Chap 13- New Friends (Bạn mới)

1.8K 20 7
                                    

Vote and comment if you enjoy it :">

Ánh nắng len lỏi qua tấm màn trắng mỏng treo trên cửa sổ. Tôi cựa mình thức dậy rồi nhìn quanh mà chẳng thấy Ji Yeon đâu.

      ~~RÀO RÀO RÀO~~

Ah~ thì ra là em ấy đang tắm.

       ~~~CẠCH~~~

Ji Yeon bước ra, hai tay cầm chiếc khăn trắng lau lau mớ tóc vẫn đang ẩm ướt của mình. Thêm một chiếc áo khăn được choàng hờ hững trên người em ấy. OMO!!!~ Em ấy thật quyến rũ, làm tôi chết mê chết mệt mà!

-"Junggie dậy rồi à? Mau vào VSCN rồi còn đến sân bay sớm nữa"_Ji Yeon nói rồi lấy bộ quần áo được đặt sẵn trên giường rồi đưa cho tôi.

-"Em đợi Jung chút, Jung ra ngay."_Tôi nói hôn rồi nhẹ lên má em ấy, cầm bộ quần áo và phóng thẳng vào phòng tắm để VSCN.

                       ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Chào bác Lee ạ"_Tôi và Ji Yeon nói khi người vệ sĩ đang mở cửa cho chúng tôi vào xe.

-"Cô cậu đi cẩn thận ạ!"_Bác Lee cười hiền hậu nhìn chúng tôi cho đến khi chiếc Limo trắng mất dạng sau cánh cổng đen lớn.

             ·ï¡÷¡ï· (Sân bay Seoul) ·ï¡÷¡ï·

Chiếc Porsche limousine hire leicester trắng dừng lại, tên vệ sĩ hớt hải chạy đến mở cửa xe, tôi bước xuống xe, sau đó là Ji Yeon.

-" Hai người gửi hành lí xong thì có thể về rồi!"_Tôi nói vs 2 người vệ sĩ đang khệ nệ đẩy đống vali.

-"Nae!! Chúc cậu chủ và cô chủ đi vui vẻ ạ!"_Hai tên ấy đồng thanh nói rồi đẩy hành lí đi gửi. Tôi kéo Ji Yeon đến đám người gần đó. Chỉ cần nhìn thôi thì cũng đủ biết đó là 6 đứa bạn thân rồi.

-"Các em mau tậ trung ở đây đi! Sắp đi rồi đấy!"_Cô DamBi nói với cả lớp. Tám chúng tôi xếp hàng ngay ngắn thành 4 cặp.

Có một người con gái trẻ đến chỗ chúng tôi tập trung, theo sau là một top nữ sinh khoảng 7-8 người. Ai cũng dễ thương, thân hình cũng hot cả, trong đó nổi bật nhất là cô bé tóc vàng ánh kim. Khuôn mặt trái xoan, đôi mắt đen láy to tròn, được kẻ viền mắt và phần đuôi làm cho đôi mắt thêm sắc xảo. Đôi mi dài cong vút, chiếc mũi dọc dừa thẳng tắp cùng đôi môi mỏng đỏ hình trái tim chúm chím. Em ấy mặc chiếc áo ba lỗ sọc trắng đen và chiếc quần short nửa đùi, làm lộ ra đôi chân thon thả cùng thân hình S-line quyến rũ, cả làn da trắng mịn nữa. Vừa sexy, tinh nghịch nhưng cũng rất ngây thơ (nhờ khuôn mặt). Hình như tôi đã gặp em ấy ở đâu rồi thì phải?

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now