Robert's POV"Lord. Balita ko po ay buntis ang asawa ni Mr. Hontiveros." balita sa akin ng isa kong tauhan. Napangisi ako sa isip ko at nilagok ang alak sa aking baso.
"Hmmm.... well magiging masaya to. Tomorrow evening... atakihin ninyo ang mansion ni Hontiveros. Patayin ninyo lahat at itira ninyo si Hontiveros at ang asawa niya. Ako mismo ang tatapos sakanilang dalawa. Maghanda kayong lahat" nakangisi kong sabi. Yumuko ang tauhan ko sa akin bago umalis. Sisiguraduhin ko na mamamatay kayong lahat at wala akong ititira ni isa. Mapapasakin na rin ang trono at mabibigyan ko na ng hustisya si ama. Wala na ring epal sa mga plano ko at ako na ang susunod na pinaka mayaman na tao sa buong asia.
Roland POV
Nandito ako ngayon sa loob ng kwarto ko. Kauuwi ko lang galing sa mansyon ni Robert. Sinigurado kong safe ako at hindi ako mabubuking. Narinig ko lahat ng sinabi ni Robert sa tauhan niyang isa sa may mataas na rangko sa grupo.
Nilabas ko ang cellphone ko at dinial ang numero ni boss. Ilang ring lang ay sinagot na niya ang tawag. Hindi siya nag salita at batid kong hinihintay niya kung ano ang sasabihin ko. Huminga ako ng malalim at nagsalita na.
"Boss. Nalaman ni Robert na buntis si Miss Fire at sinabi niya ring bukas ng gabi mangyayari ang pagsalakay ng grupo nila. Bukas na magaganap ang pinakamalaking gulo sa pagitan ninyo. Ingatan po ninyo ang asawa ninyo dahil narinig kong papatayin niya kayong dalawa. may isang araw pa tayo para maghanda. Sige na po boss. Mag iingat po kayo" seryoso at magalang kong sabi. Rinig ko ang pagbuntong hininga niya.
"Thank u for the information. Take care also" malamig niyang sabi. Napangiti ako ng tipid at pinatay na niya ang tawag. I will boss. I'm ready to take the risk just to save you the group and your wife. I'm ready to sacrifice my life.
Hinanda ko na ang sarili ko at bumalik sa kuta ni Robert. Nagmanman lamang ako at nakikipag sabayan sa mga tauhan ni Robert. I hope after this battle, our life may now be peaceful and away from dangers and death.
Triev Thunder POV
"Boss ok na po ang mga tauhan natin. We already trained them and also your father send us some of his men." sabi ni Macky. Tumango ako at pinapanood ko ang mga tauhan ko dito sa bahay na mga seryosong nag eensayo.
After we go home yesterday night, Fire already slept. She needs it anyway. I need to take care of her lalo na ngayong naghahanda ng sumabak bukas ng gabi ang mga tauhan ni Robert or I should say the Red Circles. Roland texted me a while ago that Robert's men are not having their training. Masyado nila kaming minamaliit. Alam kong sa isip isip ni Robert ay matatalo kami agad dahil hindi kami nakapaghanda dahil bigla silang aatake.
The mansion is away from the other mansion here in our village. I sigh heavily as I massage my nose bridge. I close my eyes and gritted my teeth. I'll make sure that my wife and our little angel will be safe. I trained Fire earlier. Dahil sa pagod ay nakatulog siya agad pagkataas niya sa kwarto namin. She's been sleeping for almost 2 hours. She also did know what will happened tomorrow night.
At first she was scared and shock but when I told her that I will make sure that she will be ok and nothing bad will happened to her, she calmed herself and hugged me tight.
Napamulat ako ng biglang may umupo sa kandungan ko at siniksik ang ulo sa leeg ko. The sweet familiar smell went to my nostril. I chuckled as I hug my wife and kissed the top of her head.
"Why are you here? did you sleep well? " tanong ko.
"Yeah. I'm still sleepy but I'm hungry" she huskily said. I chuckle lightly when she sipped my neck.
"Wife. Your being naughty" malamig kong sabi but the amusement is in my voice. I smirked when she just put her both arms on my nape and kissed my neck.
"I want u" mahina niyang sabi. I chuckeled and carry her as I bring her in the kitchen.
"You need to eat first wife" malamig kong sabi.
