Sr mọi người vì đã ngâm fic quá lâu!~ Tại gần đây au ko có hứng viết nên vậy T^T Nhưng au hứa là sẽ ko bỏ fic đâu! tại vì cái người nào đó đang hối hả dữ quá nên mới post đỡ 1 đoạn cho m.n, thông cảm cho au nhé!
-“ Xin lỗi, cho hay quý khách đã đặt bàn chưa ạ?”_Một nhân viên mặc bộ vest có mang chiếc tạp dề ngang hông cung kính hỏi các cô.
-“Đã đặt rồi! Hwa Young, phòng VIP”_Hwa Young đáp.
-“Vâng, mời theo lối này ạ!”_Người nhân viên dẫn họ hướng vào một phòng nhỏ được bày trí rất sang trọng.
-“Chúng tôi sẽ mang thức ăn mà mọi người đã đặt sẵn đến ngay ạ!”_Người nhân viên nói rồi cúi đầu chào cả bọn sau đó ra khỏi phòng.
-“Này,chút nữa là party đó! Mọi người sẽ mặc gì đây?”_Qri tò mò hỏi mọi người.
-“Thì cứ mặc đồ thường là được! Nghe nói party lần này là mở đầu cho kì dã ngoại nên được ăn mặc tự do mà. Mình có nghe mấy cô nói với nhau là vài ngày nữa trường sẽ mở tiếp 1 party nữa nhưng lần sau trường sẽ thuê hết cả tầng cao nhất khách sạn này, còn nói là các hs chỉ được mặc lễ phục như comple và sore thôi!”_So Yeon nói.
-“Mà lúc sáng cô Tae Hee nói là chúng ta sẽ được uống rượu phải không?”_Boram vuốt cằm hỏi.
-“Uh~ Tớ cũng muốn thử lắm! Trước nay toàn là trốn đẻ uống rượu, lần này có thể đường đường chính chính uống rồi! Ôi~ thích quá đi!”_Eun Jung không ngại show cái aegyo cực cute và độc nhất vô nhị của mình cho mọi người thưởng thức. Ý giời! Có một ánh mắt “tim hồng” của bé Nai nào đã sập bẩy mà Cáo nhà ta giăng ra rồi?
-“Aigoo~ Nhìn cậu kìa Eun Jung, có phải là Eun Jung của chúng ta không vậy?”_Qri cười tít mắt nói rồi nhận được 7 ánh mắt ngạc nhiên từ mọi người.
-"Làm gì mà cười ghê vậy Qri? Cậu cười đến độ mà chả thấy tổ quốc đâu nữa!"_Boram vừa nhai bánh snack vừa nói.
-"Làm ... làm gì có?"_Qri quay mặt đi chỗ khác lơ đãng nhìn thì bắt gặp ánh mắt như lửa muốn thiêu đốt cô, nó là từ So Yeon.
-"Ý! Qri unnie đỏ mặt kìa! Dễ thương quá nhỉ?"_Eun Jung chọc Qri làm mặt cô ấy từ hồng chuyển thành đỏ lự.
-"Em...em....sắp có vợ rồi đó!"_Qri ấp úng nói rồi cầm ly trà nóng tu một hơi.
-"Á! Nó...ng qu..á...nó...ng qu...á T^T"_Qri la làng khi biết được đấy là trà nóng, (Uống hết rồi còn đâu!) làm mọi người được một phen cười no bụng.
-"Hehe! Kiểu này chắc em phải suy nghĩ lại về chuyện đám cưới sắp tới quá!"_Eun Jung cười đầy ẩn ý với vẻ mặt rất ư là sát gái. Qri xém sặc vì câu nói và hành động đó của Eun Jung.
-"Yah! Jung không coi em ra gì hết phải không? Vợ tương lai đang ngồi kế bên vậy mà dám cả gan "cua gái" hả??"_Ji Yeon toáng hét lên.
-"Ấy ấy! Bình tĩnh...bình tĩnh vợ yêu! Seobang đâu dám!"_Eun Jung vuốt ve vợ nói.
-"Hứ! Liệu hồn đấy!"_Ji Yeon giơ tay nhéo mũi làm Eun Jung la oai oái. Mọi người chỉ biết cười ầm lên thôi. Hai vợ chồng nhà này chưa lấy nhau mà đã vậy thì lấy nhau rồi chắc sẽ có lắm trò để xem cho coi.
YOU ARE READING
[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]
RomantizmChuyện tình lãng mạn và lời đính ước từ nhỏ. Một thiên thần hết lòng vì người mình yêu, một ác ma lăng nhăng luôn làm đau lòng thiên thần và mọi chuyện diễn ra xung quanh họ. Liệu ác ma như thuyền không bến sẽ tìm được bến đổ của mình?