Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã
Edit: Shin
Chương 56
Hoàng Hậu ngồi xổm xuống nhặt lên tấu sớ ném xuống mặt đất liền mở ra, nhìn một chút nội dung bên trong, cả khuôn mặt đều trắng bệch, chân mềm nhũn té ngã trên mặt đất.
Vũ Văn đế nhìn phản ứng Hoàng Hậu, liên tục cười lạnh phun ra lời nói rất vô tình, "Hoàng Hậu tốt của trẫm, sau khi xem xong ngươi còn có gì để nói?"
Thanh âm lạnh băng truyền vào màng tai Hoàng Hậu, chấn đến nỗi khiến bà phát đau, bà bổ nhào trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt chảy nước mắt, "Bệ hạ, thần thiếp sai rồi, thần thiếp không nên làm vậy, thần thiếp là bị quỷ sai khiến tâm hồn."
Vũ Văn đế nhìn Hoàng Hậu quỳ rạp trên mặt đất khóc không còn hình tượng, hừ lạnh một tiếng, "Hoàng Hậu à Hoàng Hậu, trẫm đối đãi với ngươi không tệ, chính là ngươi đã làm cái gì, đem binh lính bá tánh của trẫm đặt ở chỗ nào!"
Đúng vậy, Vũ Văn Bùi trình lên tấu sớ dâng cho Vũ Văn đế, trừ bỏ chứng cứ phạm tội của Khương Thủ, còn bao gồm cả Hoàng Hậu.
Khương Thủ dám can đảm lớn mật cắt xén quân lương như thế, Hoàng Hậu ở bên trong cũng nổi lên tác dụng nhất định.
Vũ Văn đế nhìn một lúc, phẫn nộ tới cực hạn, nếu không phải để lại mặt mũi cho Hoàng Hậu, ông đã sớm sai người đem Hoàng Hậu bắt lại.
Ngồi xổm xuống, Vũ Văn đế vươn tay nâng cằm Hoàng Hậu, nhìn Hoàng Hậu nước mắt đầy mặt dáng vẻ nhu nhược đáng thương, khẽ cười một tiếng, "Hoàng Hậu, ngươi còn làm một chuyện không nên làm nhất."
Vũ Văn đế tàn nhẫn ghé sát vào bên tai Hoàng Hậu, ngữ khí âm lãnh lạnh như băng sương, "Ngươi, không nên làm nhất chính là hại chết Địch Liễu."
Hoàng Hậu thần sắc ngây ngốc, Vũ Văn đế chán ghét buông tay nắm cằm Hoàng Hậu, đứng lên cúi đầu nhìn xuống Hoàng Hậu trên mặt đất, vô tình nói một câu cuối cùng, "Hoàng Hậu, nửa đời sau của ngươi, liền ở trong lãnh cung mà vượt qua đi. Trẫm sẽ không giết ngươi, dù sao ngươi cùng trẫm đã từng có 28 năm làm phu thê."
Hoàng Hậu thê lương nở nụ cười, cười đến nỗi nước mắt chảy ra, bà vừa khóc vừa cười, thanh âm nghẹn ngào bi thống, "Bệ hạ, ngài hận ta hại chết Địch Liễu, nhưng cái người mà hại y, chính là ngươi!" Ngẩng đầu, Hoàng Hậu phẫn hận ánh mắt tàn nhẫn nhìn Vũ Văn đế, lớn tiếng nói: "Là ngươi, bệ hạ nếu không phải ngươi dẫn y vào cung, thì y đã không phải chết, nếu không phải ngươi độc sủng một mình y, thì y cũng sẽ không chết, nếu không phải bởi vì ngươi yêu y, y cũng sẽ không chết!!"
Một tiếng cuối cùng này, Hoàng Hậu phải rống lên.
Bà hận, bà oán, bà khí, bà kỵ, bà đố, tất cả đều là do ai làm hại.
Rõ ràng thời điểm ban đầu, bà cũng như bao nhiêu nữ hài tử khác đối với tình yêu khát khao hướng tới, xem chồng như trời, xem chồng như trung tâm, chính là vì sao trong đêm đại hôn đó, lại tàn nhẫn nói cho bà biết, bà chỉ là quân cờ!
Vũ Văn đế bị Hoàng Hậu nói những lời này hốc mắt tẫn nứt, biểu tình khủng bố dữ tợn vô cùng, ông hung hăng nhìn Hoàng Hậu trên mặt đất, cả người tản ra đầy sát khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế Sư
RomanceTác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Số chương: 66 Edit: Shin Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, 1×1, chủ thụ, niên hạ, cung đình hầu tước, dưỡng thành, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn Nguồn: Wiki Dịch Bản edit chưa được sự cho phép của tác giả, vui...