước của Yeonnie đã được thực hiện rồi!"_Ji Yeon chạy đến ôm chầm lấy Eun Jung khi đã khóa cửa cẩn thận.
-" Cuối cùng cũng thực hiện được lời hứa với em rồi! Em thưởng cho Jung đi"_Eun Jung nói rồi nở một nụ cười nửa miệng quen thuộc nhưng có phần gian xảo.
-" Hôm nay sinh nhật của em mà!!! Junggie phải chiều em chứ!"_Ji Yeon nhõng nhẽo với Eun Jung.
-" Thôi được rồi, bây giờ em muốn gì?"_Eun Jung thở dài uể oải nói.
-" Em muốn ..."_Ji Yeon bỏ lửng nửa câu nói rồi nở nụ cười nửa miệng còn đểu hơn Eun Jung ban nãy rồi đưa đầu mình kê lên tay trái của Eun Jung.
-" Muốn ...?"_Eun Jung nhếch một bên chân mày rồi dí sát mặt vào Ji Yeon.
-" Eun muốn đêm nay em sẽ là của Junggie."_Mặt Ji Yeon bây giờ thì thật sự rất nghiêm túc, nụ cười nửa miệng biến mất từ lúc nào và thay vào đó là vẻ mặt nghiêm nghị.
-"Mok??? Em đùa hay giỡn vậy? Junggie ... Junggie và em ... chưa .. cưới mà?"_Eun Jung đột nhiên lắp bắp trước sự nghiêm trọng của vấn đề này.
-" Những điều em nói đều là sự thật. Em muốn đêm nay em sẽ thuộc về Junggie."_Ji Yeon nhắc lại một lần nữa.
-" Em ... em đừng làm Jung sợ ... em .... em thật sự muốn thế?"_Eun Jung lại lắp bắp, quay mặt sang chỗ khác để tránh ánh mắt của Ji Yeon.
-" Vậy Junggie có muốn em là của Junggie không?"_Ji Yeon kéo mặt Eun Jung về phía mình, phà hơi thở nóng ấm. Hương dâu ngọt ngào hòa trong hơi thở của Ji Yeon đã làm tê liệt tất cả các giác quan của Eun Jung. Nó làm bản tính cáo già của Eun Jung trỗi dậy, như muốn nổ tung, thậm chí là chiếm đoạt Ji Yeon.
< Mày bị làm sao vậy Eun Jung? Không thể để con bé không chế mày như thế.>Eun Jung POV~
Vội vàng đẩy nhẹ Ji Yeon ra khỏi vòng tay mình, lắc đầu xua tan ý nghĩ đen tối đang hiện ngang hiện dọc trong đầu cô.
-" Không thể được Yeonnie à! Jung không thể làm thế khi em và Jung chưa kết hôn. Như vậy là ăn cơm trước kẽn đấy!!!~ Appa mà biết được chuyện này là không xong đâu."_Eun Jung quay lại đối mặt với Ji Yeon và nhìn âu yếm nhìn Ji Yeon.
-"Em không nói, Junggie không nói thì làm sao appa biết được chứ?"_Ji Yeon cãi cố.
-" Nhưng Junggie không cho phép mình làm vậy. Chúng ta mới 16 tuổi thôi, vẫn chưa đủ tuổi kết hôn và chuyện đó rất xa em à. Lỡ như em và Jung có con thì phải làm thế nào? Em có nghĩ đến điều đó không? Em hãy chờ đến khi chúng ta kết hôn nhé!"_Eun Jung vuốt tóc Ji Yeon.
-" Nhưng em muốn nó là ngày hôm nay thôi."_Ji Yeon cố gắng thuyết phục Eun Jung.
-"Junggie nói không là không."_Eun Jung nói.
-" Vậy có nghĩa là Junggie ko muốn có con với em à? Junggie thật sự không yêu em sao?"_Ji Yeon nói khi đôi mắt đỏ hoe.
-" Không phải vì Junggie ko yêu em, cũng không phải Junggie ko muốn có con với em mà vì tuổi tác của chúng ta không cho phép, em phải hiểu điều đó chứ."_Eun Jung nói.
-" Em không biết, cũng không cần biết. Nếu đêm nay em không là của Junggie thì mãi mãi sau này em cũng không phải là của Junggie."_Ji Yeon phồng má giận dỗi.
-" Nếu em đã nói thế thì .... "_Eun Jung dành chiều theo ý của cô vợ sắp cưới.
YOU ARE READING
[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]
RomanceChuyện tình lãng mạn và lời đính ước từ nhỏ. Một thiên thần hết lòng vì người mình yêu, một ác ma lăng nhăng luôn làm đau lòng thiên thần và mọi chuyện diễn ra xung quanh họ. Liệu ác ma như thuyền không bến sẽ tìm được bến đổ của mình?