Mong rằng mọi người chưa quên fic của au. Vote and comment if you ejoy it :">
Tôi cảm thấy hai vai của mình khá mỏi, hình như có gì đó đang đè lên hai vai tôi. Hé mắt để làm quen với ánh sáng, cũng may là chỉ có ánh sáng của chiếc đèn đọc sách nhè nhẹ chiếu xuống. Một bên vai trái của tôi là Ji Yeon, bên còn lại chắc mọi người cũng biết đó chính là NaNa. Ngoài trời đã bắt đầu nhá nhem tối, tôi tắt chiếc đèn đọc sách đang soi xuống chỗ NaNa ngồi, tay con bé vẫn còn cầm tờ tạp chí. Chắc là đang đọc rồi ngủ thiếp đi chứ gì, tôi lấy cuốn tạp chí và bỏ vào giỏ nhỏ -đựng ba thứ linh tinh như bịch giấy để ói rồi mấy cuốn tạp chí- ở phía trước ghế ngồi của con bé. Tôi kéo đầu cô bé tựa hẳn vào vai mình để em ấy khỏi mỏi cổ, em ngồi đó, dựa vào vai tôi dưới ánh trăng đêm mờ ảo. Khuôn mặt thanh tao êm đềm tựa làn mây hững hờ trôi trong vô thức. Mái tóc xoăn vàng nhẹ óng ả trải dài dọc thân hình như cuốn lấy nét đẹp qua những lọn tóc mây buông lơi trong ngỡ ngàng và hàng mi dài mướt tựa màng đêm cùng đôi mắt khép hờ. Em giống như loài Hoa Hồng Trắng đẹp rạng rỡ bởi sự mạnh mẽ cho dù những cánh hoa nơi đó có yếu đuối đến mong manh. Rồi tôi lại quay sang Ji Yeon, em đẹp tựa như ánh trăng êm đềm bị mây che phủ đến nỗi chỉ còn lại sự mờ nhạt. Nhưng tôi yêu cái huyền ảo ấy vì nó không soi rọi hết cả trái tim tôi trong đôi mắt to tròn và đen láy của em. Tình yêu trong tôi, tôi ko thể khẳng định rằng sau này tôi sẽ không thay đổi nhưng trái tim tôi vẫn sẽ luôn hướng về em. Dù tim tôi sẽ có thêm hình ảnh của người con gái nào khác đi nữa thì nó cũng vẫn mãi khắc bóng hình em ở tận nơi sâu thẳm nhất. Tôi biết rằng tôi rất dễ rung rinh bởi những người con gái đẹp, nhưng họ không đủ khả năng lấp đi khoảng trông trong lòng tôi. Chỉ có em mới có thể làm cho tôi tỉnh dậy trong cơn ác mộng mang tên cô đơn. Có những lúc tôi tự hỏi tại sao mình lại yêu em và luôn luôn câu trả lời là ..... tôi yêu mọi thứ thuộc về em. Tôi yêu cái khuôn mặt ngây thơ như thiên thần ấy, yêu những cái aegyo cực con nít của em, yêu đôi mắt long lanh hút hồn ấy, yêu cả thân hình S-line đầy quyến rũ và vị ngọt ngào trên đôi môi mềm mại của em. Em .... người đã làm tôi điên đảo vì thân hình nóng bỏng đó, đôi môi của em như viên kẹo ngọt , khuôn mặt em luôn luôn thu hút ánh nhìn của tôi bất kể ở nơi đâu và đang làm gì. Em như một chất gây nghiện, nó làm tôi yêu em một cách điên cuồng. Những động tác cắn môi quyến rũ, hay những lúc em khoát hờ chiếc áo sơ mi mỏng trên người để lộ ra đường cong hoàn mỹ của em. Nó làm tôi điên đảo, ham muốn nhưng tôi phải kiềm chế mình. Đôi môi em như có ma lực, hôn mãi mà vẫn ham muốn có được đôi môi ấy. Tôi không thể không nói ra câu "Tôi yêu em".
-"Thức ăn nhẹ đây ạ!"_Một cô tiếp viên xinh xắn lấy ra 3 gói thức ăn đặt trên xe đẩy và đưa cho tôi.
-"Gomaweo!"_Eun Jung nói và nhận lấy thức ăn.
-"Anh uống nước gì ạ?"_Cô ấy hỏi Eun Jung. Nếu nhìn bề ngoài thì đâu ai biết được Jung nhà ta là con gái đâu cơ chứ! Hiểu lầm cũng là chuyện thường thôi!
-"A~ cho tôi 1 ít rượu vang đỏ nhé!"_Eun Jung nói rồi nở nụ cười tỏa nắng làm cô gái đơ người ra. Quả thật là cô chưa bao giờ thấy được nụ cười nào lại có sức hút như thế, phải nói sao nhỉ? Nó vừa tinh nghịch và pha chút quyến rũ.
-"À ... vâ ....vâng"_Cô gái lắp bắp nói, rót rượu vào ly thủy tinh rồi đưa cho Eun Jung.
-"Gomaweo!"_Eun Jung cầm ly rượu nhấp môi.
-"Ah~ mà khoan, cô đừng nói cho ai biết việc tôi uống rượu nhé! Nếu ko sẽ bị phạt vì vi phạm kỉ luật nhà trường đấy!"_Eun Jung nói rồi nháy mắt với cô tiếp viên làm cô ấy đỏ ửng cả mặt.
