Chapter 27 (?)

And that's the end people...

Not satisfied....??? AKO DIN eee.... sabihin nio nga...

Ano pang pwede kong gawin?

Saan ako nagkamali? (chos)

Any comments?

Hindi talaga ako kontento... argh... anong klaseng writer ako?

Anyway, kung may request, bad comments, violent reaction kayo, I'll accept them with open arms. Baka kasi by reading them, marealize ko kung anong kulang. Mabago ko ang pwede pang baguhin... XD

anyway,

Who loves XANDER? Who loves GEE? Who loves JURAIS?

maybe you can check this out

A MYSTERY TO ATHENA by Cecaniah Clover (yours truly)

booklat link: http://booklat.com.ph/story/4460

wattpad link: http://www.wattpad.com/story/24458447-a-mystery-to-athena-it%27syou

SYNOPSIS:

She had stop waiting for someone to come along and fix what's wrong. She had stop feeling sorry for herself. She realized that no one else have the right answer. She decided that she will be her very OWN HERO.

Well, that was until some VILLAIN took the stage and show her that LOVE is her weakness.

It was until HE showed her that a HERO like her can be a defeated by a VILLAIN like him.

Na kay Athena na yata ang lahat. She has the beauty, the money, the body and the brain. She’s the epitome of perfection… kung hindi lang sa nag-iisang kapintasan niya. Napakatalas ng dila niya at kahit anong pigil niya ay hindi niya makontrol ang mga lumalabas doon. At dahil sa dila niyang iyon, bulilyaso ang pangarap niyang magkaroon ng madaming kaibigan at magkaroon ng lalaking magmamahal sa kanya.

Despite of all of this, she can say that she’s satisfied. She’s not happy, but she’s satisfied. She’s satisfied to be the idol and inspiration of many dahil sa talino niya. She can answer any question… solve any mysteries… well until that fated day.

Tahimik siyang nagbabasa sa library ng bigla siyang makatulog. She is sleeping soundly like a child… hanggang sa maalimpungatan siyang dahil may humahalik na sa kanya. She thought she was dreaming at first. Pero totoo ang lahat! Iyon nga lang, pagmulat niya ng mata ay wala na ang humalik sa kanya. Sinuyod niya ang buong library para mahanap ang ‘salarin’. Pero laking gulat niya ng malaman tatlong lalaki ang naroon. Sumakit na lalo ang ulo niya. Sino sa mga ito ang humalik sa kanya?

Is it the Taekwondo club’s captain, the calm but dangerous Xander?

Is it the Gamma Rho Sigma’s leader, the nonchalant and unconcerned about everything, Gee?

Or is it her long time friend, the happy-go-lucky Jurais?

Kailangan niyang malaman ang totoo!!

And that's it people.. THANK YOU VERY MUCH.. 

love lots,

YUE <3

July, 2014

'#'