Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã
Edit: Shin
Chương 13: Huynh đệ gặp nhau.
Y muốn dẫn học trò muộn tao đi phơi nắng thật nhiều để cảm thụ một chút ánh mặt trời ấm áp, vì thế Ôn Như Ngọc kéo tay Vũ Văn Bùi, một đường đi tới không có mục tiêu, lúc này dương quang chiếu lên trên người, vẫn ấm áp dào dạt, thoải mái cực kỳ.
Một đường đi này, hai người cũng không nói được mấy câu, Vũ Văn Bùi cúi đầu suy tư sự tình của mình, còn Ôn Như Ngọc, suy nghĩ xem muốn dẫn đường như thế nào để phát triển cá tính cùng tính cách đứa nhỏ.
Hiện tại nói đến Vũ Văn Bùi, tuy rằng đủ ngoan ngoãn, đủ nghiêm túc, nhưng nếu y muốn Vũ Văn Bùi trưởng thành trở thành một vương hầu tương tướng, như thế này cũng vẫn là chưa đủ.
Trong đầu có đủ các loại phương thức phương pháp, nhưng y đều nhất quyết phủ định, thời đại này là thời đại giáo dục phương thức, y không thể chọn theo thời hiện đại được, huống chi, nếu dùng theo phương pháp hiện đại đến dạy học mà nói, cũng chỉ là đọc nhiều nhớ nhiều......
Chính vì thế, khẳng định không thích hợp dùng để dạy dỗ Vũ Văn Bùi phát triển tính cách cùng cá tính.
—— tổng kết lại, y sẽ không dùng phương thức hiện đại, dạy ra một hoàng tử chỉ biết lý luận suông.
......
"Tiên sinh, rốt cục chúng ta muốn đi nơi nào?" Lang thang không có mục tiêu khiến Vũ Văn Bùi không có quá nhiều tâm tình, tâm tư của cậu vẫn còn đặt trên thư tịch kia kìa.
Vũ Văn Bùi nói gọi hồn Ôn Như Ngọc còn đang suy nghĩ lung tung liền trở về, y cúi đầu, nhìn thiếu niên đứng bên người mình, chỉ là so với chính mình lùn hơn một cái đầu thôi......
Bỗng nhiên, Ôn Như Ngọc nở nụ cười, niết lên gương mặt Vũ Văn Bùi, hai tay ở trên mặt cậu hết niết rồi lại xoa, chính là muốn đem Vũ Văn Bùi khuôn mặt nghiêm túc xoa đến đỏ bừng mới chịu buông ——
Khi đã buông tay ra, Ôn Như Ngọc đem mu bàn tay đặt ở phía sau, cười tủm tỉm nói với Vũ Văn Bùi: "Bùi Nhi, cười một cái đi, là tươi cười đó nha, tốt nhất là nên cười ngụy trang vào." Thấy cậu không thèm để ý liền mở miệng nhắc nhở, "Cái tươi cười này a, có thể nói là mặt nạ tốt nhất, rốt cục vẫn chỉ là hài đồng, nếu như nói hài đồng đơn thuần, trên mặt không phải đều treo ý cười thiên chân vô tà sao?"
"Cái tươi cười này, cũng có thể dùng, gặp được người bất đồng có thể lộ ra nụ cười bất đồng......" Khi nói đến đây, y vừa lòng nhìn ánh mắt Vũ Văn Bùi thay đổi, sau đó khóe miệng cong lên, phác họa ra một độ cung vừa đủ.
Trong lúc nói chuyện, hai người đã đi tới cảnh sắc đẹp nhất trong cung, hồ hoa sen. Hồ hoa sen này, mỗi lần đến mùa hè, hơn trăm hoa sen tranh thủ hiến ảnh, có thể nói là, nhìn rất đồ sộ, cảnh sắc rực rỡ.
Hai người đi một hồi lâu, sớm đi đã mệt, Ôn Như Ngọc thấy, cách đó không xa có một viên đình, vì thế kéo Vũ Văn Bùi hướng viên đình mà đi. Đi vào, y thấy được trên bảng viên đình đề tự: Hoa Sen Đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế Sư
RomanceTác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Số chương: 66 Edit: Shin Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, 1×1, chủ thụ, niên hạ, cung đình hầu tước, dưỡng thành, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn Nguồn: Wiki Dịch Bản edit chưa được sự cho phép của tác giả, vui...