-"Vâng! ....tô... tôi ....x...xin phép...."_Cô tiếp viên nói rồi đẩy xe đi tiếp lên trên để che đi nét bối rối trên khuôn mặt mình, còn cả cái đám nhí nhố ở dãy bên kia thì đã ngủ từ thuở nào rồi nên không thể kêu nhận thức ăn được.
<Hơ....hơ...ko ngờ nụ cười của mình lại lợi hại đến vậy.>Eun Jung POV~
-"Á~~~"_Tiếng hét cô tiếp viên ban nãy, sau khi đẩy xe thật nhanh về chỗ của mình thì la lên thất thanh.
-"Gì vậy? Gì vậy?"_Mọi người xúm lại chỗ cô ấy và hỏi dồn.
-"Cậu ấy .... cậy ấy ..... "_Cô gái mừng đến phát khóc.
-"Cậu nào?"_Cả đám thắc mắc.
-"Cậu thanh niên mà khi nãy chúng ta bàn tán ấy!"_Cô ấy đã lấy lại được bình tĩnh.
-"Ah~ Cậu ấy như thế nào?"_Lại đồng thanh, đôi mắt ai cũng lấp lánh như vớ được vàng. (Mê trai!~~ Jung nhà ta mà lị)
-"Cậu ấy .... cười ..... còn nháy mắt với tớ nữa!"_Cô gái hạnh phúc nói. (==" Jung nhà ta sát gái quá nhể?)
-"OMO!!~ Thật sao Jessica? Ah~ tụi tớ cũng muốn được như thế! Cậu ấy cười thế nào?"_Cô tiếp viên đứng gần đấy hỏi dồn.
-"Đẹp hơn cả thiên thần. Ôi~ hạnh phúc quá đi mất!"_Mắt Jessica hiện rõ hình trái tim to oạch.
-"Oa~~ Cậu sướng quá! Mà công nhận cậu ấy đẹp thật đấy! Đẹp hơn cả các idol nữa ấy chứ! Mê quá đi!!!~"_Mấy cô gái xúm nhau bàn tán trong khoan tiếp viên.
-"Cậu ấy nháy mắt với tớ đấy! Là nháy mắt đấy! Chắc cậu ta để ý đến tớ rồi! Hihi!!~"_Jessica mơ mộng.
-"Xì!!!~ Tớ thấy cậu ấy nắm tay cô gái tóc nâu đang ngồi cạnh lúc lên máy bay còn gì?"_Cô gái khác phản bác.
-"Ý?? Thật ko Tiffany? Vậy cô gái đó là bạn gái của cậu ấy à? Ôi!!~ Sướng quá đi!!~ Uớc gì tớ là cô ấy!!~"_Lại thêm một cô gái tơ tưởng đến Eun Jung (level Eun Jung cao quá!~ .___.~ mấy cô cứ tơ tưởng viễn vong)
-"Hình như là vậy ấy! Cứ thấy 2 người họ đi chung vs nhau. Chắc chắn là 1 cặp rồi, à mà cô bé tóc vàng nâu ngồi bên cạnh cậu ấy cũng dễ thương quá nhỉ? Hình như cậu ta cũng thích con bé hay sao ý. Cứ nhìn rồi vuốt tóc con nhóc, còn để cho 2 đứa kê đầu vào vai nữa!"_Tiffany nói.
-" Uhm! Công nhận là số cậu ấy đào hoa thật! Hai cô bé đi chung cô nào cũng xinh đẹp dễ thương cả. Chắc mình ko dám mơ tưởng nữa quá!"_Jessica mếu mặt nói.
-"Aigoo~ Dù biết là vậy nhưng cũng đừng tự ti quá chứ. Cậu cũng xinh đẹp mà Jess, chỉ tại bọn họ nổi trội hơn thôi!"_Cô gái vuốt tóc Jessica.
-"Cảm ơn Yuri, cậu đúng là mẫu người lí tưởng của tớ."_Jessica ôm chầm lấy Yuri
-"Ý!!~ Nếu mà đi chuyến bay này thì có nghĩa là học lớp 10 sao??"_Tiffany thắc mắc.
-"Uh, tớ thấy cậu ấy còn mặc đồng phục của KinRin mà! Với lại chuyến này đi chỉ có hs lớp 10 thôi, chắc là con đại gia, vì chỉ có lớp VIP mới được đi máy bay trường thôi!"_Yuri nói.
-"Tớ biết cậu ấy nè! Là con cưng của chủ tịch tập đoàn họ Ham đó!"_Một cô gái gần đó nói rồi đưa cho cả bọn xem tờ báo có ảnh Eun Jung.
-"Hiazz!!~ Vậy là hết mơ tưởng đến chàng được rồi! Con nhà gia thế, học giỏi, tướng tá cao ráo đẹp trai. Lại có 2 người bạn gái xinh đẹp như tiên giáng trần, thật là một con người hoàn hảo. Chả bù cho chúng ta ...."_Tiffany nói rồi cả bọn thở dài theo.
YOU ARE READING
[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]
רומנטיקהChuyện tình lãng mạn và lời đính ước từ nhỏ. Một thiên thần hết lòng vì người mình yêu, một ác ma lăng nhăng luôn làm đau lòng thiên thần và mọi chuyện diễn ra xung quanh họ. Liệu ác ma như thuyền không bến sẽ tìm được bến đổ của mình?