Chap 12 Glamorous Girl (Người con gái quyến rũ)

1.8K 21 5
                                    

~~~~Xì xầm xì xầm~~~~~~~~~

~~~~Bla bla bla~~~~~~~~~~~

Đôi vợ chồng sắp cưới nhà họ Ham cứ đi đến đâu là được mọi người bàn tán đến đấy. Từ cái phát họa khung cảnh tiệc cưới như thế nào rồi đôi trẻ đẹp ra sao ... bla bla bla...

....................RENG........RENG............RENG.............

~~~~~~~~~~~~~~END NORMAL POV~~~~~~~~~~

Tiếng chuông vào lớp đã vang lên, từng tốp học sinh bước về lớp của mình. Trả lại sự yên ắng cho sân trường. Lớp 10T7 VIP đang ồn ào đợi thầy cô đến thì cô hiệu trưởng bước vào ổn định lớp.

-" Cả lớp im lặng. Vì cô Kim đã xin ban giám hiệu cho nghỉ 4 tháng để trở về Mỹ xử lí việc riêng nên ban giám hiệu cử cô chủ nhiệm mới cho lớp này. Cô Son DamBi sẽ phụ trách chức GVCN lớp các em, các em hãy ngoan ngoãn nghe lời cô ấy nhé! Chúc các em một ngày vui vẻ."_Cô hiệu trưởng nở nụ cười rồi bước ra khỏi lớp, một cô gái khoảng 25t bước vào. Cô ấy thật đẹp, khuôn mặt rất sắc xảo, cũng có chút baby, hèn gì khi cô ấy vừa mới vào trường dạy thì đã có biết bao nhiêu nam sinh nữ sinh chết mê chết mệt. Cũng đúng thôi, với cái thân hình S-line cùng với khuôn thanh tú và chút gì đó cute như thế thì đến cả tôi còn phải để ý đến chứ nói gì là bọn học sinh bình thường ở các khối khác.

-"Chào các em, tôi sẽ là GVCN của lớp mình năm nay. Nếu tôi có gì sai sót mong các em hãy góp ý và bỏ qua cho tôi. Tôi mong chúng ta sẽ có những phút vui vẻ, thư giãn trong những tiết học nhàm chán nhé!"_Cô DamBi nói, giọng nói nghe rất ngọt ngào và ấm áp. Nếu có cuộc bình chọn hoa khôi trong các giáo viên nữ của trường thì chắc chắn cô ấy sẽ ung dung mà đoạt giải nhất.

_"Vâng!"_8 chúng tôi đồng thanh hô to, cô nở nụ cười hiền hậu với chúng tôi.

-"À... Nhân đây cô cũng xin thông báo với lớp, ngày mai chúng ta sẽ được trường tổ chức đi dã ngoại nhằm thư giãn. Còn có thể giao lưu với những bạn khác khối nữa, tôi nghĩ sẽ rất vui. Vì vậy các em hãyvề nhà chuẩn bị và ngày mai có mặt ở trường lúc 6h sáng để khởi hành, chúng ta sẽ đi 7 ngày 7 đêm. Ta sẽ đến sân bay và... Hawaii thẳng tiến... "_Cô DamBi nói xong thì cả bọn reo lên xung sướng. Cuối cùng thì đã được đi nước ngoài, Huhmmm... mà chẳng phải năm trước chúng tôi đã đi mỹ rồi sao? Nhưng... mọi người à, đó là đi học tập còn đây là đi chơi. Yeahhhh!!~ Có vẻ chuyến đi này sẽ rất vui mọi người nhỉ?

Tiết sinh hoạt lớp đã hết, cô chào chúng tôi rồi ra khỏi lớp, có vẻ Ji Yeon rất thích chuyến đi này. Nhìn mặt em ấy hớn hở chưa kìa. Tám người chúng tôi thong thả xuống canteen, kiếm một dãy bàn đôi ở góc khuất sát cửa sổ. Đặt khay thức ăn xuống bàn, tôi thoải mái ngồi xuống ghế và ăn. Hình như có ai đó đang nhìn tôi thì phải, ngước mặt lên nhìn quanh và bắt gặp người con gái đang nhìn mình, cô gái có khuôn mặt thiên thần. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cô ấy cả, chắc là rất ít xuất hiện ở những nơi đông người như thế này. Cô ấy thấy tôi đang nhìn chằm chằm lại thì bối rối đỏ mặt, nở nụ cười gượng gạo rồi liếc sang chỗ khác. Oh .....Thề có chúa, cô ấy đẹp hơn cả nữ thần Aphrodite trong một tuyệt tác nào đó mà tôi đã từng thấy. Chỉ là nụ cười gượng nhưng nó lại đẹp mê hồn, đẹp một cách kì diệu. Huhmmm ...phải nói sao ấy nhỉ? Nó làm tôi có cảm giác như mình đang lạc vào chốn thiên đàng nào đấy. Các bạn cũng biết đấy tôi hay bị rung rinh trước những người con gái xinh đẹp tựa thiên thần như thế này. Oh~ common ... tôi không thể cứ tiếp tục để mắt đến những cô gái khác như thế chứ? Tôi sắp cưới rồi, không thể nghĩ đến ai khác ngoài Yeonnie~. Nhưng sao cái nụ cười gượng kia cứ hiện ra trong đầu mỗi khi tôi suy nghĩ nhỉ? Huhmm... có vẻ như số tôi quá đào hoa giống như những gì bà thầy bói ấy nói năm tôi 6 tuổi. À này, mọi người có muốn biết bà ấy nói gì không? Mọi người muốn biết lắm chứ gì? Để Jung kể cho nghe, cái này là lúc Jung nằm mê man mà mơ thấy đó à nha! (Bà Jung này bữa nay có vẻ phỡn quá .____.~) À mà thôi, Jung đi uống nước đã!!~ Thôi mọi người nghe Jin kể đỡ nha.

