Đền bù cho m.n vì đã dài cổ chờ đợi fic au nhé! Enjoy~ Cuối tuần au vẫn sẽ post chap như thường.
Tiếng vỗ tay vang lên, tiếng nhạc đệm êm ái như rót mật vào tai mọi người được phát ra từ 2 chiếc loa phóng thanh cực lớn. Người MC dõng dạc nói.
-"Please take a round of applause for Bekah Kim-Sexy Queen tonight ( Một tràng pháo tay cho Bekah Kim- nữ hoàng quyến rũ của đêm nay. "
Tiếng vỗ tay càng to lên khi một cô gái tóc bạch kim bước lên sân khấu, chiếc quần bó đen ôm sát đùi và chiếc áo trắng tua rua làm tôn lên thân hình nóng bỏng của chủ nó. Bekah có một khuôn mặt sắc sảo, đôi mày liễu mỏng, đôi mắt cười quyến rũ, chiếc mũi cao cùng đôi môi đỏ mọng.
-"Và bây giờ là vị vua của đêm nay- Ham Eun Jung"_Người MC lại nói và tiếng vỗ tay càng lớn hơn khi Eun Jung bước lên sân khấu. Ngoài các hs của trường KinRin ra thì còn có mọi người ở quanh bờ biễn và những cặp đôi đi dạo biển cũng đến tham gia nữa. (Au làm biếng ghi tiếng anh quá! Mặc dù au chuyên Anh mà vốn từ vựng thì ít lắm ^^)
Rồi nhạc nổi lên, mọi người chìm dần trong âm nhạc, có vẻ như chuyện này là sắp đặt nhỉ? Tất nhiên là sắp đặt rồi! Và mới cách đây 2 tiếng cô DamBi mới lên phòng JiJung mà gặp Eun Jung để nói về chuyện hát hò này. Là một bản nhạc pop, Eun Jung cất giọng hát...
I'm at a payphone trying to call home
All of my change I spent on you
Where have the times gone
Baby it's all wrong, where are the plans we made for two?Giọng ca êm của Eun Jung đã đưa mọi người vào mê cung, những lời hát ngọt ngào của Eun Jung đã làm cho Ji Yeon ngất ngây, có lẽ Eun Jung chọn bài hát này cũng chính là tặng cho Ji Yeon.
Yeah, I, I know it's hard to remember
The people we used to be
It's even harder to picture
That you're not here next to me
You say it's too late to make it
But is it too late to try?
And in our time that you wasted
All of our bridges burned down
I've wasted my nights
You turned out the lights
Now I'm paralyzed
Still stuck in that time when we called it love
But even the sun sets in paradise
I'm at a payphone trying to call home
All of my change I spent on you
Where have the times gone
Baby it's all wrong, where are the plans we made for two?
If happy ever after did exist
I would still be holding you like this
All those fairytales are full of shit
One more fucking love song I'll be sick
You turned your back on tomorrow
Cause you forgot yesterday
I gave you my love to borrow
But just gave it away
You can't expect me to be fine
I don't expect you to care
I know I've said it before
But all of our bridges burned down
I've wasted my nights
You turned out the lights
Now I'm paralyzed
Still stucked in that time when we called it love
But even the sun sets in paradise
I'm at a payphone trying to call home
All of my change I spent on you
Where have the times gone
Baby it's all wrong, where are the plans we made for two?
If happy ever after did exist
I would still be holding you like this
All those fairytales are full of shit
One more fucking love song I'll be sick
Now I'm at a payphone...Rồi sau đó, Bekah cũng bắt đầu cất giọng rap đầy ma lực của mình lên.
Man fuck that shit
I'll be out spending all this money while you sitting round
Wondering why it wasn't you who came up from nothing
Made it from the bottom
Now when you see me I'm stunning
And all of my cars start with the push up a button
Telling me the chances I blew up or whatever you call it
Switched the number to my phone
So you never could call it
Don't need my name on my show
You can tell it I'm ballin'
Swish, what a shame could have got picked
Had a really good game but you missed your last shot
So you talk about who you see at the top
Or what you could've saw
But sad to say it's over for
Phantom pulled up valet open doors
Kah like go away, got what you was looking for
Now ask me who they want
So you can go and take that little piece of shit with you
rồi cả hai cùng hát, một bài hát thật đặc biệt và vô cùng ấn tượng. (Ở đây ấn tượng hai từ....hay được lặp lại ở trong bài ==")
I'm at a payphone trying to call home
All of my change I spent on you
Where have the times gone
Baby it's all wrong, where are the plans we made for two?
If happy ever after did exist
I would still be holding you like this
All those fairytales are full of sh*t
One more stupid love song I'll be sick
Now I'm at a payphone...Sau khi Eun Jung hát xong câu cuối cùng thì mọi người vỗ tay cỗ vũ rất nhiệt tình cho phần trình diễn của hai người. Vua và nữ hoàng của party hôm nay. (Ji nó đang ghen ngất trời kia kìa!). Eun Jung và Bekah xuống khỏi sân khấu trong tiếng reo hò của mọi người, hòa nhập vào đám đông.
