Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã
Edit: Shin
Chương 46
Kết quả cuối cùng là các vị tướng lãnh đều đồng ý lời đề nghị của Vũ Văn Bùi, nhưng phải cần thiết lựa một thời cơ thỏa đáng, nhất là phải có phương án tác chiến mới có thể đủ chủ động xuất kích tấn công quân địch.
Đương nhiên, đây là tất yếu, cũng là khẳng định.
Chờ đến khi trong trung trướng chỉ còn lại hai người Vũ Văn Bùi cùng Ôn Như Ngọc, Ôn Như Ngọc mới đưa ra sự tình mà chính mình từ lúc mới bắt đầu đã vẫn luôn nghi hoặc.
"Bùi Nhi, có phải ngươi nói gì đó với tả tướng quân hay không? Bằng không, hắn vừa rồi sao lại......"
Vũ Văn Bùi lắc đầu, cậu cũng tò mò đây, "Ta tưởng tiên sinh đã làm sự tình gì đó khiến hắn kính nể." Nói xong, cậu đứng lên, đi đến bên người Ôn Như Ngọc, mở to đôi mắt cúi đầu nhìn Ôn Như Ngọc.
"Ai biết được." Không có thói quen ngẩng đầu nhìn người, Ôn Như Ngọc đứng lên, tuy rằng thân y cũng cao như Vũ Văn Bùi, nhưng vẫn còn kém khá xa.
Vũ Văn Bùi nhân cơ hội kéo tay Ôn Như Ngọc, tiếp đó liền nhìn sắc mặt Ôn Như Ngọc, con ngươi đen bóng gắt gao nhìn chằm chằm Ôn Như Ngọc, sau đó dùng chính tay mình bao lấy cả hai tay Ôn Như Ngọc, che ở trong ngực, nói: "Tiên sinh, sao tay ngươi lại lạnh buốt thế?"
Đôi tay bị học trò nhỏ hơn mình năm tuổi che ở trong ngực, như thế nào cũng cảm thấy có chút biệt nữu cùng không khỏe, trên mặt hiện lên tia xấu hổ, Ôn Như Ngọc giật giật tay, đem đôi tay mình từ trong lòng ngực Vũ Văn Bùi rút ra, "Bùi Nhi, tiên sinh không lạnh, chỉ là thời điểm mùa đông tới, đều lạnh buốt như vậy."
Xác thật là như thế, ở thời điểm hiện đại, Ôn Như Ngọc chính là thể người yếu ớt, vào mùa đông, cả tay và chân đều lạnh buốt, thường xuyên bị Tiêu Viêm giễu cợt y đời trước nhất định là thiên sứ gãy cánh.
Không thể hiểu được đời này, y vẫn như cũ thân thể không tốt, hàng năm phải dựa vào uống thuốc điều trị thân thể, cho nên tay chân lạnh lẽo là do trời sinh, không thể nào thay đổi.
Vũ Văn Bùi nhìn tay Ôn Như Ngọc rút về, lại thoáng nhìn qua biểu tình trên mặt Ôn Như Ngọc, hơi hơi thở dài, "Tiên sinh, Bùi Nhi chưa bao giờ ép ngươi, nhưng mong ngươi hãy ngẫm lại những gì Bùi Nhi đã từng nói qua!"
"Ta......" Ôn Như Ngọc há miệng thở dốc, cuối cùng không nói ra được câu gì.
"Tiên sinh, Bùi Nhi thật sự, yêu ngươi." Đối diện hai mắt Ôn Như Ngọc, trong ánh mắt Vũ Văn Bùi đầy thâm tình vô hạn cùng yêu say đắm, cũng có, quyết tâm cùng kiên định thật sâu.
Ôn Như Ngọc không đành lòng đối diện cùng Vũ Văn Bùi, y nghiêng mặt qua, tránh xa tầm mắt Vũ Văn Bùi, ôn thanh nói: "Bùi Nhi, tiên sinh có chút mệt mỏi, muốn về doanh trướng nghỉ ngơi trước."
Nói xong, không đợi Vũ Văn Bùi lên tiếng giữ lại liền xốc lên rèm cửa, đi ra ngoài.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế Sư
RomanceTác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Số chương: 66 Edit: Shin Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, 1×1, chủ thụ, niên hạ, cung đình hầu tước, dưỡng thành, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn Nguồn: Wiki Dịch Bản edit chưa được sự cho phép của tác giả, vui...