"But I want u" maktol niya. Napatawa ako ng mahina at inupo si siya sa mesa. Nilayo ko ang ulo niya sa leeg ko at pinaghiwalay ang hita niya. I'm in between her legs. I kiss her lips and comb her hair up using my fingers.
"what do u want to eat? " tanong ko at humiwalay na sakanya. Binuksan ko ang ref at humanap ng pagkain.
"Gusto ko ng fries na sweet and sour beaf steak at rice" sabi niya. Nilabas ko ang mga sangkap na gagamitin ko at nagsimula ng magluto.
Pagkatapos kong maluto lahat ay hinanda ko na ito sa mesa. Naka upo parin si Fire sa ibabaw ng mesa at pinapanood lang niya ako. Hinila ko ang isang upuan at nilagyan muna ng pagkain ang plato.
Pagkatapos ay lumapit ako kay Fire at binuhat siya. Umupo ako sa upuang hinila ko at kinandong ko si siya. Sinubuan ko siya hanggang sa nagsalo kami sa iisang pinggan.
After we eat, we went to our room and we just laydown on our bed. Fire is on my top and she's busy kissing my neck. I cannot already contain myself and I switch our position. I kissed her deeply and passionately. I roamed my hand on her body until I found the sensitive part of her. I slid my hand inside her cycling shorts and rub her wet part. I continue kissing her and her moan is getting louder. My kisses went down on her neck and I put a kissmark on it.
I removed her t-shirt even that small piece covering her mountains. I continue rubbing my finger in her wet part as I capped her left breast. She moaned my name loudly.
I looked up at her and I saw her reaction. Her eyes are close and her lips parted. I smirked and stand up. She open her eyes and looked at me with an irritating and confused look.
"where are u going? " takang tanong niya at naupo sabay takip sa katawan niya. I didn't answer and just remove my shirt and jeans.
Tinira ko lamang ang boxer ko at agad siyang hinila pahiga. I kissed her and capped her breast. I licked her breast and she moaned louder.
I remove her shorts and panty. I slid my middle finger on her wet part and starts to finger fuck her. Nang maramdaman kong malapit na siyang labasan ay pinasok ko ang dila ko sa loob niya. Sinabunutan niya ang buhok ko at mas lalong idiniin sakanya. Ilang minuto pa ay nilabasan na siya. I immidietly remove my boxer and brief and I positioned my self. I slowly trusted my thing inside her. Her moan gets louder and louder. I moved slowly and she just moaned my name.
My trust is getting faster and deeper. Her moan is getting louder. Humigpit ang hawak niya sa aking braso. Ilang minuto pa ay sabay kaming nilabasan. We are both catching our breath but I kissed her. She responded weakly and I just pull her on top of me.
"Sleep now wife" mahina kong sabi. Unti unting pumikit siya hanggang sa tangayin siya ng antok.
•••••°•••••••••••°•••••••°••••••°••••••••••••°
I wake up and put my wife slowly beside me. I stand up and pick up my shirt. Isinuot ko ito sakanya. Pagkatapos ay kinumutan ko siya. Dumeretso na ako sa bathroom at naligo. Nag palit ako ng damit pagkatapos kung maligo. Lumabas na ako ng kwaro namin at bumaba na.
It's already 7:30 p. m. Dumeretso ako sa kusina at nakita ko ang grupo na nag kakape. Umupo ako sa isang upuan at nag pakuha kay manang ng kape. Pagdating ay agad ko itong hinigop.
"Boss pinag pahinga muna namin ang mga tauhan natin at sinabi naming itutuloy bukas." sabi ni Jonard. Tumango na lamang ako at tinignan sila ng malamig.
"Ok thats good. Get ready also. Make a plan and I will check it tomorrow. " malamig kong sabi. Nag sitanguan naman sila at nag usap usap pa kami.
I will make sure that we will win this battle no matter what happens. I will protect my wife and the people who protect me. I am so lucky to have this people. I will make sure that this war will end.
Sorry po sa wrong grammars and spellings. Hope you understand. Thank u for reading. Pls Do vote and comment your thoughts about this story😊😇
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Husband {Completed}
Teen Fiction||• Mafia Series #1•|| ~ Triev Thunder Honteveros~ Fire Alexandra Honteveros Isang babaeng simple kahit mayaman. Mabait, matulungin at mapagmahal Triev Thunder Honteveros Isang lalakeng cold, masungit, short tempered, walang puso at higit sa lahat...