Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã
Edit: Shin
Chương 43
Ngày hôm sau, đại quân chính quân xuất phát trước, Vũ Văn đế lưu loát ủng hộ sĩ khí các tướng sĩ một phen, cả một đám lính giống như được tiêm máu gà, sau đó, đại quân xuất phát. Lúc này đây, Ôn Như Ngọc vẫn như cũ ngồi xe ngựa, Vũ Văn Bùi cưỡi ngựa đi ở bên thành xe ngựa.
Thời gian bọn họ ở trên đường gần một tháng, mới chạy tới Giang Thành.
Lúc này, biên cảnh đã sớm tiến vào mùa đông, độ ấm rất thấp, sớm vào mấy ngày trước, Ôn Như Ngọc bị Vũ Văn Bùi đưa lò sưởi tay cùng một kiện áo choàng lông chồn, hơn nữa còn bảo quân y vì y mỗi ngày ngao chế chén thuốc, bảo hộ thân thể y không bị phong hàn xâm nhập.
Ôn Như Ngọc yên lặng tiếp nhận Vũ Văn Bùi quan tâm cùng yêu thương, trong lòng tuy rằng thực ấm áp, chỉ là, y chỉ có thể đem tâm tình này giấu ở trong lòng......
Vũ Văn Bùi cũng không miễn cưỡng Ôn Như Ngọc, cậu chỉ là vẫn luôn săn sóc, quan tâm, cậu tin tưởng, tiên sinh mình, một ngày nào đó sẽ bị cậu công phá trái tim.
—— bởi vì, tiên sinh cậu, là người thiện lương cùng mềm lòng...... Huống chi, cậu vẫn luôn biết, tiên sinh cậu, đối với mình cũng có tình......
......
Đại quân khởi hành trong tiết trời giá rét tiến tới Giang Thành, lúc này binh lính trong Giang Thành đã là cường cung chi nỏ, nếu đại quân còn tấn công nữa, có lẽ không bao lâu, bọn họ sẽ lại một lần nữa bị bắt dời đi, từ bỏ Giang Thành.
Khi tướng quân Khương Thủ ở trong phủ nghe được hạ nhân tới báo viện quân đến, ông vội vàng đứng lên đi nhanh tới thành lâu.
Từ trên cao nhìn xuống phía dưới.
Chính là, khi ông nhìn thấy người dẫn đầu, trong lòng lại bỗng dưng dâng lên rất nhiều bất an......
Người tới, chính là Vũ Văn Bùi cùng Diệp Quân.
Trong lòng ông tựa hồ cũng minh bạch suy nghĩ của Vũ Văn đế, Vũ Văn đế chỉ sợ đã, không thể dung túng ông.
Ông đứng ở thành lâu phía trên từ trên nhìn xuống Vũ Văn Bùi, trong ánh mắt gió nổi mây phun, hai tay đặt tại bên người nắm lại chặt chẽ, cuối cùng, ông cũng chỉ có thể nhắm mắt bảo binh lính thủ thành mở cửa thành ra ——
Vũ Văn Bùi ngẩng đầu, mặt vô biểu tình nhìn thoáng qua Khương Thủ đứng phía trên thành lâu, tiếp đó cưỡi ngựa dẫn đầu tiến vào Giang Thành, đại quân phía sau được dẫn dắt đi trước đóng quân ở doanh địa.
Vũ Văn Bùi cùng Ôn Như Ngọc vẫn chưa trụ vào phủ tướng quân, mà là cùng Diệp Quân cùng các binh lính khác, ở tại trong doanh trướng, đây chính là do cậu yêu cầu, quân tâm sở hướng, là chuẩn bị cùng quân nhân đánh giặc.
Ở chỗ này, đầu tiên cậu là một tướng quân, tiếp đó mới là Vương gia.
Cậu là tướng quân, đáng lý phải cùng binh lính cùng ăn cùng ở với nhau, có như vậy, mới có thể trong thời gian ngắn nhất, thu nạp quân tâm, vì cậu sở dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế Sư
RomanceTác giả: Hủ Mộc Điêu Dã Số chương: 66 Edit: Shin Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, cổ đại, xuyên việt, 1×1, chủ thụ, niên hạ, cung đình hầu tước, dưỡng thành, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn Nguồn: Wiki Dịch Bản edit chưa được sự cho phép của tác giả, vui...