Chap 7- Espousal (Hôn ước)

2K 19 12
                                    

●๋• (Ngày thứ nhất) ●๋•

-" Jung à, cậu mau tỉnh lại đi, Ji Yeon đang rất lo cho cậu đấy, cả Areum, Hyo Min và mọi người cũng vậy, cậu phải tỉnh dậy nha! Rồi tụi mình sẽ đi khu vui chơi L.O.V.E nha!!!~ Hay là đi đến Busan? Cậu muốn đi đâu tụi mình cũng sẽ đi theo đến đó hết!!!~ Chỉ cần cậu tỉnh dậy thôi."_Boram nói với Eun Jung.

●๋• (Ngày thứ hai) ●๋•

-" Eun Jung ah~ cậu tỉnh dậy đi, tớ van cậu đấy, cậu đừng làm tớ sợ mà! Cậu phải tỉnh lại để minh oan cho tớ nữa T^T Vì cậu mà tớ bị gán mác "ghen vô tội vạ" đó!!!~ Cậu mà không tỉnh lại thì mình sẽ toi với So Yeon đó."_Qri mếu máo nói.

●๋• (Ngày thứ năm) ●๋•

-" Eun Jung ah~ Ji Yeon .... em ấy vì lo cho cậu quá mà bỏ cả ăn uống, suốt ngày ngồi bên giường bệnh mà chăm cậu đấy. Em ấy nghỉ học mấy ngày rồi, cậu phải tỉnh dậy để học chung với Ji Yeon nữa chứ."_So Yeon lo lắng nói.

●๋• (1 tuần) ●๋•

-" Junggie ah~ unnie mau tỉnh lại đi, chỉ cần Junggie tỉnh lại thì em sẽ nhường Junggie cho Yeonnie unnie. Chỉ cần Junggie được hạnh phúc thì em sẽ làm tất cả. Chỉ vì lo cho Junggie mà Ji Yeon unnie xỉu trong giờ học đấy, Junggie mau tỉnh dậy để chăm sóc cho unnie ấy đi!"_ Areum nắm tay Eun Jung, ngón tay Eun Jung cử động nhẹ, Areum vội vàng gọi bác sĩ đến.

-" Bệnh nhân đang có tiến triển tốt, có thể một thời gian nữa sẽ tỉnh lại thôi. Do vết thương nằm trên đầu nên khó hồi phục."_Vị bác sĩ nói với Areum.

●๋• (2 tuần) ●๋•

-" Junggie ah~ cậu hãy mau tỉnh lại đi, đừng để Yeonnie buồn nữa, vì cậu mà em ấy đổ bệnh rồi kìa, cậu không thương mình thì cũng phải thương cho em ấy chứ. Mình giao em ấy cho cậu đấy, ráng chăm sóc tốt cho em ấy nghe chưa? Cậu mà làm đau em ấy thì đừng trách mình nhé!"_Hyo Min giơ nắm đấm về Eun Jung, cô thấy đôi lông mày của Eun Jung hơi chau lại với nhau, Hyo Min mừng rỡ.

< Yeah, có tiến triển rồi> Hyo Min POV~ 

●๋• (3 tuần) ●๋•

-" Unnie ah~ sắp tới BD của Ji Yeon unnie rồi đó, unnie mau tỉnh lại rồi mình sẽ tổ chức sinh nhật cho unnie ấy nha!!~ Unnie đã ngủ 2 tuần rồi đó!"_Hwa Young thấy mí mắt Eun Jung khẽ dộng đậy, 1 giọt nước mắt lăn dài trên đôi má Eun Jung.

~~~~~~~~~~Eun Jung POV~~~~~~~~~~~~~

Yeonnie ah~ Em đang ở đâu vậy? Tôi đang lạc trong miền kí ức đây, tôi thấy mình vẫn là con nhóc 5 tuổi ấy, ba tôi lại dẫn tôi đến nhà em. Tôi vừa xuống xe thì em đã chạy đến ôm chặt lấy tôi, còn hôn lên má tôi nữa chứ. Ba tôi và ba em nhìn thấy thế thì cười còn mặt tôi bây giờ đã đỏ như gấc rồi này. Hình như Hyo Min cũng thấy điều đó, cậu ấy chạy đến bên tôi và em, giật tay tôi khỏi tay em. Kéo tôi về phía cậu ấy, em đang khóc ư?

-" Junggie là seobang của Minnie mà, sao em dám hôn cậu ấy?"_Hyo Min nói với em.

-" Huhu...Junggie là của em cơ......Junggie là seobang của em mà!!!!~"_Ji Yeon òa khóc, tôi đến bên em ấy, lau nước mắt và ôm em ấy vào lòng rồi dỗ dành.

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now