Fire Alexandra POV
Naalimpungatan ako ng maramdaman ko ang pagtama ng sinag ng araw sa aking mukha. Gumalaw ako ng kaunti at nakaramdam ng kirot sa ibabang parte ko. Ramdam ko rin ang pananakit ng katawan ko.
Napatingin ako sa katawan kong balot ng kumot at naramdaman ko ang paghigpit ng yakap ni Triev sa akin. Tumagilid ako paharap sakanya at nasilayan ko ang maamo niyang mukha. Hindi talaga ako makapaniwalang ginawa namin iyon. Hinimas ko ang mukha niya at medyo inilapit ko ang mukha ko sakanya saka ko siya tinitigan.
"I know I'm handsome so stop staring" nagulat ako ng biglang magsalita si Triev habang nakapikit. Agad kong binitawan ang kamay niya at nilayo ang aking mukha. Shit! alam kong pulang pula na ako ngayon. Gosh! Fire nakakahiya ka!!
Kahit masakit pa ang katawan at ang ibaba ko ay sinikap kong makawala sa yakap niya at pinilit tumayo. Hindi na ako nag abala pang kumuha ng pantakip sa katawan ko dahil alam kong nakita na niya lahat≥3≤
Tatakbo na sana ako patungong bathroom niya nang bigla niya akong hilain pahiga sa kama at daganan habang nakangisi. Hindi ako agad nakapalag dahil sa bilis ng pangyayari at isa pa di ako makakagalaw ng maayos dahil masakit pa katawan ko.
Napalunok ako nang dahan dahan niyang ilapit ang mukha niya sa akin. Hinalikan niya ako ng mapusok pero agad ko siyang tinulak dahil naalala kong di pa pala ako nag brush at baka bad breath ako. Nagtaka naman siya sa ginawa ko at tinignan niya ako habang nakakunot ang noo. Nakatakip din kasi ang isang kamay ko sa bibig ko.
"a-ahh.. sorry ano kasi di pa ako nag to tooth brush kaya..." tanging nasabi ko. Nginisian naman niya ako sabay sabing...
"were at the same situation so no problem" pagkatapos ay bigla niyang inalis ang pagkakatakip ng kamay ko sa bibig ko at agad niya akong sinunggaban ng halik. Napatugon naman ako sakanya at inilagay niya ang mga kamay ko payakap sa leeg niya. Hindi ako makaprotesta sakanya dahil nadadala ako sa mga halik niyang matatamis.
Napatigila ko sa pagtugon at napadilat ang aking mga mata ng maalala kong may trabaho pa kami. Napansin siguro ni Triev na hindi ako tumutugon kaya hiniwalayan na niya ang labi ko.
"why something wrong" malamig niyang tanong at may bahid ng inis ang boses niya. Napatingin ako sa orasan niya na nakasabit sa dingding at halos mapanganga ako dahil sobrang late na namin. 9:20 a.m na ng umaga.
"Triev late na tayo! oh my god! " nagpapanic kong sigaw at akmang itutulak ko siya ng bigla niya akong pigilan at tinignan ng seryoso.
"Calm down wife. Don't worry I already told my sekretary that we will have a one day leave ok. So stop thinking some things nabibitin ako" malamig at seryoso niyang sabi sa akin. Napalunok naman ako at tinanguan na lamang siya.
Napatingin naman ako sa gwapo niyang mukha pababa sa dibdib niyang mamasel masel at s---
"are you done checking me?" nakangising sabi niya sa akin. Umiwas naman ako ng tingin at tinulak siya pero ang walang hiya di nagpatinag at hinawakan ang dalawa kong kamay.
"h-hoy ano ba! pakawalan mo na ako dahil masakit pa katawan ko" sigaw ko sakanya habang pumapalag. Hindi niya pinansin ang sinabi ko at sinunggaban na ako ng halik. Napapikit ako at napatugon na lamang sa mga halik niya. Naramdaman ko ang pag ngiti niya pero binalewala ko na lang iyon at nag patuloy sa pagtugon ng mga halik niya. Bumaba muli ang halik niya sa leeg ko at nag iwan ulit ng mga marka.
And again he owned me many times this morning. Ang matindi pa ay hindi niya pinalagpas ang bawat sulok dito sa kwarto niya. Mapa bathroom sofa mesa at iba pang sulok o bahagi ng kwarto ay di niya pinalagpas at inangkin ako ng paulit-ulit.
~~1:00 pm~~
Pareho kaming nakahiga sa kama at kumot lamang ang tumatakip sa aming katawan. Nakayakap siya sa akin ng mahigpit at naka subsub ang kanyang mukha sa leeg ko.