-"Ớ??? Sao lôi Jin vào nữa??"_Jin *đơ*.

-"Kể giúp Jung đi! Jung đi uống nước đã, mệt lắm rồi! Mà Jin là author thì kể đi chứ? Bắt Jung kể hoài giờ khô cổ quá ah!!~"Jung.

-"Kêu yeobo cưng của Jung hôn vài cái là hết khô cổ liền hà!!~"_Jin *cười gian*.

-"Ờ há!!~ Cảm ơn Jin nghe!!!~ Để Jung kêu Yeonnie hôn vài cái đã"_Jung *ngây thơ*.

-" Yeobo ah~ Em đâu rồi Yeonnie??"_Jung *chạy đi kiếm*.

-"Aigoo~ hết nói nổi!!!~"_Jin *thở dài*.

Đành để au kể vậy!!!~

                    •°¤*(¯'°(F)( (Flashback) )(F)°´¯)*¤°•

Lâu lắm rồi chủ tịch Ham mới có thể sắp xếp được lịch làm việc dày đặc của mình và dành ra 3 ngày để dẫn gia đình đi chơi thế này. Ông Ham quyết định dẫn cả gia đình đi Pari và Pháp chơi vì Eun Jung và con nhóc Areum cứ léo nhéo, kì kèo ông suốt ngày. Cuối cùng cũng phải chiều theo 2 đứa, dù sao đi nữa thì tụi nó cũng là 1 đứa con quý tử và 1 đứa con gái cưng của ông mà. Haizz!!~ Kể ra thì dài dòng lắm! Khi bà Ham có mang Eun Jung, 4 tháng đầu bà Ham đi siêu âm thì được biết tin đứa con mà mình đang mang là con trai. Cả nhà rất vui mừng và mẹ của ông Ham đã mua sẵn rất nhiều quần áo, giày dép cho đứa cháu nội đích tôn của mình. Nhưng sau khi siêu âm lần thứ 2 thì vợ chồng ông bà Ham mới vỡ lẽ ra rằng y tá đã có sự nhầm lẫn, đứa nhóc đấy là con gái. Do không muốn mẹ ông Ham buồn nên 2 vợ chồng đã giấu việc này, thế là từ khi Eun Jung sinh ra và lớn lên thì đều mặc đồ con trai, mang giày dép con trai, đầu tóc cũng cắt kiểu con trai luôn, thế nên việc Eun Jung là con gái đã được giấu nhẹm. Càng lớn thì càng tính tình ngang bướng, lạnh lùng. Vì vậy ông bà Ham đã biến Eun Jung thành con trai, khuôn mặt thanh tú, sắc xảo và hoàn hảo, đặc biệt là rất giống con trai, cả giọng nói trầm ấm nữa chứ, thế nên nếu có nói ra sự thật thì chả ai tin Eun Jung là con gái cả. Chỉ khi ở gần thì mới biết, tại sao biết được nhỉ? Thật ra thì Eun Jung có 1 sở thích rất bí mật đó là ... nghiện Rilakkuma...!!~ Ý chết!!~ Lạc đề rồi ._____." Sr mọi người, ta quay trở lại vụ đi Pari nhá!!~ ^^ Khi cả gia đình đang ngồi dưới tòa tháp Eiffel thì có tiếng nói của một người phụ nữ Hàn Quốc,người phụ nữ ấy tầm năm mươi mấy tuổi, ăn mặc đơn giản.

-" Này cháu bé, cháu tên gì?"_Bà ấy hỏi Eun Jung.

-"Cháu tên Eun Jung ạ, năm nay cháu 6t ạ"_Eun Jung lễ phép trả lời. Và nhận được cái mỉm cười hiền hậu của người phụ nữ đó.

-" Ta tặng cháu thứ này, cháu hãy giữ nó bên người, nó sẽ giúp cháu những lúc cháu gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm."_Người phụ nữ ấy đặt một túi vải lên bàn tay nhỏ nhắn đang xòe ra để đón lấy chiếc túi.

-" Nhưng tại sao bà lại biết cháu sẽ khó khăn trong chuyện tình cảm ạ?"_Eun Jung ngây thơ nói.

-" Ta biết tất cả mà! Số cháu đào hoa nên trong chuyện tình cảm gặp rất nhiều trục trặc, khó khăn. Còn cô bé xinh như búp bê này nữa, cháu cũng cầm lấy vật này đi, nó sẽ chỉ cho cháu người định mệnh của đời cháu. Chúc các cháu vui vẻ nhé!"_Người phụ nữ lạ mặt vội vã bước đi và khuất bóng giữa rừng người qua lại khi 2 đứa nhóc vẫn chưa hiểu chuyện gì. Có vẻ ông bà Ham đã hiểu và chỉ nở nụ cười dịu hiền.

-"Sau này Eun Jung nhà mình khổ rồi mình à!"_Trả lời cho câu nói của ông Ham là nụ cười nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý của bà Ham.

                    •°¤*(¯'°(F)( (End flashback) )(F)°´¯)*¤°•

[K] Bến bờ là đâu? [JiJung]Where stories live. Discover now