Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã
Edit: Shin
Chương 51
"Ôn công tử, ngài có thư tín, là từ Châu Thành đưa tới." Thanh âm binh lính truyền tin ở bên ngoài doanh trướng vang lên, đánh vỡ bầu không khí bình tĩnh giữa hai người Ôn Như Ngọc cùng Vũ Văn Bùi.
Từ lần trước báo cáo thắng lợi, Đột Quyết an phận rất nhiều, hơn nửa tháng nay, hoàn toàn không có động tĩnh. Mà trong khoảng thời gian này, bọn họ mỗi ngày đều có thời gian có thể bên nhau tâm sự.
Thư tín được giao tới đây, hai người bọn họ, đang lúc nói chuyện trên trời dưới đất đây.
Ôn Như Ngọc đứng lên, xốc lên rèm cửa tiếp nhận thư tín trong tay binh lính, khẽ gật đầu, hướng binh lính nói lời cảm tạ.
"Tiên sinh, là người phương nào đưa thư tín cho ngươi?" Vũ Văn Bùi hỏi.
"Chắc là phụ thân." Ôn Như Ngọc trả lời.
Ôn Như Ngọc mở thư tín trong tay, đọc nhanh như gió, rất nhanh, một bức thư ngắn ngủi đã được y xem xong, ban đầu mày y chỉ hơi nhăn lại, cuối cùng, sắc mặt có chút tái nhợt.
Vũ Văn Bùi ở một bên nhìn, vốn trên mặt dẫn theo ý cười bởi vì Ôn Như Ngọc thay đổi dần dần sắc mặt cũng thu liễm lại, lo lắng hỏi: "Tiên sinh, làm sao vậy?"
Ôn Như Ngọc bặm môi, quay đầu nhìn qua Vũ Văn Bùi, mỉm cười nhẹ, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, bộ dáng hoàn toàn che dấu, "Không có gì, tiên sinh chỉ là bỗng nhiên cảm thấy có chút không thoải mái thôi." Nói xong, y đem thư tín trong tay gấp lại bỏ vào trong lòng ngực, đứng lên hướng về phía giường đi đến.
"Bùi Nhi, tiên sinh muốn nghỉ ngơi trong chốc lát." Nói chuyện xa cách, Ôn Như Ngọc đã bắt đầu bỏ đi lớp áo ngoài bò lên trên giường, đưa lưng về phía Vũ Văn Bùi nằm xuống.
Chuyện này, không thể cho Vũ Văn Bùi biết, đây là Ôn Như Ngọc sau khi xem thư xong, trong đầu liền nghĩ đến. Cho nên, y lựa chọn im miệng không nói gì, không nói chuyện nữa, không đối mặt Vũ Văn Bùi, bằng không, y biết, biểu tình của mình nhất định sẽ nhanh chóng bán đứng mình ——
Ôn Như Ngọc nghĩ không ra hậu quả, cũng không dám nghĩ đến.
Vũ Văn Bùi nhìn dáng vẻ Ôn Như Ngọc đưa lưng về phía cậu, ánh mắt trở nên có chút thâm trầm, nhìn trong chốc lát, cậu cũng không có lên tiếng, mà là xoay người ra doanh trướng, để không gian yên tĩnh cho Ôn Như Ngọc 'nghỉ ngơi'.
Cậu sẽ không tin một khắc trước còn nói cười sung sướng với cậu nhưng chỉ vài phút sau thân thể bỗng nhiên liền không thoải mái, cậu không phải người mù, đương nhiên hiểu rõ vấn đề nằm ở trong thư tín kia, nếu thư tín từ Châu Thành đưa tới, như vậy nhất định là đã xảy ra chuyện gì rồi, cho dù tiên sinh không nói cho cậu, chính cậu cũng sẽ tự tìm hiểu.
......
Ôn Như Ngọc đưa lưng về phía Vũ Văn Bùi nghe tiếng bước chân Vũ Văn Bùi rời đi, lúc này mới chuyển thân qua, ngưỡng mặt lên, hai mắt vô thần nhìn đỉnh chóp doanh trướng.
Ôn Cát viết trong thư cũng không có nói sự tình gì khác, chỉ là báo cho y, Vũ Văn đế, vì y mà tứ hôn, đem Thất công chúa đính hôn cho y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế Sư
RomanceTác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Số chương: 66 Edit: Shin Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, 1×1, chủ thụ, niên hạ, cung đình hầu tước, dưỡng thành, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn Nguồn: Wiki Dịch Bản edit chưa được sự cho phép của tác giả, vui...