Chap 17 -End

1.2K 31 11
                                    

Ji Yeon trong bộ váy cưới trắng ngắn ngang đầu gối, đuôi áo dài đến tận gót chân đc may bằng vải ren. Trên áo đc đính những hạt cườm long lanh, những đường gấp cầu kì làm bộ váy thêm tinh tế, sang trọng. Mái tóc nâu bồng bềnh đc búi cao theo kiểu quý tộc và một chiếc vương miệng nhỏ có tấm vải lưới dài đc cài lệch sang một bênh làm cô nàng trông thật dễ thương và nữ tính. Khuôn mặt Ji Yeon đc trang điểm nhẹ, viền mắt màu khói làm đôi mắt to tròn, đôi má hồng cùng đôi môi mỏng đỏ chúm chím, trên tay cô cầm thêm một bó hoa hồng trắng buốt. Màu trắng - màu tượng trưng cho sự trong trắng, một màu sắc tinh tế, sang trọng, tạo cho người ta một cảm giác ấm áp.

Một cảnh tượng tuyệt đẹp, cánh cửa nhà thờ mở toang, Ji Yeon nhẹ nhàng trong chiếc váy cưới dài thướt tha bước đến nơi đang chuẩn bị làm lễ giữa không gian tràn ngập tiếng thánh ca và các thiên thần nhỏ xinh đẹp.Ji Yeon đang cùng So Dok appa đi trên thảm đỏ hướng về phía vị linh mục hiền từ. 

Eun Jung, người đang đứng trước vị linh mục và đợi cô vợ sắp cưới của mình, cậu mang trên mình một bộ vest đen. Chiếc áo sơ mi trắng, cùng áo gile, áo vest đen khoát ngoài, chiếc quần tây nhung đen và chiếc carvat đen bản nhỏ hoàn hảo. Mái tóc bạch kim uốn vòng và đc xịt keo cầu kì, đó là Ham Eun Jung, quý phái, sang trọng và lãng tử, nơi cậu toát lên vẻ quý tộc.

So Dok appa cùng Ji Yeon bước đến, đôi mắt ông rưng rưng ngấn lệ, quay qua nhìn thiên thần nhỏ của ông thêm lần nữa. Những hình ảnh kỉ niệm lần lượt quay trong đầu ông như một thước phim, từ khi ông trời đã ban tặng cho ông thêm một thiên thần nhỏ, ngày mà nàng công chúa bé bỏng của ông chào đời, khi thiên thần nhỏ chập chững bước từng bước đầu tiên, khi con bi bô nói hai tiếng appa, khi công chúa nhỏ đi học ngày đầu tiên, khi thấy con bé vui vẻ lạ thường và phát hiện một nụ hồng nhỏ trong ngăn bàn của thiên thần nhỏ, ngày cô nhóc khẽ buồn vu vơ và bây giờ đã trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất thế giới này. Những cảm xúc vỡ òa trong lòng ông, những cảm giác vừa vui vừa buồn của một người làm cha.

"Ta giao Ji Yeon lại cho con, hãy chăm sóc nó thật tốt như ta đã làm nhé!"

 Đứng trước chúa, vị linh mục cùng tất cả người thân, bạn bè. Tất nhiên, chẳng có cô dâu nào tránh khỏi được sự hồi hợp và vui mừng.

"Nghe ta hỏi đây, Ham Eun Jung, con có muốn lấy người con gái này làm vợ,cùng cô ấy bên nhau những lúc hạnh phúc cũng như khó khăn, lúc khoẻ mạnh hay đau ốm, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn?" Vị linh mục hiền từ nhẹ hỏi.

"Con đồng ý!" Eun Jung nở một nụ cười thật tươi, xung quanh cậu tỏa ra thứ ánh sáng dịu kì nào đó mà chỉ có mỗi Ji Yeon có thể thấy được.

"Vậy. . .Park Ji Yeon, con có muốn lấy người Ham Eun Jung làm chồng, cùng cậu ấy bên nhau những lúc hạnh phúc cũng như khó khăn, lúc khoẻ mạnh hay đau ốm, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn?" Vị linh mục hiền từ lại nhẹ hỏi cô.

"Con. . .con đồng ý!" Ji Yeon run run nói, Eun Jung nhẹ mỉm cười nhìn cô vợ bé nhỏ của mình, đôi má phúng phính của Ji Yeon đang đỏ dần lên.

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now