Chương 31: Tình là vật chi?

1.9K 152 6
                                    

Tác giả: Hủ Mộc Điêu Dã

Edit: Shin

Chương 31: Tình là vật chi?

Lại qua nửa tháng, vào ngày này, La Tuyết lâm bồn, Ôn Như Ngọc đứng ở trước cửa phòng, nhìn đại môn trước mặt đóng chặt, biểu tình trên mặt thực bình đạm, không biết suy nghĩ cái gì.

Vũ Văn Bùi dựa người ở một bên xà nhà cúi đầu, một chân vô ý thức đá tới đá lui.

Không biết qua bao lâu, trong phòng truyền ra tiếng khóc trẻ con nỉ non, cửa phòng mở ra, bà đỡ quấn một lớp tã lót ẵm em bé đi ra, cười nói với Ôn Như Ngọc: "Chúc mừng chúc mừng, mẫu tử bình an, đây là một tiểu công tử rất soái khí đấy."

Hiển nhiên, bà đỡ đã xem Ôn Như Ngọc trở thành phu quân La Tuyết, bà cười ha ha muốn đem em bé trong tay bỏ vào trong lòng ngực Ôn Như Ngọc, lại không ngờ bị một cánh tay chặn lại.

Vũ Văn Bùi nhấp môi, hai con mắt dừng trên người bà đỡ, "Tiên sinh không phải phụ thân hài tử này."

Bà đỡ rõ ràng không dự đoán được sẽ có tình trạng này, trên mặt cũng có chút xấu hổ, "Thực xin lỗi, ta cho rằng......" Bà còn chưa nói xong Ôn Như Ngọc đã đánh gãy lời bà, nói: "Không sao cả, cho ta xem đi."

Thấy Ôn Như Ngọc tiếp nhận hài tử ôm vào trong ngực trên mặt treo lên biểu tình ôn nhu quen thuộc, Vũ Văn Bùi không vui, cậu trừng mắt liếc mắt nhìn đứa trẻ con còn nằm trong tã lót, bất mãn nói thầm, "Trước kia tiên sinh chỉ đối với một mình Bùi Nhi ôn nhu như vậy......"

Đáng tiếc, thanh âm như vậy Ôn Như Ngọc cũng không nghe thấy, Ôn Như Ngọc lúc này, đang đắm chìm trên người em bé nho nhỏ mềm mại nằm trong lòng ngực, lần đầu tiên y tiếp xúc với tiểu hài tử như vậy, mới phát hiện, hóa ra lại nhỏ bé đến thế, thân mình mềm mại chỉ cần dùng một chút lực thôi sẽ tổn thương đến đứa nhỏ ——

Đứa trẻ nho nhỏ từ trong lòng ngực phục hồi lại tinh thần, y bảo hạ nhân cho bà đỡ ngân lượng sau đó kêu người đưa bà rời đi, sau đó mới bước vào trong phòng, La Tuyết lúc này, đang ở trên giường, sắc mặt vô cùng tái nhợt.

La Tuyết thấy Ôn Như Ngọc đi đến, tuy rằng mới vừa sinh hạ đứa nhỏ đã dụng hết tâm lực, nhưng vẫn chống thân mình chậm rãi ngồi dậy, dựa trên đầu giường, tóc nàng tán loạn nhưng trên mặt mang theo thần sắc từ ái, nàng vươn tay đến Ôn Như Ngọc, "Con trai ta, lại ta ôm một cái."

Ôn Như Ngọc nhẹ nhàng đem tiểu gia hỏa trong lòng ngực bỏ vào trong lòng ngực La Tuyết, thấy La Tuyết rớt nước mắt, há miệng thở dốc lại không biết nên nói cái gì, cuối cùng vẫn là không nói gì.

Vũ Văn Bùi đứng ở phía sau Ôn Như Ngọc, đối diện trước một màn này tựa hồ cũng có một ít cảm xúc, ánh mắt cậu trở nên nhu hòa đi rất nhiều, có lẽ là, cậu nhớ tới Ngu phi, cũng như thế này mong chờ cậu được sinh ra đời ánh mắt ôn nhu từ ái nhìn cậu chờ mong cậu lớn lên nhanh một chút......

Tựa hồ cảm nhận được cảm xúc của người phía sau, Ôn Như Ngọc vươn tay kéo lại tay Vũ Văn Bùi, đối cậu nở nụ cười ôn nhu, "Bùi Nhi, mẫu phi ngươi, nhất định ở trên trời vẫn luôn nhìn ngươi trưởng thành đấy."

[Đam Mỹ] Trọng Sinh Chi Đế SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