-"Đã nghe danh lâu, bây giờ mới có dịp để gặp cậu nhỉ?"_Bekah lấy hai li, 1 Vermouth và 1 Vodka từ người phục vụ đang bưng 1 khay đầy rượu đi mời mọi người. Đưa li rượu Vodka cho Eun Jung, giơ li Vermouth của mình lên như mời rượu rồi chậm rãi nhấp một ngụm nhỏ. Eun Jung mỉm cười rồi cũng làm hệt như vậy với li Vodka của mình.
-"Cậu vẫn còn nhớ tới đứa bạn này à? Tớ cứ tưởng cậu vẫn còn ở New York tu nghiệp chứ?"_Eun Jung nở nụ cười nửa miệng độc quyền của mình.
-"Tu nghiệp quái gì chứ? Tớ về HQ rồi! Quả thật là chỉ trong vòng 1 năm vỏn vẹn mà nó lại thay đổi 1 cách đáng sợ như vậy."_Bekah nói rồi cười mỉm.
-"Vậy à? Tớ cũng không ngờ rằng chúng ta lại có thể gặp nhau ở đây. Cậu chỉ đến đây vui chơi hay có ý đồ gì?"_Eun Jung nhếch mày, đôi mắt xoáy sâu vào Bekah. Bekah chỉ cười nhạt một tiếng.
-"Cậu lo xa quá nhỉ? Lần này tớ ở đây và học chung với cậu thì chỉ là ngẫu nhiên thôi. Cũng tại cậu quá vô tâm nên quên mất người bạn này. Nghe nói cậu sắp đám cưới, có định mời tớ không?"_Bekah cười cười, ánh mắt có chút gì mờ nhạt.
-"Làm sao tớ lại quên cậu được? Chỉ tại cậu che dấu quá kĩ nên không nhận ra thôi. Đám cưới kì này nhất định phải mời chứ. Dù gì thì cũng đã từng một thời là ..."_Eun Jung đang nói thì có ai đó chen ngang.
-"Là người yêu của nhau chứ gì?"_Ji Yeon từ đâu đi đến chen ngang vào làm Eun Jung giật mình suýt nữa đánh rơi li rượu trên tay. (Cứ như là làm chuyện mờ ám gì ý!)
-"Ah! Chào cô bé. Tôi là Bekah Kim, rất vui được làm quen với em."_Bekah xòe đôi tay của mình ra.
-"Chào chị, chị đây có phải là người yêu cũ của Ham Eun Jung nhà tôi không?"_Ji Yeon mỉm cười nhẹ, cũng giơ tay mình ra bắt tay lại với Bekah.
-"Chuyện đã qua rồi, là một thời trẻ dại thôi! Bây giờ thì là bạn bè bình thường em à!"_Bekah mỉm cười thật tươi.
-"Vậy à? Nếu đã là bạn của Junggie thì tất nhiên cũng là bạn của Park Ji Yeon này rồi!"_Ji Yeon nhìn Bekah với ánh mắt sắc lẻm nhưng cũng vơi đi đôi chút lạnh lùng. Cô phải công nhận rằng Bekah kim rất lộng lẫy, sắc sảo, có một nét gì đó rất quý phái chứ không như những cô gái khác. Là một đối thủ đáng gờm đây.
-"Dù sao thì cũng học chung một trường, lại chung khối nữa nên tất nhiên là bạn rồi."_Bekah nói, trên gương mặt vẫn giữ được nụ cười tỏa nắng của cô.
-"Vậy thì em phải kính unnie một li chứ nhỉ?"_Bekah lại nói rồi xoay người ra sau lấy một li Vermouth đưa cho Ji Yeon. Cô nàng cũng chỉ biết cầm li lên rồi nhấp từng ngụm cho đến khi hết li rượu mà Bekah đưa thì thôi.
-"Baby ah~ Unnie ở đây nè!"_Bekah nói rồi vẫy tay gọi một cô gái nào đó ở phía xa.
-"Ai vậy Bekah?"_Eun Jung không nén nổi tò mò khi thấy cô gái nóng bỏng với cặp đùi mật ong đứng trước mặt mình.
-"Đây là Uee, bạn gái hiện tại của tớ, tụi tớ cũng giống hai cậu, cuối học kì này sẽ tổ chức đám cưới. Đến lúc đó nhất định phải đi đấy nhé! Bây giờ thì bọn tớ có chuyện rồi, có gì muốn ăn nhậu một bữa thì đến lớp 10A8 VIP nhé!"_Bekah nói, trước lúc đi vẫn không quên để lại cho Eun Jung một câu nói cùng một nụ cười ma quái.
-"Enjoy~ Baby! Just kidding. (Hưởng thụ đi cưng nhé! Chỉ là một chút vui đùa thôi.) (Ai hiểu câu nói này của Bekah ko???
___________TBC_____________
YOU ARE READING
[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]
RomanceChuyện tình lãng mạn và lời đính ước từ nhỏ. Một thiên thần hết lòng vì người mình yêu, một ác ma lăng nhăng luôn làm đau lòng thiên thần và mọi chuyện diễn ra xung quanh họ. Liệu ác ma như thuyền không bến sẽ tìm được bến đổ của mình?