Eun Jung bị Qri "vác" vào phòng, nói vác thế chứ kéo đi thì đúng hơn. Vào đến phòng thì Qri mở cửa, đẩy Eun Jung vào trong. Do Qri hơi quá tay cộng với Eun Jung đang say nên Jung loạn choạng té xuống, đập đầu vào thành ghế và....xỉu.....
-" Eun Jung à!!!~ Cậu đừng làm mình sợ nha! Mình chỉ lỡ tay thôi, cậu tỉnh dậy đi mà!!!~"_Qri thấy thế thì hốt hoảng chạy đến lay lay người Eun Jung.
-" Á aaaaaaaa"_Tiếng hét thất thanh vang lên khi Qri lật ngửa người Eun Jung. Mọi người hốt hoảng chạy vào, Ji Yeon đang ngủ, ghe thấy tiếng hét trong phòng thì bật dậy xem.
-" M....má...máu....á máu, Junggie, Junggie có nghe em nói không?"_Ji Yeon hét lên khi nhìn thấy Eun Jung nằm trên vũng máu. Nước mắt tuôn trào trên khuôn mặt Ji Yeon.
-" YAH, unnie làm gì Junggie của tôi mà lại để cho chị ấy thế này hả?"_Ji Yeon vừa ôm Eun Jung vừa đấm vào Qri. Mặt Qri trắng bệch, cắt không còn giọt máu, cô không ngờ mình lại hại bạn như thế.
-" Cho tôi 1 chiếc xe cấp cứu đến trường khu ktx KinRin gấp ạ! Có một học sinh đang cần cấp cứu."_Hwa Young rút điện thoại gọi ngay đến bệnh viên. Cô biết rằng bây giờ có đưa Eun Jung lên phòng y tế thì cũng không kịp, tình trạng Eun Jung thật sự nguy cấp lắm rồi.
Cả đám vây quanh Eun Jung, ai cũng lo lắng chờ xe cấp cứu để đưa Eun Jung vào viện, Ji Yeon cứ ôm lấy Eun Jung suốt, máu ngày càng nhiều, ướt đẫm cả chiếc áo phông trắng của Ji Yeon, biến nó thành màu đỏ, Ji Yeon vừa ôm Jung vừa gào khóc, cô sợ rằng ông trời sẽ đưa Eun Jung đi mất. Hyo Min thì chỉ biết đứng nhìn Eun Jung mà nước mắt nhạt nhòa, cô khóc, tim cô rất đau, Eun Jung của cô đang bị thương, cô nhìn Eun Jung, người Jung bê bết máu, khuôn mặt trắng bệch nhưng vẫn hiện rõ nét thanh tú. So Yeon xiết tay Qri kéo vào phòng, xiết chặt đến độ cổ tay Qri đỏ tấy. Nhưng bây giờ thì Qri đâu còn biết đau gì nữa, chỉ sợ Eun Jung có mệnh hệ gì thì không biết mặt mũi nào mà gặp ông bà chủ tịch Ham.
-" Qri, cậu quá lắm rồi! Cậu có biết rằng cậu đã làm nên chuyện tày trời không? Cậu ấy say quá, không tự chủ được bản thân nên mới làm thế thôi, cậu đâu cần phải làm vậy? Cậu ghen đến thế sao?"_So Yeon khóc, cô nghĩ rằng Qri đã đánh Eun Jung và khiến cô ấy thành ra thế này. Vì ghen ư???
-" Cậu hãy nghe mình giải thích đã, mình....mình không đánh Eun Jung, mình chỉ lỡ tay xô nhẹ cậu ấy thôi, mình...mình xin lỗi."_Qri giải thích.
~BỐP~
-" Cậu đừng biện minh cho mình nữa, tớ không muốn nghe, cậu nói câu chỉ xô nhẹ thôi ư? Nếu xô nhẹ thì Eun Jung đâu bị vậy. Mình....mình thật hối hận khi đã yêu cậu. Mình không ngờ cậu là người ích kỉ đến vậy."_So Yeon tát Qri sau đó thì bỏ đi, để lại một mình Qri nhìn theo bóng So Yeon. Giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt Qri.
< Cậu hết yêu mình rồi sao? Cậu....cậu tát mình, mình thật sự không làm chuyện ấy mà, sao cậu không tin mình?> Qri POV~
Chiếc xe cấp cứu chạy thẳng vào ktx, 2 người y tá nam đặt Eun Jung lên xe đẩy và đẩy cô đi. Mọi người chạy theo sau và tất cả đều ngồi trên xe cấp cứu. Ji Yeon đưa tay vuốt nhẹ khuôn mặt của Eun Jung, mặc dù trên trán và má có mấy vệt máu nhỏ nhưng vẫn không thể làm mất đi vẻ đẹp của nó. Hoàn hảo một cách lạ kì, Ji Yeon lại khóc, không biết từ lúc nhìn thấy Eun Jung như thế này thì cô đã khóc bao nhiêu lần nữa. Cô sợ, sợ sẽ không được nhìn thấy khuôn mặt hoàn hảo này nữa, sợ sẽ không thấy được nụ cười tỏa nắng cùng những cử chỉ quan tâm và ko còn được cảm nhận hơi ấm của Eun Jung nữa.
YOU ARE READING
[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]
RomansaChuyện tình lãng mạn và lời đính ước từ nhỏ. Một thiên thần hết lòng vì người mình yêu, một ác ma lăng nhăng luôn làm đau lòng thiên thần và mọi chuyện diễn ra xung quanh họ. Liệu ác ma như thuyền không bến sẽ tìm được bến đổ của mình?