●๋• (Trường THPT KinRin) ●๋•
۰۪۪۫۫●۪۫۰ (3-9-2010) ۰۪۪۫۫●۪۫۰
Ngày học đầu tiên, hôm nay là sáng thứ 2 nên mọi người phải ngồi ở sân trường để làm lễ. Bàn ghế cũng đã được dọn sẵn, hôm nay có 1 tiết mục đặc biệt, rất rất là đặc biệt luôn.Trên sân khấu là 1 chiếc đàn piano trắng, một chiếc ghế trắng, đằng sau là sân khấu màu đen và treo thêm vài tấm màn trắng.
-" Ừm, các em chú ý. Để mở đầu cho buổi lễ hôm nay, cô có đề nghị một người biểu diễn một bài hát để tặng các em. Các em hãy chào đón nhân vật ấy, con người hoàn hảo Ham Eun Jung....."_Tiếng hú hét vỗ tay ầm trời rộ lên sau khi cô hiệu trưởng nói ra cái tên Ham Eun Jung.
Eun Jung mặc một chiếc áo trắng, cổ xếp tròn cách điệu, tay áo được sắn lên đến giữa khủy tay cùng chiếc quần kaki trắng. Tóc đen ngắn ngang cổ, xoăn phần mái, nửa bên phải được tết thành 3 bím tóc nhỏ, bên trái thì xoăn nhẹ. (Như tóc của MinHyun trong teaser face MinHyun ver ấy, nói chung là y chang từ đầu đến cuối. Bối cảnh cũng y chang như chỉ có bài hát là khác) Eun Jung đi đến chiếc đàn piano, bàn tay điêu luyện lướt trên phím đàn. Cất tiếng ca nhẹ nhàng, ấm áp nhưng cũng rất mạnh mẽ. Một thiên thần thật sự, Eun Jung thật sự tỏa sáng trên sân khấu, Areum bây giờ thì khỏi nói rồi, mặt đỏ lự cả lên, Areum chưa bao giờ thấy Eun Jung như thế cả, cô biết rằng Eun Jung đẹp nhưng cô chưa bao giờ thấy Eun Jung như thế này cả, mạnh mẽ, trong sáng, một thiên thần đang say sưa trong một bản ballad buồn. Hyo Min bây giờ thì bị cuốn vào "người ấy" rồi ^^, mắt dán chặt không rời 1 giây nào. Ý cha cha, Ji Yeon của chúng ta sao rồi? Đôi mắt mở to như hai hòn bi ve ý, mặt thì ngạc nhiên tột độ. Ji Yeon không ngờ sức hút của Eun Jung lại mạnh như thế ==" Đến cả bà Soo mà còn bị mê hoặc nữa mà!!!~ Lạnh lùng, trong sáng, hoàn hảo, dễ thương, đúng là tố chất của một thiên thần. Mọi người thầm cảm ơn chủ tịch Ham đã đem đến một thiên thần cho ngôi trường KinRin này. Còn cái đám 6 người mà ai cũng biết là ai đang thầm cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho họ cơ hội được làm bạn với một thiên thần.
"Không được rồi, những giọt nước mắt cứ tuôn rơi mà anh chẳng thể biết được nguyên do
Cố gắng lau đi nhưng tại sao vẫn chứ chảy hoài không thôi
Trở lại giây phút lần đầu tiên anh gặp em
You may be over me but I’m not over you
Cố gắng lau đi nhưng tại sao vẫn chứ chảy hoài không thôi
Dù thời gian cứ trôi qua
Thì hiện thực vẫn chẳng hề hay đổi
~ I want you back
Chúng ta đã từng là một đôi. Anh muốn em quay
Hai ta vẫn như xưa mà thôi
Nụ cười em dành cho anh sẽ vẫn như vậy
Anh nghĩ rằng trái tim này chỉ có mỗi em
Hãy xem, nó luôn đập rộn ràng mỗi khi anh nhìn thấy em
Anh nghĩ rằng mình sẽ ngừng thở
YOU ARE READING
[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]
RomansChuyện tình lãng mạn và lời đính ước từ nhỏ. Một thiên thần hết lòng vì người mình yêu, một ác ma lăng nhăng luôn làm đau lòng thiên thần và mọi chuyện diễn ra xung quanh họ. Liệu ác ma như thuyền không bến sẽ tìm được bến đổ của mình?