Chương 63

1.4K 98 6
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 63

"Bổn vương vì sao phải gấp, Đức phi nương nương, không phải bà đã ở ngay trước mặt bổn vương sao?"

Đức phi nghe xong những lời này, nguyên bản thần sắc trên mặt đắc ý liền tan biến sạch sẽ, sắc mặt bỗng nhiên trở nên trắng bệch, bà trừng mắt nhìn Vũ Văn Bùi, âm lượng tăng lớn quát lên nói: "Ngươi muốn làm cái gì!"

Luôn có một ít người, thời điểm nội tâm đã bắt đầu sợ hãi, luôn thích đề cao âm lượng chính mình.

Khinh thường liếc mắt nhìn Đức phi, Vũ Văn Bùi nói: "Có điều đây chỉ là một thân chi đạo, còn trị một thân chi thân thôi." Nói xong, cậu giơ lên tay phải, chẳng được bao lâu, vốn dĩ chính sảnh bốn phương tám hướng trống trải liền ùa tới một đám binh lính bận thường phục, tất nhiên đều là thân binh của Vũ Văn Bùi.

"Bắt lấy bà ta, dẫn đi trông coi cẩn thận." Vũ Văn Bùi nhìn Đức phi, trong ánh mắt tỏa ra sát ý lạnh lẽo, cậu đi tới trước mặt Đức phi, cúi đầu mặt vô biểu tình nhìn bà, ngữ khí như mùa đông khắc nghiệt lạnh giá, có thể đem người đông thành băng đá, "Đức phi, tốt nhất bà nên cầu nguyện, tiên sinh bổn vương không bị thương tổn, nếu không bổn vương cũng không dám bảo đảm, thời điểm bà trở về, có bị tổn thương chút nào hay không?"

Ném xuống những lời này, Vũ Văn Bùi phất tay áo nhanh chóng rời đi, lưu lại chính sảnh Đức phi bị bọn lính bao lấy vây quanh, đôi tay bị quắp lại phía sau người.

Đức phi nhìn bóng dáng Vũ Văn Bùi ánh mắt phiếm lên từng tia ác độc, sao bà có thể sơ suất đến như vậy, bà đã bị thắng lợi ngay trước mắt làm mụ mị đầu óc, quên mất Vũ Văn Bùi cũng không phải là một đứa trẻ có thể cho bà tùy ý muốn nặn tròn bóp dẹp ra sao, mà là một con sói, một con sói hung ác, cho dù chỉ là một con non, cũng có thể uống máu ăn thịt tươi nuốt sống!

Một lần tính sai, khiến bà ngã xuống đáy vực, bà hận, bà rất hận......

......

Vũ Văn Bùi khoanh tay đứng thẳng trong sân, nhìn một vùng bầu trời tối đen, trên mặt thản nhiên không có chút biểu tình nào.

Nghe tiếng bước chân dần dần đi về chính mình, Vũ Văn Bùi mở miệng nói: "Ôn thừa tướng, hiện tại phải làm như thế nào? Tiên sinh hiện vẫn chưa có tin tức, ta sợ tiên sinh......"

Đánh gãy lời Vũ Văn Bùi, Ôn Cát bình đạm nói: "Vương gia đừng lo lắng, nhất định sẽ nhanh có tin tức Như Ngọc thôi." Dừng một chút, Ôn Cát tiếp tục nói: "Vương gia hiện tại nên suy xét, là chuyện Đức phi nương nương cùng Nhị vương gia."

"Ôn thừa tướng cảm thấy, ta nên làm như thế nào?" Vũ Văn Bùi khiêm tốn lãnh giáo.

"Vương gia cảm thấy nên như thế nào thì liền như thế ấy, vi thần không dám nhiều lời." Ôn Cát vân đạm phong khinh nói, ngữ khí cung cung kính kính.

"Phải không?" Vũ Văn Bùi không nói, chỉ là đứng tại chỗ, trong mắt ngẫu nhiên còn hiện lên lo lắng cùng nóng vội.

Ôn Cát trong lòng cũng hiểu được, Vũ Văn Bùi cùng Vũ Văn Lãng hai người vẫn còn phân tranh nhau, ai thắng ai thua hiện đã có manh mối, Vũ Văn Lãng thua là do mẫu phi hắn quá mức nóng vội, sắp thành lại bại.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