(¯'•._.•[ (1-9-2010) ]•._.•´¯)
- - --^[ Trường cấp ba KinRin ]^-- - -
Nơi tụ họp của những nhân tài, những tầng lớp quý tộc, thượng lưu. Đó chính là trường cấp ba KinRin, ngôi trường rộng lớn được xây hoàn toàn cách biệt với cuộc sống bên ngoài. Ở đây, các học sinh được học tập với những giáo sư giỏi, đây cũng chính là nơi đào tạo nhân tài của đất nước Hàn Quốc. Một nơi mà những học sinh loại ưu của ưu tú mới có thể đặt chân đến được, chứ không phải con nhà giàu là vào được. Trường được chia làm nhiều khu vực, có các lớp kinh tế, nhạc họa, nông lâm,...các học sinh sẽ làm test trước năm học và sẽ được xếp loại để vào lớp. Như những trường học khác thì mỗi một lớp có khoảng 20-30 hs và những hs ấy sẽ học các môn học giống nhau nhưng ở đây thì khác. Mỗi lớp học chỉ có tối đa là 15 hs và mỗi học sinh được quyền lựa chọn môn học mà mình thích và sắp xếp các môn học đấy vào thời khóa biểu mà trường đã phát. Trường sẽ cử giáo viên đến dạy cho từng học sinh, và hôm nay là ngày khai giảng năm học mới của trường KinRin. Mỗi năm, trường KinRin chỉ nhận tối đa là 500 hs, và năm nay cũng không ngoại lệ.
Hôm nay, trường KinRin mở buổi khai giảng năm học mới. Bãi đậu xe của trường cũng đầy ắp xe hơi, từng chiếc một chở các hs ưu tú vào trường. Chỉ có những phụ huynh nào được nhà trường gửi thiệp đến nhà thì mới được đi xe vào từ cổng trước, những phụ huynh đó cũng chính là những người tai to mặt lớn trên thương trường. Vâng, bây giờ thì đã có một loạt 5 chiếc xe BWM đứng đậu sẵn trước cổng trường. Cánh cổng trường bắt đầu mở ra và 5 chiếc xe từ từ lăn bánh vào trường, tất cả con mắt đều hứng đến 5 chiếc xe ấy. MC dẫn chương trình cho buổi lễ đang giới thiệu về những người trên 5 chiếc xe ấy. Chiếc xe đầu tiên đậu phịch ngay khu VIP, các vệ sĩ đứng đó chạy lại mở cửa xe.
- "Chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón chủ tịch tập đoàn uy tín hàng đầu Châu Á : Chủ tịch Ham Eun Sik cùng cô con gái đoan trang Ham Eun Hee....." _Sau tiếng nói của người MC là 1 tràng pháo tay rầm rộ.
Bước ra khỏi xe, chủ tịch Ham vừa vẫy tay vừa đi về phía ghế VIP, tiếp theo sau chủ tịch là một người con gái mặc một chiếc đầm ngang đầu gối màu trắng đỏ và đi đôi gày cao gót kim tuyến bạc, tóc được uốn sơ màu nâu và được nhộm màu đỏ nhẹ dưới đuôi tóc cùng với làn da trắng không tì vết và khuôn mặt hoàn hảo thì ai cũng biết là Areum, con gái chủ tịch Ham.
- " Đến rồi, đến rồi. Và đây.... một con người đã làm loạn nhịp biết bao nhiêu trái tim của các cô gái và làm các chàng trai phải đố kị vì con người hoàn hảo của mình. Hãy chào đón Ham Eun Jung, người lãnh đạo trẻ tuổi và là một lãng tử thời thế, con cưng của chủ tịch Ham...." _ MC giới thiệu và tất cả con mắt đổ dồn về phía chiếc xe BWM trắng kia. Và sau đó là tiếng vỗ tay la hét của hàng ngàn hs.
Một người con gái có mái tóc ngắn ngang vai, màu nâu được uốn nhẹ phần mái và phần đuôi tóc được móc line đỏ khá cách điệu. Mặc một bộ comple trắng kem, quần ngắn ngang đầu gối , áo sơ mi trắng ở trong và được thắt chiếc ca-ra-vat đỏ, bên ngoài được khoát chiếc áo vest màu đỏ kem. Ai cũng trầm trồ về gu thời trang độc đáo, khuôn mặt hoàn hảo đến từng cen-ti-mét và ánh mắt sắc xảo lạnh lùng của Eun Jung. Đúng như người MC nói, bây giờ có hàng ngàn nữ sinh đã đổ trước Eun Jung và biết bao nhiêu nam sinh ganh tị vì cái nhan sắc chết người ấy. Đúng là con của chủ tịch tập đoàn bậc nhất HQ, ở Eun Jung toát ra vẻ lãng tử, phong trần, quý phái. Vừa bước ra khỏi xe, Eun Jung đã bước thẳng đến chỗ Areum và appa mình vẫn với khuôn mặt lạnh như băng mà không thèm ngoái đầu nhìn ai. Chủ tịch Ham và Areum cũng không lạ gì tính cách của Eun Jung nên vẫn bình thường.
YOU ARE READING
[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]
RomanceChuyện tình lãng mạn và lời đính ước từ nhỏ. Một thiên thần hết lòng vì người mình yêu, một ác ma lăng nhăng luôn làm đau lòng thiên thần và mọi chuyện diễn ra xung quanh họ. Liệu ác ma như thuyền không bến sẽ tìm được bến đổ của mình?