Chap 5- Eun Jung's First Kiss (Nụ hôn đầu của Jung?)

2.3K 16 7
                                    

Cô đã thấy, đã thấy và nghe hết tất cả những gì 2 người họ nói với nhau. Cô không tin, hay không muốn tin rằng điều đó là sự thật. Chị của cô đã tỏ tình với người cô yêu ư? Firtkiss của chị ấy là do Junggie lấy mất ư? Nước mắt càng ngày  càng rơi nhiều, thấm ướt cả tay áo Ji Yeon. Một giọt nước mắt rơi xuống trúng ngay đôi môi Eun Jung. Cảm thấy có gì đó mặn mặn vừa rơi xuống môi mình, Eun Jung muốn đứng dậy ngay nhưng người cô bây giờ mệt lã, chẳng thể cử động nên đành buông xuôi. Cô lại chìm trong giấc mơ ban nãy. Một cái gì đó mềm mại áp vào môi cô, mút nhẹ đôi môi cô. Nhưng cô không thể mở mắt ra để xem là môi ai được. Trong mơ màng cô thấy Ji Yeon bỏ cô đi mà đi, em khóc rất nhiều, em nói gì đó nhưng cô không thể nghe rõ được. Cô nhìn thấy em chạy đến bên cạnh và hôn mình, sau đó thì bóng em khuất dần trong màng sương trắng.

-" Yeonnie, em đừng đi, đừng bỏ Jung một mình,....."_Eun Jung nói mớ trong khi đang mơ màng.

-" Em phải đi Junggie à!~ Junggie không yêu em nữa rồi!"_Giọng nói của Ji Yeon vang vọng đâu đó trong giấc mơ

-" Junggie đã là của người khác rồi!!!~ Junggie sẽ không bao giờ là của em nữa."_Ji Yeon nhìn Eun Jung bằng ánh mắt âu yếm.( Này là Ji nói ngoài đời nhá mấy rds ^^)

-" Junggie cần em và cũng cần 2 người họ nữa, 3 người là 1 phần không thể thiếu của đời Jung."_Eun Jung vẫn đang chìm trong cơn mơ.

-" Vậy ra.....vẫn còn một người nữa à? Thì ra em vẫn chưa hiểu hết con người của Junggie"_Ji Yeon cười buồn. Giọt nước mắt nữa lại lăn dài trên đôi má trắng hồng của cô. Cô khóc, khóc rất nhiều, bây giờ cô mới biết rằng trong tim Eun Jung không chỉ có 1 mà tới tận 3 người. Nhưng rồi cô lại mỉm cười vì ít ra cô cũng chiếm được một vị trí nhất định trong tim người cô yêu.

Eun Jung choàng tỉnh sau cơn mơ. Nó là 1 cơn ác mộng đối với cô, cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ mất Yeonnie, có lẽ là cô quá lăng nhăng? Hay vì cái đường nhân duyên của cô quá trắc trở? Mở mắt và nhìn quanh, chỉ một màu đen bao trùm cả căn phòng. Cái màu của sự cô đơn, cái màu mà trước đây cô rất thích vì nó thể hiện được tính cách của cô, nó huyền bí và sang trọng. Nhưng sao bây giờ cô lại ghét nó như thế? Từ lúc gặp 2 chị em họ, cô nhìn đời bằng con mắt màu hồng, họ mang lại cho cô những cảm giác mà trước đây cô chỉ cảm nhận được ở Areum. Họ còn mang lại cho cô cái cảm giác mà khi ở bên Areum cô lại ko có được, đó chính là sự hồi hộp. Hai chị em họ rất giống nhau, nhưng khi ở bên cô thì họ lại thể hiện mặt khác của mình. Ji Yeon thì rất con nít, có những hành động làm cô phải bật cười còn Hyo Min thì lại rất quan tâm, dành thật nhiều tình cảm cho cô. Thật sự thì Eun Jung ko thể xác định được rằng tình yêu của cô dành cho ai nhiều hơn vì cô đều yêu cả hai. Đầu cô đang xiết lại từng đợt, chẳng biết rằng cái thứ rượu quỷ quái ấy là gì mà sao cô lại bị như thế này. Tính ra thì tửu lượng của cô cũng được xếp loại trung chứ đâu phải vừa, thế mà mới uống có 2 ly mà đã thân tàn ma dại rồi. Cô khẽ thở dài, mùi rượu phả ra, vẫn còn rất nồng chứng tỏ rằng cô vẫn chưa hết say. Với tay sang phải và vặn công tắc để đèn ngủ sáng lên, trong ánh sáng mập mờ, cô nhìn thấy Ji Yeon đang nằm kế cô. Em đẹp, ai cũng công nhận điều đó, em khẽ đưa tay quàng qua ôm eo cô, làn da của em rất mịn màng, một chút động chạm thế thôi đã làm cho cô rạo rực. Bây giờ thì mặt đang đối mặt, môi sắp chạm môi, em vẫn ngủ say, nhìn em như thiên thần đang chìm trong giấc mộng. Làn da trắng min, đôi lông mi cong dài, chiếc mũi dọc dừa cùng với đôi môi hồng chúm chím. Khẽ áp môi mình vào môi em, cô cảm nhận được sự ấm áp từ đôi môi ấy, nó thật mềm mại. Mút mát đôi chút, cố gắng mút thật nhẹ để em không tỉnh giấc, nhưng thồi rồi, em đã tỉnh từ lúc nào và còn đáp trả lại cô. Cố gắng dứt ra khỏi nụ hôn nhưng cô lại không thể, nếu cứ thế này thì cô sợ mình sẽ đi xa hơn nữa. Nhưng khi cô vừa dứt nụ hôn đó thì em lại kéo cô vào nụ hôn khác. Và thế là ..... thật tình mà nói thì một khi có rượu trong người là chuyện gì cô cũng dám làm vì rượu đã khống chế con người cô rồi. Cũng chính vì thế mà cô đã gây ra 1 lỗi lầm rất lớn mà bây giờ cô không muốn nó xảy ra nữa.

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now