Gustong gusto ko nang matulog pero fuck! nagugutom na ako. Naiinis ako kay Triev dahil hindi man lang niya inalala na hindi pa ako kumakain.
Biglang tumunog ng malakas ang tiyan ko kaya napatingin sa akin si Triev.
"your still hungry huh?" nakangisi niyang sabi sa akin. Tinignan ko siya ng masama at inirapan. Nag-iinit talaga ang ulo ko pag ako ginutom ng husto.
Inalis ko ang pagkakayakap niya sa akin at walang pasabing tumayo at naglakad patungong bathroom. Rinig ko pa ang sinabi ni Triev pero dinedma ko na lamang iyon.
Tinignan ko ang katawan ko sa full lenght mirror niya dito sa bathroom. Gosh! ang dami niyang nilagay na kissmark sa katawan ko.
Huminga ako ng malalim at binuksan na ang shower saka nagsimula ng maligo.
Pagkatapos ay pinunasan ko na ang katawan ko at binalot ng tuwalya ang buhok ko. Sinuot ko rin ang putebg roba na nakasabit rito sa loob. Wala pala akong damit.
Biglang may kumatok sa pinto kaya binuksan ko ito ng half lang. Nakita ko si Triev na naka boxer at topless. Iniabot niya sa akin ang isang cycling short at itim at maluwag na t-shirt. May kasama rin iyong underware. Inabot ko ito saka ko siya nginitian at pinasalamatan. Tinanguan niya lamang ako at tumalikod na. Sinara ko na ulit ang pinto at nagpalit na ng damit. Blinower ko na rin ang mahaba kong buhok at pagkatapos ay sinuklay ito.
Lumabas na ako ng banyo at wala akong nakitang Triev doon. Hmm.. siguro nasa labas.
Tinignan ko ang kama niya at ang paligid. Sobrang kalat namin kaya pinulot ko na ang mga nakakalat naming damit at inilagay sa basket kung saan doon din nakalagay ang mga maruruming damit. Inayos ko na rin ang bed sheet at pinalitan ito dahil may stain ng dugo. Pagkatapos ng lahat ay sakto namang pumasok si Triev na naka shorts at black sando. Basa rin ang kanyang buhok. Naligo siguro to sa kabilang kwarto.
"Let's go I know your hungry" malambing niyang sabi. Lumapit na ako sakanya at ipinulupot niya ang kamay niya sa bewang ko.
Bumaba na kami sa hagdanan at naiilang ako sa mga ngiti ng .ga kasambahay namin. Dumeretso na kami sa kusina at nakita kong maraming nakahain na pagkain.
Agad akong kumawala sakanya at umupo na sa upuan saka kumuha ng plato at nilagyan ito ng pagkain.
Nagsimula na akong lumamon at hindi ko na binigyan ng pansin si Triev na kanina pa ako pinapanood.
"naku! iha dahan dahan lang at baka mabilaukan ka diyan" alalang sabi ni manang sa akin at inabutan ako ng tubig.
"bakit ba gutom na gutom yang asawa mo Triev ano bang pinagawa mo?" biglang tanong ni manang kay Triev. Bigla akong nabilaukan dahil sa sinabi ni Manang. Tinignan ko si Triev na ngumisi sa akin at nakangising binalingan si manang at sumagot.
"well.. we made lo- ouch! fuck!" daing ni Triev ng sinipa ko ng malakas yung paa niya. Tinignan naman niya ako ng masama pero inirapan ko na lamang siya at ipinagpatuloy lang ang paglamon.
"oh! anong nangyari sayo iho may masakit ba?" inilingan naman niya si manang kaya tumango na lamang ito at nagpaalam na may kukunin daw siya at nakalimutan niya daw na mamalengke.
"why did you kick me?" inis na sabi niya sa akin. Tinaasan ko naman siya ng kilay at sinabing....
"duh! alangan naman na pati yung make love sabihin mong ginawa natin. Wala man lang preno?" sarkastiko kong sabi. Nginisian naman niya ako at inilingan saka nag simula na ulit siyang kumain.
Bwesit siya! hindi man lang ba siya makakaramdam ng hiya kung sasabihin niyang nag make love kami😒 grr!!😤
______________________________________
Hi po readers!😊 sorry po sa typos and grammars also in spellings. Hwag na lang po ninyong pansinin iyon😂
Anyways.....
Plss... vote my story. Thank you😘
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Husband {Completed}
Teen Fiction||• Mafia Series #1•|| ~ Triev Thunder Honteveros~ Fire Alexandra Honteveros Isang babaeng simple kahit mayaman. Mabait, matulungin at mapagmahal Triev Thunder Honteveros Isang lalakeng cold, masungit, short tempered, walang puso at higit sa lahat...