Chương 34: Mộng xuân vô ngân.

2.2K 162 37
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 34: Mộng xuân vô ngân.

Bóng đêm vô tận, cùng Ôn Như Ngọc nằm trên một cái giường Vũ Văn Bùi lại không cách nào ngủ được, vì không muốn làm tiên sinh thức giấc, cậu chỉ có thể ngây ngốc nằm thẳng ánh mắt thẳng tắp nhìn rèm trướng phía trên.

Trong lòng dâng lên từng cơn ấm áp, bên tai truyền đến hơi thở nhẹ nhàng của Ôn Như Ngọc, cậu bỗng nhiên cảm thấy trong lòng ấm át dào dạt, thật tốt, thật tốt, cứ như vậy từ từ chìm vào giấc ngủ ——

Trong cơn hốt hoảng, thiếu niên không biết khi nào mình chìm vào giấc ngủ, bỗng nhiên cảm thấy cả người khô nóng khó nhịn, trong giấc mộng dường như chính mình bắt được một người, sau đó đè ở dưới thân mình, tay mình ở trên thân thể lạnh lẽo của đối phương tùy ý sờ loạn, người ở dưới thân cậu dường như cũng đang khó nhịn, đôi tay ở trên người y khiến cậu cảm nhận được từng cơn lạnh lẽo......

Cậu cảm thấy trong lòng tích tụ một ngọn lửa, rất muốn phát tiết ra ngoài, cậu hung hăng cúi đầu ở trên thân thể người đó gặm cắn phát tiết một hồi, tựa hồ chỉ có thể làm như thế mới có thể khiến cậu bình ổn ngọn lửa trong lòng này ——

Không biết thời gian trôi qua bao lâu, cậu cảm thấy cánh môi lạnh lẽo của đối phương hôn lên thân thể nóng hừng hực của mình, cảm giác sảng khoái nháy mắt bao vây toàn thân cậu, tựa hồ như tự tập vào một điểm nào đó, sau đó đều dồn vào hạ thân một lần bạo phát ra ngoài.

Hốt hoảng, thiếu niên sắc mặt ửng đỏ, ánh mắt lười biếng, rồi trong một giây nghe được thanh âm đến từ người dưới thân, đó chính là thanh âm đã nghe quá quen thuộc!

Tiên sinh, cậu đang đè lên người, đó chính là tiên sinh mình!!

Một cái chớp mắt, đôi mắt cậu trừng lớn bỗng nhiên ngay lập tức ngồi dậy, trong khoảng thời gian ngắn mồ hôi lạnh túa ra liên tục.

Ôn Như Ngọc ngủ say ở bên cạnh thiếu niên nghe được tiếng thét kinh hãi xoa lên hai mắt còn có chút buồn ngủ, lẩm bẩm một câu: "Bùi Nhi?"

Nghe được thanh âm Ôn Như Ngọc lại khiến Vũ Văn Bùi khiếp sợ, Vũ Văn Bùi như vậy khiến Ôn Như Ngọc trong nháy mắt liền thanh tỉnh, y vội vàng ngồi ngay ngắn, thanh âm lo lắng hỏi: "Bùi Nhi làm sao vậy, mơ thấy ác mộng?"

Vũ Văn Bùi cảm nhận được hạ thân chính mình ướt át, ở trước mặt Ôn Như Ngọc không ngừng cố gắng khống chế cơn đỏ mặt, ánh mắt lập lòe, lúc này cậu phải phản ứng làm sao đây.

—— cậu thế mà nằm mộng xuân, hơn nữa đối tượng mộng xuân chính là tiên sinh!

Nhớ lại trong mộng tiên sinh bởi vì khoái cảm trên mặt ửng đỏ ánh mắt mê ly, cậu bỗng nhiên hiểu rõ rất nhiều sự tình!

Cậu hiểu rõ, vì cái gì không muốn cậu cùng tiên sinh có người thứ ba chen vào; vì cái gì cậu không muốn tiên sinh cưới vợ; vì cái gì cậu cảm thấy, tiên sinh chỉ có thể ở bên người mình!

—— cậu thế mà, thích tiên sinh, tiên sinh nhà cậu!

Trong chớp mắt, suy nghĩ cậu thiên hồi bách chuyển, bỗng nhiên thật nhiều tin tức tràn vào đại não, làm biểu tình cậu trở nên có chút dại ra.

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